Thursday, July 4, 2019

TIN VUI CHO BLOG "CHIM VỀ NÚI NHẠN" (THUKỲ)




Total Pageviews

3017104

Kính thưa quý thầy cô & các anh chị

Người ta hay nói câu: “Ăn cơm nhà, vác ngà voi” hình như nó cũng là cái nghiệp của Thukỳ. Thukỳ từ ngày nghỉ việc ở nhà, gia đình chỉ còn có hai vợ chồng, hai cậu con đã lớn và đi làm ở xa.  Chẳng lẽ suốt ngày vợ chồng ngồi nhìn nhau “chán chết” nên Thukỳ quyết định làm một cái gì cho người đồng hương.  Cái blog “Chim Về Núi Nhạn” ra đời.


Khi bắt đầu làm blog Chim Về Núi Nhạn  (CVNN) Thukỳ nhờ anh Phạm Đức Hiền chỉ dẫn dùm.  Thukỳ chân thành cảm ơn anh Hiền không những giúp về phương diện kỹ thuật mạng mà còn về phương diện nội dung.  Sau đó,  Thuky tự làm tất cả. CVNN không có ban biên tập, ban cố vấn, ban kiểm duyệt vì Thukỳ chỉ thích làm đơn giản cho vui, đem tin tức xa gần đến với thầy cô, bạn hữu trao đổi văn chương thơ phú mà thôi. Mục đích của CVNN không có gì lớn lao hơn.
 
Blog ra mắt được gần 4 năm, Thukỳ đã làm với khả năng hạn hẹp của mình. Nhờ quý thầy cô và các anh chị thương mến, cộng tác nên bài vở khá nhiều, và có chất lượng. Số độc giả thì ngày càng đông, khắp nơi trên thế giới. Đó là một niềm vui, một hãnh diện, làm cho Thukỳ quên mệt nhọc.
 
Hôm nay Thukỳ vui mừng tin cho quý thầy cô và các anh chị biết là blog Chim Về Núi Nhạn tuần nầy đã đạt lên con số Pageview trên 3 triệu lượt. Thukỳ nhớ vào tháng 03/2017 con số pageview được 300 ngàn sau 2 năm.  Hai năm tiếp theo con số này lên đến 3 triệu.  Rất vui khi thấy blog ngày càng mở rộng.

Thukỳ xin chân thành cám ơn tất cả quý thầy cô và các anh chị đã đóng góp bài vở, khuyến khích động viên, cũng như xin cám ơn độc giả đã yêu thương ủng hộ cho blog hết mình, và nhất là đã cảm thông bỏ qua những thiếu sót, lỗi lầm không tránh khỏi, bởi lẽ chỉ có mình Thukỳ lo mọi chuyện mỗi tuần. 

Một lần nữa chân thành cám ơn tất cả, và ước mong sự tiếp tục ủng hộ cho blog ngày càng hay, càng bổ ích, càng lớn mạnh.
 
Trân trọng,
Thukỳ.




No comments: