Saturday, June 24, 2017

ĐẠI HỘI 7: THÔNG BÁO SỐ 4

THÔNG BÁO SỐ 4
Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,
Chỉ sau hơn một tháng kể từ ngày thông báo về Đại Hội 7 CHS Phú Yên, đã có khoảng 200 thầy cô và các anh chị ghi danh tham dự; danh sách mạnh thường quân cũng ngày càng gia tăng.  Đây là tin vui và là sự khích lệ lớn lao đối với ban tổ chức.  

Tuy nhiên, vì chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là đến ngày hội ngộ, nên ban tổ chức kính mong quý thầy cô và đồng môn, đồng hương... có ý định tham dự nhưng chưa ghi danh, xin hãy ghi danh và đóng chi phí càng sớm càng tốt để BTC có thể sơ kết số lượng người tham dự và hợp đồng thuê xe bus, mua vé du ngoạn các điểm du lịch, ký hợp đồng thêm phòng khách sạn với giá giảm đặc biệt cho đại hội, v.v...

BTC cũng mong các mạnh thường quân ủng hộ tài chánh cho đại hội để chúng tôi có đủ ngân khoản trang trải cho quà lưu niệm, cũng như quyết định đặt các vật dụng như áo khoác, mũ nón hay túi xách có in biểu tượng đại hội để chúng ta xử dụng trong thời gian hội ngộ và giữ làm kỷ niệm.  BTC cũng xin nhắc quý vị nào đã ghi danh nhưng chưa đặt phòng khách sạn thì hãy gọi điện thoại để đặt phòng sớm.

Ban Tổ Chức xin được nhắc lại và cập nhật một số tin tức liên quan đến đại hội:
  1. Thời Gian và Địa Điểm: Dưới chủ đề “Thu Hội Ngộ Atlanta 2017”, Đại Hội 7 sẽ được tổ chức tai Atlanta trong 4 ngày: Từ ngày 29 tháng 9, 2017 đến 02 tháng 10, 2017.  (Xin xem chi tiết trong “Thông Báo Số 1”).
5945 Oakbrook Pkwy,
Norcross, GA 30093,
Tel: 770-368-9400.
(Khi đặt phòng, nhớ nói code “Phuyen Reunion Atlanta” để được giảm giá).
  1. Phi Trường: ATLANTA HARTSFIELD AIRPORT (ATL). (Xin xem chi tiết trong "Thông Báo Số 2").
  1. Thư Mời Việt Nam: Để kịp thời gian làm thủ tục xuất nhập cảnh, quý anh chị nào cần thư mời, xin liên lạc với BTC trước ngày 30 tháng 6, 2017.   BTC đã gởi một số thư mời về VN cho những người đã ghi danh trước; hy vọng các anh chị sẽ nhận sớm.
Xin bấm vào "DANH SÁCH VIỆT NAM" để xem danh sách những người từ Việt Nam ghi danh tham dự đại hội.
  1. Danh Sách Tham Dự:  Để tiện đặt bàn cũng như giữ chỗ cho những buổi du ngoạn, xin quý anh chị vui lòng ghi danh sớm để được hưởng quyền ưu tiên.  Xin vào “DANH SÁCH THAM DỰ"
  2. Danh Sách “Mạnh Thường Quân”: BTC có mở danh sách “mạnh thường quân” để nhận sự đóng góp của quý anh chị. (Xin bấm vào “MẠNH THƯỜNG QUÂN” để xem danh sách những người đã ủng hộ.) BTC ước mong sẽ nhận tiếp tục  sự ủng hộ của quý Mạnh Thường Quân)
  3. Chi phí tham dự và ủng hộ: Chi phiếu hoặc money order xin ghi trả cho (pay to the order of):
PHUYEN REUNION ATLANTA
Và gởi về:
HIEU LE
5085 BUFORD HWY
DORAVILLE, GA 30340.
  1. Liên lạc: Xin quý anh chị dò những danh sách trên, nếu có những chi tiết bị sai, cần bổ sung, hoặc đóng góp ý kiến…, xin liên lạc: Trương Thukỳ:

Ước mong quý thầy cô và anh chị hăng hái ghi tên tham dự để đại hội của chúng ta được đông vui và bày tỏ tình đoàn kết, thương yêu giữa thầy trò, đồng hương và đồng môn.
Kính chúc quý thầy cô và các anh chị một mùa Hè vui vẻ, mát mẻ và trẻ trung.

Thay mặt Ban Tổ Chức
Đại Hội 7 Cựu Học Sinh Phú Yên,
Atlanta ngày 22 tháng 6 năm 2017,
Trưởng Ban Lê Chí Hiếu

No comments: