Monday, June 26, 2017

GIẤU THÂN PHẬN THỬ LÒNG NGƯỜI ĐẸP PHÚ YÊN (Tuệ Minh)

Đại gia Sài Gòn giấu thân phận, thử lòng người đẹp Phú Yên
Anh Việt Anh lặng lẽ theo dõi Lê Sang hơn một năm qua báo, mạng, trước khi quyết định "trồng cây si".
Đầu tháng 6 vừa qua, Lê Sang, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt năm 2015, đã kết hôn với người chồng hơn cô 16 tuổi, Việt Anh, tại một khách sạn 5 sao tại TP HCM. Chồng cô từng du học Anh, đang là chủ tịch hội đồng quản trị của hai công ty sản xuất mía đường. Chuyện tình "đại gia và chân dài" của họ khá đặc biệt khi Lê Sang không hề biết gia thế của bạn trai, còn Việt Anh cũng tốn cả thời gian dài để lặng lẽ dõi theo nàng.
Biết đến Lê Sang qua những bài báo, Việt Anh rất ấn tượng với cô gái có nụ cười tỏa nắng và khuôn mặt thanh thoát, nhẹ nhàng. Anh theo dõi Facebook cô nhưng tuyệt nhiên không bình luận gì. Vốn là một doanh nhân nên dù rất có cảm tình với cô gái này, anh vẫn thận trọng quan sát, chứ không vội quen ngay.
Anh muốn hiểu Sang là người thế nào, tính cách và lối sống ra sao, có hợp với anh không. Sau khi thấy Sang vẫn nhí nhảnh đi chơi, ngồi ăn mỳ gói, đi học cùng bè bạn, doanh nhân 40 tuổi càng để ý và muốn nói chuyện với cô.
dai-gia-sai-gon-giau-than-phan-thu-long-nguoi-dep-phu-yen
Việt Anh quyết định chinh phục Lê Sang ngay sau lần đầu gặp mặt.
"Chào em, em có khỏe không?", Việt Anh đánh bạo nhắn tin cho Lê Sang sau hơn một năm theo dõi cô, nhưng không nhận được lời đáp. Khi đó, cô sinh viên năm cuối, khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Công nghệ TP HCM, đã đọc lời nhắn nhưng không trả lời, vì không có thói quen bắt chuyện, kết bạn với người lạ qua mạng xã hội. Anh nhắn tin lần 2 thấy Sang không đáp lại nên khá ấn tượng và cảm giác muốn chinh phục cô.
Việt Anh đã nhờ một người bạn sắp xếp một bữa ăn chung với nhóm bạn của Lê Sang vào tháng 3/2016. Không hề biết mục đích của buổi hẹn hôm đó, Sang vẫn mải mê ăn uống nói chuyện với bạn bè. Cô chỉ thoáng thấy người đàn ông ngồi đối diện hơi quen quen, nhưng rồi bỏ qua ngay vì thấy anh giản dị, ít nói quá. Hiếm thấy một người đẹp nào thật thà, đáng yêu, không kiêu kỳ như Sang, nên cả buổi anh cứ lặng lẽ nhìn cô. Đến cuối bữa tiệc, anh mới xin phép đưa cô về nhà.
"Em chắc chắn sẽ là vợ của anh", Việt Anh nói như đinh đóng cột với Sang khi đưa cô về nhà bằng taxi. Nghĩ anh này đùa cợt, cố tình gây ấn tượng nên Sang không để ý. Nhưng sau buổi gặp mặt trực tiếp hôm đó, Việt Anh quyết định phải chinh phục bằng được cô gái này. Anh theo đuổi quyết liệt hơn, nhắn tin, gọi điện và gặp mặt dồn dập.
Ngày ngày, anh đi taxi đến nơi cô ở, mang cho cô đồ ăn, động viên cô học hành, thi cử cho tốt bất kể trời mưa hay nắng. Những chiêu "tấn công tới tấp" của anh khiến trái tim cô gái chưa một lần yêu mỗi ngày thêm rộn ràng.
Suốt 3 tháng chinh phục người đẹp, anh Việt Anh chỉ toàn đi taxi, ăn mặc giản dị và không hề chia sẻ về việc mình đang là chủ của hai công ty lớn. Anh cũng không tặng Sang túi hàng hiệu, giày cao cấp... như nhiều người khác. Anh chinh phục cô bằng sự quan tâm tỉ mỉ, chăm sóc từng tí một. Những điều đó không khó nhưng không phải ai cũng làm được.
dai-gia-sai-gon-giau-than-phan-thu-long-nguoi-dep-phu-yen-1
Lê Sang hạnh phúc khi được bạn trai chăm chút từng tí một.
"Anh ấy không ngần ngại ngồi xuống, buộc dây giày cho tôi khi bị tuột, sẵn lòng đội nón bánh bèo giữa đám đông chỉ vì tôi muốn chụp ảnh selfie vui nhộn; cùng mang dép tổ ong đôi với tôi dù trước đây rất ghét điều đó... Anh là người đầu tiên khiến tôi tin tưởng và mở lòng", Lê Sang kể lại. Cứ thế, sau 3 tháng trồng cây si, Sang chính thức nhận lời yêu anh.
Khi ấy, Sang chỉ biết gia đình bạn trai kinh doanh cho đến khi được anh giới thiệu với cha mẹ. Vốn sinh ra trong gia đình khá giả nên Sang cũng không để ý tới chuyện tài chính, cô chỉ quan tâm người đàn ông đó có yêu thương mình thật lòng hay không.
Sau này cô mới biết, anh hạn chế nói về công việc và vị trí của mình để xem cô thế nào, có như những cô gái anh từng gặp hay không. Trước đây, Việt Anh từng có bạn gái nhưng dần dần anh thấy không phù hợp vì thấy người ta thực dụng, yêu vì vật chất quá.
"Điều tôi trân trọng, khiến tôi yêu Lê Sang là dù xinh xắn nhiều người theo đuổi, cô ấy vẫn sống rất giản dị, thực tế, thẳng thắn. Sang tham gia showbiz nhưng vẫn chăm chỉ học hành, không sống sang chảnh đồ hiệu xa hoa như những người đẹp khác. Cô ấy cũng là người sống luôn hướng đến gia đình, hiếu thảo với cha mẹ", anh Việt Anh chia sẻ về vợ mình.
dai-gia-sai-gon-giau-than-phan-thu-long-nguoi-dep-phu-yen-2
Đám cưới của Lê Sang - Việt Anh xa hoa bậc nhất showbiz Việt.
Chuyện tình yêu của họ cũng có những giận hờn, tranh cãi như nhiều đôi khác. Nhưng doanh nhân Sài Gòn luôn biết cách để làm hài lòng bạn gái. Anh không ngần ngại lái xe hàng trăm cây số về tận quê người yêu khi cô giận, không ngại thay đổi nhiều thói quen bản thân để làm Sang vui. Chứng kiến tình cảm chân thành của Việt Anh dành cho con gái mình, bố mẹ Sang rất yên lòng. Họ biết chàng doanh nhân ấy chín chắn và thực sự hợp với cô con gái út trong nhà.
Video chú rể Việt Anh hát trong đám cưới:
Sau hơn một năm quen nhau, cả hai tổ chức đám cưới tại TP HCM. Anh Việt Anh tự tay lên kế hoạch cho ngày vui của mình. Anh muốn thật hoành tráng và đáng nhớ vì "40 năm mới tìm được người vợ mình tìm kiếm".
"Tôi cảm thấy bản thân mình may mắn khi tìm được người đàn ông không chỉ yêu chiều, lo lắng mà còn dạy tôi biết cách giữ gìn yêu thương mình đang có", Sang tâm sự.
Sau đám cưới, Lê Sang dự định ở nhà chăm sóc gia đình, giúp đỡ chồng kinh doanh trước khi tìm được công việc phù hợp.
Tuệ Minh


No comments: