Tuesday, June 20, 2017

NGƯỜI ĐẸP ASEAN ĐẾN PHÚ YÊN


Chụp hình tại Ghềnh Đá Đĩa, Phú Yên

30 thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 đã đến Phú Yên để bắt đầu cho các hoạt động của vòng chung kết. Những người đẹp vô cùng rạng rỡ với nhan sắc nổi bật.
Theo ông Phan Đình Phùng, việc tiếp đón các thí sinh đến để tham gia cuộc thi nhằm thể hiện sự nồng hậu của người Phú Yên nói chung, đồng thời thể hiện sự chuẩn bị chu đáo của địa phương nơi diễn ra vòng chung kết. Bên cạnh đó, ông bày tỏ mong muốn cuộc thi sẽ góp phần giúp quảng bá vẻ đẹp và văn hóa của miền đất "hoa vàng cỏ xanh" Phú Yên, qua đó được bạn bè trong nước, trong khu vực và quốc tế biết đến nhiều hơn.
Hoa hậu Phan Hoàng Thu cùng với các người đẹp chào đón thí sinh trong buổi tiệc gặp gỡ
Ghềnh Đá Dĩa là một điểm du lịch nổi tiếng ở huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Nơi đây có địa chất vô cùng độc đáo, gồm các đá hình lăng trụ với màu đen huyền bí xếp liền nhau, trông như khối tổ ong thiên tạo khổng lồ. Lần đầu tiên đến nơi này, nhiều thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN vô cùng bất ngờ vì cảnh quan thiên nhiên độc đáo.
Theo lịch trình, các thí sinh tới đây để cùng tham gia ghi hình và giới thiệu thêm những điều thú vị về bản thân. Bên cạnh quá trình ghi hình, những người đẹp đã hào hứng khoe sắc và thả dáng tại một trong những điểm "sống ảo" nổi tiếng này.
Đây cũng chính là dịp để những người đẹp Đông Nam Á khám phá thêm về Ghềnh Đá Đĩa của vùng đất "hoa vàng cỏ xanh". Đồng thời, đây còn là dịp để các thí sinh góp phần quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên của vùng đất Phú Yên cũng như biển đảo và thiên nhiên Đông Nam Á nói chung.
Các hình ảnh của những thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Asean 2017:

“Chào Tuy Hòa, Phú Yên, Việt Nam” với những cánh tay giơ cao vẫy chào, nụ cười tươi trên những khuôn mặt sáng giá tại sảnh của khách sạn 5 sao Cendelux là cử chỉ đẹp đầu tiên của các thí sinh đến dự thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 hội tụ về Phú Yên.



Đón các thí sinh tại sân bay có ông Phan Đình Phùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng Ban chỉ đạo địa phương cuộc thi; ông Trần Quang Minh, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi và các ban ngành, Sở liên quan của tỉnh Phú Yên. Ra tận cửa máy bay đón thí sinh còn có Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh.
Theo cố vấn Cuộc thi, Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, dù thời gian tập trung tại TP. HCM để bay về Tuy Hòa khá ngắn do các thí sinh đến vào các chuyến bay khác nhau, tuy nhiên, trong sáng nay, các thí sinh vẫn rất vui tươi khi được lần đầu tiên đặt chân đến thành phố biển Tuy Hòa với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.
Điều đó đã được thể hiện khi vừa bước xuống sân bay Tuy Hòa, các thí sinh rất háo hức và thực sự bất ngờ trước sự đón tiếp nồng hậu của đại diện lãnh đạo tỉnh Phú Yên, Ban Tổ chức, các Sở ngành và các bạn tình nguyện viên nơi đây.
Luôn nở nụ cười trên môi, khuôn mặt hoa hậu Myanmar (Miến Điện)rạng ngời khi nói về biển Phú Yên trong xanh trước lúc máy bay hạ cánh. “Đây sẽ khoảng thời gian tuyệt vời của tôi để khám phá, tận hưởng và thỏa thích tham gia các hoạt động cùng cuộc thi tại các địa điểm diễn ra cuộc thi mà theo tôi được biết là rất đẹp”.
Buổi sáng đón các thí sinh, trời Tuy Hòa xanh ngắt không gợn mây. Trời nắng, dịu mát đã tăng thêm sự phấn khích cho các thí sinh đến với Phú Yên. Sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra, chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo tỉnh tại sân bay Tuy Hòa, đoàn di chuyển về Khách sạn Cendelux nghỉ ngơi, thư giãn để chuẩn bị cho các sự kiện tiếp theo.
Rất vui trước sự kiện này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng Ban chỉ đạo địa phương Phan Đình Phùng cho rằng việc đưa các thí sinh đến Phú Yên thuận lợi và an toàn để tham gia cuộc thi là một trong những yếu tố quan trọng mà cuộc thi đã đạt được.
Dù thời điểm này, thời tiết khá khắc nghiệt, tuy nhiên, với sự chân tình, nồng hậu của người dân Phú Yên cùng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng có một không hai khi các thí sinh đặt chân đến; những món ăn đậm đà hương vị xứ “Nẫu” hy vọng sẽ là những ấn tượng đẹp khó quên trong thời gian các thí sinh lưu lại Phú Yên để tham gia cuộc thi.
“Điều chúng tôi mong muốn hơn là sau cuộc thi, những nét đặc sắc, phóng khoáng của đất và người Phú Yên sẽ được bạn bè trong nước, trong khu vực và quốc tế biết đến. Để du lịch Phú Yên hội nhập, lan tỏa, không phải “tự ti” là tỉnh lẻ về du lịch như lâu nay”- ông Phan Đình Phùng chia sẻ thêm.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi đón tiếp các thí sinh tại sân bay Tuy Hòa về Phú Yên tham gia cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean mà phóng biên Baodautu.vn ghi lại.



Hoa hậu sắc đẹp Châu Á tường Linh sẵn càng cùng các bạn tình nguyện viên đón thí sinh Miss ASEAN 2017 Phú Yên tại sân bay Tuy Hòa.
Hoa hậu sắc đẹp Châu Á tường Linh sẵn càng cùng các bạn tình nguyện viên đón thí sinh Miss ASEAN 2017 Phú Yên tại sân bay Tuy Hòa.
Cố vấn cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu dẫn đầu đoàn các thí sinh đặt chân xuống sân bay Tuy Hòa bắt đầu cho chuỗi các sự kiện cuộc thi
Cố vấn cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu dẫn đầu đoàn các thí sinh đặt chân xuống sân bay Tuy Hòa.
Ông Phan Đình Phùng, PCT UBND tỉnh Phú Yên tặng hoa chào đón các thí sinh đến với Phú Yên, với cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017
Ông Phan Đình Phùng, PCT UBND tỉnh Phú Yên tặng hoa chào đón các thí sinh đến với Phú Yên, với cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017
Các thí sinh rất vui khi lần đầu tiên được đến Tuy Hòa, Phú Yên, xứ sở “Hoa vàng, cỏ xanh”
Các thí sinh rất vui khi lần đầu tiên được đến Tuy Hòa, Phú Yên, xứ sở “Hoa vàng, cỏ xanh”
Thí sinh Indonesia
Thí sinh Indonesia (Nam Dương)
Đại diện Việt Nam
Đại diện Việt Nam
Đại diện Philippines
Đại diện Philippines (Phi Luật Tân)
Thêm đại diện của Malaysia
Thêm đại diện của Malaysia (Mã Lai)
Của Philippines
Của Philippines
Thí sinh đến từ Myanmar
Thí sinh đến từ Myanmar (Miến Điện)
Thí sinh cũng đến từ Myanmar
Thí sinh cũng đến từ Myanmar
Các thí sinh dự thi hoa hậu Hữu nghị ASEAN trước khách sạn Cendelux chào Tuy Hòa, chào Phú Yên và chào Việt Nam sáng 15/6
Các thí sinh dự thi hoa hậu Hữu nghị ASEAN trước khách sạn Cendelux chào Tuy Hòa, chào Phú Yên và chào Việt Nam sáng 15/6
Cùng ngắm nhìn nhan sắc của thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 qua một số hình ảnh dưới đây:
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 2.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 3.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 4.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 5.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 6.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 7.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 8.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 9.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 10.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 11.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 12.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 13.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 14.
Ngắm nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN tại Phú Yên - Ảnh 15.

No comments: