Thursday, August 22, 2019

NẪU NÈ (THUKỲ)










NẪU NÈ.

Sắp đến ngày ĐH nên anh chị trưởng ban càng lo lắng hơn nhìn những tấm ảnh thấy gầy đi rõ rệt, thật ra chỉ thấy áo và kiến mát chứ người thì ốm nhom tội thật, Thukỳ cứ sợ gió thổi bay đi thì biết tính sao đây!!!

Khi đến phi trường khoảng 12 giờ trưa đến 5 giờ chiều thì các anh chị sẽ nhìn thấy ngay những người trong BTC chạy ngược xuôi để tìm bà con mình, xin đừng có mừng quá mà quên lấy hành lý nhé.

Nhìn những bảng hiệu đơn sơ vậy nhưng rất kỳ công, anh chị Trưởng Ban Tổ Chức đã thức gần 1 tháng để chàng thì vẽ, nàng thì tô màu, ai nhìn bảng vẽ “NẪU NÈ” cũng sẽ rất cảm động mà rơi lệ và nhận ra ngay, không ai lạc nữa.




Anh chị nhà ta lại thêm tánh  “bon chen” với người mẫu Thukỳ nên lo mặc áo quần đúng mode (Ở trong áo trắng cho ấm, quần trắng tinh) mặc áo ĐH ở ngoài để ai cũng nhìn thấy màu mè sáng sủa, kỳ này khi ra phố Seattle mọi người phải dừng xe lại “chớp bóng” vì tưởng con cô nhi lạc đường…haha

Khi lên boang tàu với màu xanh “lè” thì họ không cần hỏi giấy tờ và cho vào ngay vì biết là group của Ngô Phấn, họ sẽ nể hết sức nhen quý vị, thế nào đài “tàn hình” cũng đến phỏng vấn quay phim, gần 400 người tự nhiên “nẩu tiếng”.

Thukỳ nhìn hình quá cảm động và phục sự chu đáo của anh chị: “Làm lớn phải khổ” không như cô thư ký cứ “phây phây” 3 giờ chiều mới đến, dù đi từ 5 giờ sáng, đúng với câu:
“Đường đi không khó vì ngăn song cách núi,
Nhưng khó cho những ai hổng dám đi máy bay”…hihi
Xin vui lòng nhìn kỹ anh chị trưởng ban và BTC nhé, đừng theo người lạ mà lạc lối nhen.  Hẹn gặp tất cả

Thukỳ.



No comments: