Thursday, August 15, 2019

THƯ MỜI THAM DỰ PICNIC HÈ PHÚ YÊN 2019


THƯ MỜI PICNIC HÈ PHÚ YÊN 2019


PICNIC HÈ PHÚ YÊN 2019


Picnic thường niên của Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc California sẽ được tổ chức:
Từ 10:30AM đến 3:30PM,
Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019,
2305 S. White Rd., 
San Jose, CA 95148.


1. Đón Tiếp: BTC Picnic hân hoan chào đón đồng hương và thân hữu bằng những nụ cười “trẻ trung” và thân mật. 


2. Biểu diễn võ thuật: Các võ sinh Việt Võ Đạo, từ Võ Đường Vovinam San Jose của Võ Sư Cẩm Bình, sẽ biểu diễn những chiêu thức ngoạn mục giúp vui cho picnic và quảng bá môn võ truyền thống của Việt Nam chúng ta. 


3. Chụp ảnh lưu niệm:  Hội sẽ treo một bức hình Cầu Đà Rằng và Tháp Nhạn để quý anh chị nào nhớ quê hương Phú Yên chụp hình lưu niệm.  

4. Trò chơi Hè: Năm nay hội sẽ có những trò chơi vui nhộn và hấp dẫn cho thiếu niên và cao niên (từ 8 tuổi đến 88 tuổi) do cựu Hội Trưởng Võ Minh Vinh và phu nhân (từ Nam Cali) đảm trách.

5. Xổ số: Giải độc đắc là một chiếc iPad sẽ gây hào hứng cho đồng hương và quan khách qua 2 hoạt náo viên Khúc Minh và Mộng Kha.

6. Tặng quà học sinh: Đặc biệt năm nay, chị Hội Trưởng Kim Loan, và phu quân, sẽ tặng sách vở và học cụ cho các em học sinh để chuẩn bị cho năm học mới.    


7. Văn Nghệ: chương trình văn nghệ sẽ gây không khí sôi động cho picnic hè qua những giọng ca truyền cảm và điêu luyện của các ca sĩ nổi tiếng ở địa phương.  


8. Khiêu vũ: Các ca sĩ cũng sẽ cống hiến những bản nhạc tour để đồng hương và thân hữu biểu diễn những vũ điệu bay bướm.


9. Ẩm thực: Trong lúc theo dõi những tiết mục văn nghệ, quan khách, đồng hương và thân hữu sẽ được thưởng thức những món ăn lành mạnh và ngon miệng theo thực đơn sau:
- Gà nướng + xà lách
- Mì xào thập cẩm
- Chả giò
- Gỏi ngó sen tôm thịt
- Xôi vị
- Pizza
- Hot dog
- Trái cây (dưa hấu, dưa cantaloupe, nho)
- Giải khát: Nước sương xáo hột é, nước lọc (bottled water) và bia ướp lạnh (bán với giá tượng trưng để gây quỹ).

Mời quý đồng hương bấm vào “HỌP FINAL PICNIC PY” hoặc https://photos.app.goo.gl/sqx2or84kSJSqs7j9 để xem một số hình ảnh sinh hoạt của anh chị em trong BTC tại buổi họp ngày 4 tháng 8, 2019.

TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO VÀ KÍNH MỜI 
San Jose, Aug 10, 2019

Thay mặt Ban Chấp Hành
Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc California

TTK Phạm Đức Hiền









No comments: