Thursday, August 15, 2019

TIN TỨC CẦN THIẾT CHO ĐH 9 ALASKA 'THUYỀN VIỄN XỨ"



Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

BTC đại hội 9 Alaska “Thuyền Viễn Xứ” xin nhắc nhở vài tin quan trọng: 

1/ Ngày 29 tháng 8 năm 2019: Nếu quý anh chị đi máy may, BTC sẽ cố gắng sắp xếp vài người đến phi trường để đón về khách sạn từ 12:00 trưa đến 5:00  chiều.  Trong trường hợp quá sớm hoặc trễ thì BTC sẽ không có mặt, xin các anh chị vui lòng tự tìm bus của hotel xin xem chỉ dẫn trong “HƯỚNG DẪN ĐƯA ĐÓN TỪ PHI TRƯỜNG”

2/ Tối ngày 29/8/2019 xin vui lòng liên lạc với các nhóm trưởng Bus tour để lãnh mũ và áo đồng phục cho ngày du ngoạn v à xuống tàu.  (Xin bấm vào http://www.chimvenuinhan.com/2019/08/danh-sach-bus-tour-va-bus-chuyen-cho-h.html )xem mình thuộc nhóm nào và ai là nhóm trưởng).

  • Chúng ta sẽ đội mũ và mặc đồng phục để tạo một hình ảnh đẹp mắt, và khỏi bị lạc.  Nếu sợ bị lạnh, các anh chị có thể mặc bên trong 1 áo thun dài tay, sau đó mặc áo đồng phục bên ngoài (áo thun trắng) và nhớ mặc quần trắng.  Chắc chắn chúng ta sẽ tạo nên một khung cảnh rực rỡ và nổi bật ở thành phố Seattle, cũng như khi lên tàu (2 áo màu khác nhau).
  • Vì thời tiết thay đổi theo từng ngày giờ, và để đề phòng cảm lạnh, xin các anh chị mang theo 1 áo len nhẹ, và 1 áo khoác lạnh xốp nhẹ không thấm nước (warterproof light jacket
 
Áo ngày du ngoạn Seattle
Áo mặc khi lên tàu.

3/ Sáng ngày 30 tháng 8 năm 2019 (thứ Sáu) buổi sáng dậy ăn sáng tại khách sạn vì mỗi phòng sẽ được 2 vé ăn sáng miễn phí. Phòng nào ở 3-4 người thì phải mua vé ăn sáng ở tại phòng ăn.  Chúng ta sẽ có mặt ở hotel lobby lúc 10:00AM đúng giờ để xe bus sẽ đón đi du ngoạn. 

4/ Buổi tối sau khi du ngoạn về chúng ta sẽ có phòng họp mặt tại hotel lúc 6:30PM – 11:00PM BTC sẽ có những tin tức đặc biệt thông báo trước khi xuống tàu, và những anh chị nào cần tập dợt văn nghệ thì có thể tập trong phòng này. 

5/ Sáng Thứ Bảy 31 tháng 8 năm 2019 chúng ta sẽ có mặt ở hotel lobby lúc 9:00AM để xe bus đưa chúng ta ra bến cảng, nhớ mặc áo màu xanh đồng phục như trong hình ở trên.

6/ Theo như chương trình văn nghệ trên cruise ngày đầu tiên là:
 ĐÃ THAY ĐỔI NGÀY GIỜ (CHỜ THÔNG BÁO) xin các chị mặc áo dài, các anh mặc vest nhưng ai có áo dài nam cũng mang theo để mặc trong ngày này. 

 7/ Những anh chị nào muốn tổ chức sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới xin vui lòng liên lạc với Thukỳ qua email <thukytruong@gmail.com> nếu cần đặt bánh hay hoa xin cho biết.

Trân trọng thông báo, 
 TM. BAN TỔ CHỨC
TRƯỞNG BAN TC.
NGÔ PHẤN.



No comments: