Monday, December 23, 2019

KẺ CƯỚP XÔNG VÀO NHÀ GIẾT NGƯỜI NGAY TẠI SÀI GÒN (TR.N)



Kẻ cướp xông vào nhà giết người ngay tại Sài Gòn
December 21, 2019
 
Chiếc xe hơi bị đốt cháy ở gần cầu Thủ Thiêm, quận 2, Sài Gòn. (Hình: Tiền Phong)

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Công an ở Sài Gòn đang truy bắt hung thủ vụ đột nhập vào nhà cướp xe hơi táo tợn xảy ra ở quận 7, giết chết một bà Nam Hàn, đâm trọng thương chồng và con gái nạn nhân.

Ngày 21 Tháng Mười Hai, 2019, Công An quận 7, Sài Gòn, cho biết đang phối hợp cùng Công An quận 2 và các đơn vị liên quan để điều tra, truy lùng hung thủ vụ cướp xe hơi gây chết người xảy ra ở quận 7.

Theo báo VNExpress, nạn nhân là bà Jung Young Sook (49 tuổi, người Nam Hàn) sống cùng chồng là ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, người Nam Hàn) và con gái 16 tuổi trong nội khu Hưng Phước, phường Tân Phong, quận 7.

Cuộc điều tra ban đầu cho biết, rạng sáng cùng 21 Tháng Mười Hai, nghi can leo tường rào vào nhà của gia đình nạn nhân, ra tay sát hại người vợ, cắt cổ người chồng, dùng dao đâm vào bụng bé gái 16 tuổi.

Sau khi gây án, nghi can lấy bốn điện thoại di động và cướp xe hơi của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Theo báo Tiền Phong, vào khoảng 2 giờ 30 rạng sáng ngày 21 Tháng Mười Hai, Công An phường Tân Phong (quận 7) nhận được tin báo về vụ giết người, cướp xe hơi.

Công An quận 7 cùng các đơn vị hữu trách ở Sài Gòn tiến hành khám xét hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.
Tại hiện trường, công an xác định có ba nạn nhân, trong đó, người phụ nữ Nam Hàn bị chết do vết thương quá nặng, hai nạn nhân còn lại gồm một nam, một nữ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện Việt Pháp.
 
Nạn nhân người Nam Hàn đang được cấp cứu tại Bệnh Viện Việt Pháp. (Hình: Thanh Niên)

Kể với báo Zing, ông Hưng (38 tuổi), thợ hồ đang làm cho công trình sát bên căn nhà xảy ra án mạng, cho biết khoảng hơn 2 giờ rạng sáng cùng ngày, ông Hưng đang ngủ thì giật mình vì những tiếng la thất thanh từ căn nhà bên cạnh.

“Tôi nghe tiếng đàn ông nói tiếng Hàn nên không hiểu gì. Khoảng 5 phút sau, một số một số người mặc đồ bảo vệ khu phố đến chỗ tôi mượn xà beng nói là để phá cửa căn nhà bên cạnh. Tôi đưa xà beng cho nhóm bảo vệ và cùng đi sang hiện trường. Khi cánh cửa cuốn mở ra, nhóm bảo vệ và công an vào trong và nói tôi ở ngoài. Một lúc sau họ quay trở ra và cho biết một người phụ nữ chết rồi,” ông Hưng kể lại.

Theo báo Người Lao Động, đến 9 giờ cùng ngày, Công An quận 2 phát hiện một xe hơi bị đốt ở khu vực cầu Thủ Thiêm (quận 2). Toàn bộ chiếc xe hơi cháy rụi chỉ còn trơ phần khung, các cửa kính bị vỡ và không nhận diện được bảng số. Công an xác nhận chiếc xe hơi này chính là chiếc xe bị cướp vào lúc rạng sáng cùng ngày ở quận 7.
Một số người dân ở khu vực dưới chân cầu Thủ Thiêm, cho biết họ thấy chiếc xe hơi bị cháy vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày. Thời điểm ấy, người dân nghe tiếng nổ và khói lửa bùng lên tại một đường vắng vẻ. Khi tới gần thì thấy chiếc xe cháy ngùn ngụt nhưng không có người bên trong.

Bà Thanh (54 tuổi, ngụ quận 2), một nhân chứng, cho biết bị đánh thức bởi tiếng chó sủa inh ỏi. “Tôi thấy lửa cháy nhưng không dám đến gần, cũng không thấy ai lảng vảng gần chiếc xe. Tôi sợ quá nên trình báo cho công an,” bà Thanh kể lại. (Tr.N)

No comments: