Thursday, June 1, 2017

VĂN HÓA KHẮP NƠI (NguyênNguyên)

RÁCH VÁY

Tokyo-Nhật Bản
Tại phi trường Yokota đông nườ
m nượp, một anh chàng Nhật chẳng may chạm vào làm toạc chiếc váy ngắn của một cô gái Nhật. Anh ta chưa kịp nói lời xin lỗi thì cô gái đã cúi rạp người nhỏ nhẹ nói: "Xin lỗi đã làm phiền anh, chỉ vì chất lượng chiếc váy này tồi quá ''.

New York - Mỹ
Tại công viên Times Square ở New York tấp nập người đi lại.  Một anh chàng Mỹ vô tình động vào làm rách chiếc váy của một cô gái Mỹ , Chàng chưa kịp mở miệng "thanh minh thanh nga" thì cô gái rút ngay ra 1 tấm danh thiếp và nói: "Đây là số phone của luật sư của tôi, ông ta sẽ tìm anh để bàn về việc "sách nhiễu tình dục"; chúng ta sẽ gặp nhau tại toà án..." . Nói xong ghi lại số phone của anh chàng kia rồi ngẩng cao đầu bước đi.

Paris - Pháp
Dưới chân tháp Effel nổi tiếng thế giới, một chàng lãng tử Pháp không may làm toạc váy của một cô nàng Pháp. Chàng chưa kịp nói gì thì cô nàng đã cười hic hic, sau đó ghé vào tai chàng trai nói: "Nếu anh không ngại, thì tặng em một bông hồng để xin lỗi đi..." . Sau khi mua một bông hồng tặng nàng xong, chàng bèn mời nàng đến 1 khách sạn nhỏ để ...tâm tình.

London - Anh quốc
Tại Côn viên Church bên dòng sông Thames êm đềm, một chú Ăng-lê vô tình làm toạc chiếc mini skirt của một cô gái Anh. Chàng này chưa kịp "sorry" thì cô gái đã vội vàng dùng tờ báo đang cầm che đi chỗ rách, mặt đỏ lừ, nói: "Thưa ông, ông có thể đưa tôi về nhà được không? Nhà tôi ở phía trước, gần thôi..." Chàng này bèn cởi áo quấn lại cho cô gái rồi vẫy 1 xe taxi, đưa cô gái về nhà an toàn để thay một chiếc váy mới.

Trùng Khánh - Trung Cộng.
Tại Trùng Khánh, một anh Tầu chẳng may làm rách toạc chiếc váy ngắn của một cô gái Chệt. Chàng chưa kịp mở miệng xin lỗi, thì đã nghe tát bốp một cái bên tai. Cô gái tay thì túm chặt lấy cổ anh chàng, mồm thì rít lên: "Mày to gan nhỉ, dám chọc tới bà mày à? Đi gặp 110 (công an) cùng tao ngay..."

Phù Kết, Thái Lan
Trên bãi biển Phù Kết, Thái Lan, một chàng Thái vô tình cào rách chiếc váy ngắn của một cô gái. Chàng chưa kịp nói gì thì cô gái đã vén môi lên cười tồ tồ và nói: "Chưa kịp ngã giá mà đã đòi xem hàng rồi hả anh giai?"

Hà Nội - Việt Nam (Tại Chợ Đồng Xuân 2016)
Một chàng thư sinh Nam kỳ chẳng may động vào làm toạc chiếc váy ngắn của một em gái bắc kỳ nho nhỏ. Chàng này chưa kịp đưa tay xin lỗi thì nàng đã hét ầm ĩ lên: 
"Tiên Sư Bố cả nhà mày, mắt mũi mày để đâu hả thắng nỡm kia? Bà sẽ tát cho mày một cái, mặt mày lật ra sau lưng, đít gập vào cổ, mặt bổ làm đôi, răng môi mày lẫn lộn đấy nhé !"
NguyenNguyen.




No comments: