Thursday, May 23, 2019

HỌP MẶT NHÀ BS PHONG & BS. MINH ĐỂ LO CHO ĐH 9 ALASKA "THUYỀN VIỄN XỨ"


Chủ nhà BS Truong Phong và BS Minh - tình ghê luôn.




Anh Hàn Tài Nguyên đang tập hát nhạc phẩn: "Thủy Thủ Và Biển Cả"
Trưởng Ban Tổ Chức Ngô Phấn đang kêu gọi ai hát song ca với ảnh.
Chị Tố Phương đang nghe thử giọng.


Tuy là “Mother’s Day”, nhưng Thukỳ buồn và tủi thân muốn chết; hổng phải vì con cái hổng nhớ đến, mà vì không được bay đến Nam Cali để họp mặt cùng tất cả anh chị em lo bàn thảo nhiều chuyện cho ĐH 9 Alaska “Thuyền Viễn Xứ”, nhất là tập dợt cho chương trình văn nghệ.


Anh chị Trưởng Ban Tổ Chức thì rất “hồ hởi phấn khởi”, nên bay về trước nửa tháng để lo cổ động đủ mọi việc. Anh chị thấy Thukỳ cao nên cho vào ban vũ, nhưng không thể về tập dợt, làm ai cũng lo Thukỳ sẽ múa như kỳ đại hội ở Atlanta, xoay loạn xạ, trúng đâu thì trúng.

Nhà của ông bà BS Phong dĩ nhiên là lớn và đẹp trong khu sang trọng.  Chủ nhà lo chu đáo lắm, Thukỳ nhìn hình nhà là mê rồi, mê nhà chứ hổng phải chủ nhà đâu nhen...hihi. Những món potluck của các anh chị mang đến món nào cũng ngon.  Nghe nói ăn xong mới tập vũ, nên nàng nào cũng hấp dẫn vì bụng thon thả lắm. Màn vũ của chị Tố Phương, Thiếu Vân, và Bích Hợp hướng dẫn rất tuyệt hảo; và nghe nói 2 tiết mục line dance của Tuyết Hương đã làm khán giả há hốc mồm ra xem, vì quá hấp dẫn, chẳng kém gì những vũ công chuyên nghiệp.

Nhờ anh Ngô Phấn tiếp tục quảng cáo hai cái deals về uống rượu thoải mái mà du thuyền cho chúng ta, nên đến hôm nay còn nhiều người ghi danh tham dự...hihi.  Nhân dịp họp mặt, chị Tố Phương đã phát 30 chiếc áo dài cho những mỹ nhân trong ban hợp ca và tiếp tân, nhưng chị quên mất Thukỳ, huhu.

Phần rehearsal hợp ca có 2 nhóm: Nhóm anh chị Hựu-Thanh Vân có 4 bản. Nghe hay quá, anh Hàn Tài Nguyên đã xung phong làm ca sĩ chính, chắc chắn sẽ làm nhiều người ngạc nhiên với tiếng hát vượt thời gian của anh (ai tin ráng chịu). Nhờ tài hướng dẫn chuyên nghiệp của anh chị Hựu-Vân,  ai cũng vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt.  Thukỳ từng nghe chị hát ở Đại Hội 5 ở Louisiana, và ai cũng khen không tiếc lời.

Nhóm của anh Hồ Đắc Nhơn Nhơn phụ trách 3 bản hợp ca.  Hát xong ai cũng khan cả cổ, riêng anh trưởng nhóm thì tỉnh bơ còn đi tìm bia uống thêm và muốn hát nữa.

One-man band Minh Công chơi vững nhịp và rất thành công. Anh Công đã đệm rất hay cho chị Thanh Vân đơn ca bài Quốc Ca Hoa Kỳ. Sau khi chị Thanh Vân hát hay quá mọi người yêu cầu chị Thanh Vân hát biểu diễn hai bài đơn ca: "Tình Hoài Hương" (của Phạm Duy) và bài "Poupée de Cire Poupée de Son"(nhạc Pháp) cả hai bài đều đã được toàn thể mọi người vỗ tay tán thưởng nhiệt tình.

Trời đã vào khuya chủ nhà thì ngáp dài mà quý vị còn luyến lưu không ai muốn ra về, cho đến khi mấy anh “ngà ngà” thì mới chịu rút lui, chủ nhà hú vía kỳ này lần sau Thukỳ xuống nghe nói anh chị hổng thèm tiếp vì sợ con nhỏ nói dai hổng ai ra về thì mệt chết luôn.  Nhiều người ở xa lái xe hơn một tiếng đồng hồ nên cũng thật vất vả, tuy vậy niềm vui còn kéo dài trong lòng mọi người đến hôm nay, ai cũng mong cho mau đến ngày ĐH để tha hồ vào bar uống rượu thả dàn, cười đùa thỏa thích, ít ra mình cũng sống lại bao nhiêu kỷ niệm với thầy cô và bạn hữu, quên tuổi tác, quên tất cả, chỉ vui chơi trong chuyến viễn hành “Thuyền Viễn Xứ” thật vui vẻ, nghĩa tình và nhiều kỷ niệm dấu yêu nhất.

Thukỳ.
 

Anh Minh Hưu và chị Thanh Vân hướng dẫn toàn ban hợp ca 

Mấy nàng trong ban vũ của Tuyết Hương nhảy quá nên nghỉ mệt.
Mời xem slideshow do anh Nguyễn An thực hiện.



Chị Thanh Vân đang hát

Giữ im lặng để nghe hát chứ!

Đang hợp ca "Về mái trường xưa"?

Anh Nhơn lucky với 4 người đẹp.

Tứ mỹ 






4 chàng đang độc thân tại chỗ.

Khi người đẹp nổi giận vì bị 3 chàng bao vây

Nhớ chụp Thoa đẹp nhé Kiệt

ủa, sao lá cây nhà BS Phong Minh cũng có vàng?

Chờ anh, chờ đến bao giờ?

Tui đang cô đơn nè.

Em xinh nên đứng một mình cũng xinh.




No comments: