Thursday, August 1, 2019

NHỮNG TIN QUAN TRỌNG CẦN BIẾT VỀ ĐH 9 ALASKA


Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

BTC đại hội 9 Alaska “Thuyền Viễn Xứ” xin nhắc lại vài tin tức quan trọng:

1/ Những anh chị nào chưa gởi danh sách họ tên và số reservation nếu muốn ngồi ăn tối chung bàn với bạn bè, xin vui lòng gởi gấp về cho thukỳ qua email thukytruong@gmail.com  để tiện việc xếp chỗ, cuối tuần này BTC sẽ làm danh sách và gởi cho du thuyền, những ai không gởi yêu cầu thì BTC sẽ sắp xếp theo danh sách ghi danh, sau khi đó thì chúng tôi không thể sửa đổi gì được nữa.


“DANH SÁCH TÊN NHỮNG NGƯỜI THAM DỰ ĐH ALASKA” danh sách do du thuyền cung cấp, nếu thiếu tên xin vui lòng cho BTC biết ngay (781)-929-3995 để cập nhật gấp.  Nếu không có tên trong danh sách khi lên thuyền có gì trở ngại BTC hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

3/ Những ai cần về ngay sau khi thuyền cập bến vào ngày 7 tháng 9 năm 2019, xin vui lòng cho biết gấp để BTC sắp xếp vào bus #1 đi thẳng ra phi trường cho kịp chuyến bay, và xin nhớ lấy vé máy bay sớm nhất là sau 3:00PM vì rất kẹt xe.  Thứ Năm tới BTC sẽ repost danh sách bus tour và chuyên chở, sau đó chúng tôi không thể thay đổi bus được nữa. 

4/ Xin post lại hình xe bus sẽ chở từ phi trường đến khách sạn và ngược lại khi trở về, BTC sẽ cố gắng có người đến đón và chỉ dẫn, tuy vậy nếu ai đến quá trễ chúng tôi sẽ không còn ở phi trường vì nhiều việc phải làm, mong cảm thông.

RED LION HOTEL SEATTLE
AIRPORT SEA-TAC
18220 INTERNATIONAL BLVD
SEATTLE WA. 98188
Tel: (206)-246-5535

Hình bus của hotel RED LION

***Bus sẽ đậu ở lầu 3 parking garage, có 2 chỗ chờ để họ pick up là trạm #1 và #3.
Khi đến đó các anh chị phải gọi số (206)-246-5535; hoặc ngay tại đó có phone của bus xin bấm số 29, cho họ biết đang đợi ở trạm số mấy và họ pickup.

Thành thật cám ơn sự cộng tác của các anh chị để cho ĐH 9 Alaska được hoàn thành tốt đẹp hơn, sự thương mến ủng hộ cho ĐH thật đông đảo BTC rất vui mừng, nhưng cũng xin các anh chị giúp một bàn tay và thông cảm cho BTC nếu có thiếu sót.

Thay mặt Ban tổ chức,
Trưởng ban,

NGÔ PHẤN.


No comments: