Sunday, June 4, 2017

ĐẠI HỘI 7: THÔNG BÁO SỐ 3


THÔNG BÁO SỐ 3

Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,

Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta lại gặp nhau tại Đại Hội 7 Cựu Học Sinh Phú Yên ở Atlanta (Georgia) vào cuối tháng 9, nên Ban Tổ Chức xin được nhắc lại và cập nhật một số tin tức liên quan đến đại hội:

  1. Thời Gian và Địa Điểm: Dưới chủ đề “Thu Hội Ngộ Atlanta 2017”, Đại Hội 7 sẽ được tổ chức tai Atlanta trong 4 ngày: Từ ngày 29 tháng 9, 2017 đến 02 tháng 10, 2017.  (Xin xem chi tiết trong Thông Báo Số 1).

  1. Khách sạn: Để các anh chị ở xa có nơi tạm trú trong những ngày đại hội, BTC đã giữ chỗ cho chúng ta tại khách sạn với giá discount và ăn sáng miễn phí:
5945 Oakbrook Pkwy
Norcross, GA 30093,
Tel: 770-368-9400.
(Khi đặt phòng, nhớ nói code “Phuyen Reunion Atlanta” để được giảm giá).

  1. Phi Trường: Hiện nay một số hãng hàng không đang có vé on sale, quý anh chị có thể mua vé đến phi trường gần nhất: ATLANTA HARTSFIELD AIRPORT (Airport Code: ATL).
(Xin xem chi tiết trong Thông Báo Số 2).

  1. Thư Mời Việt Nam: Để kịp thời gian làm thủ tục xuất nhập cảnh, quý anh chị nào cần thư mời, xin liên lạc với BTC trước ngày 30 tháng 6, 2017.  Xin bấm vào "DANH SÁCH VIỆT NAM" để xem danh sách những người từ Việt Nam ghi danh tham dự đại hội.  Nếu có những chi tiết nào trong danh sách này bị sai, xin vui lòng bấm vào chữ “post a comments” để điều chỉnh, hoặc gởi về thukytruong@gmail.com.

  1. Danh Sách Tham Dự:  Để tiện đặt bàn cũng như giữ chỗ cho những buổi du ngoạn, xin quý anh chị vui lòng ghi danh sớm để được hưởng quyền ưu tiên.  Xin vào “DANH SÁCH THAM DỰ" để ghi tên (bấm vào comments), hoặc liên lạc Thukỳ:  
Phone: (781) 929-3995.

  1. Danh Sách Mạnh Thường Quân: Để BTC có ngân khoản điều hành, cũng như mua quà tặng và những vật dụng cần thiết cho đại hội, BTC có mở danh sách “mạnh thường quân” để nhận sự đóng góp của quý anh chị.  Chi phiếu hoặc money order đóng tiền tham dự đại hội ($270/người) hoặc "mạnh thường quân” xin ghi chi trả (pay to the order of):
PHUYEN REUNION ATLANTA
Và gởi về:
HIEU LE
5085 BUFORD HWY
DORAVILLE, GA 30340.
Ghi chú: Dù BTC chưa thông báo, nhưng một số anh chị cũng đã hăng hái đóng góp cho quỹ “mạnh thường quân”.  Xin thành thật cảm ơn sự nhiệt tình của quý anh chị.  (Xin bấm vào “MẠNH THƯỜNG QUÂN”  để xem danh sách những người ủng hộ.)

Ước mong quý anh chị hăng hái ghi tên tham dự để đại hội của chúng ta được đông vui và bầy tỏ tình đoàn kết, thương yêu giữa thầy trò, đồng hương và đồng môn.

Kính chúc quý thầy cô và các anh chị một mùa Hè vui vẻ, mát mẻ và trẻ trung.

Thay mặt Ban Tổ Chức
Đại Hội 7 Cựu Học Sinh Phú Yên,
Atlanta ngày 5 tháng 6 năm 2017,
Trưởng Ban Lê Chí Hiếu


No comments: