Thursday, August 6, 2015

BÁO CÁO TÀI CHÁNH




Kính thưa quý Thầy Cô và các anh chị,
  
Sau khi kiểm tra sổ sách và hóa đơn từ chị Thủ Quỹ Quách Mai Phương, Thukỳ xin được báo cáo tài chánh liên quan đến Đại Hội 5 Cựu Học Sinh Phú Yên theo chi tiết đính kèm.  

Mặc dù bị thâm quỹ khá nhiều (vì chi nhiều hơn thu), nhưng anh Trưởng Ban Tổ Chức Võ Thái Sắc (và chị Phương) đã vui vẻ bỏ tiền túi để thanh toán những thiếu hụt, đặc biệt là tiền thuê mướn ca sĩ Như Quỳnh, Diệp Thanh Thanh, 2 emcees Công Thành & Lynn, cũng như các ca sĩ khác, với ước mong sự hy sinh của mình sẽ đóng góp thêm cho kết quả tốt đẹp của đại hội được đánh giá là thành công về cả hình thức lẫn nội dung; đồng thời giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp, và bầy tỏ lòng tri ân của quý thầy cô và các anh chị đã bỏ thời giờ, tiền bạc, và không ngại đường xá xa xôi, đến tham dự Đại Hội 5 Cựu Học Sinh Phú Yên" tại thành phố New Orleans, Louisiana, USA.

Một lần nữa xin chân thành cám ơn quý Thầy Cô, các anh chị cũng quý vị Mạnh Thường Quân đã hết lòng ủng hộ tinh thần và vật chất để tiếp tay với BTC thực hiện cuộc hành trình "CHIM VỀ NÚI NHẠN".

Trân trọng kính chào quý thầy cô và các anh chị,

Navarre ngày 17 tháng 6 năm 2015
Thay mặt BTC Đại Hội 5,
Kế Toán,

Trương Thukỳ.
---------------------------------------------

Kính mời quý thầy cô và các anh chị kiểm tra "Báo Cáo Tài Chánh" dưới đây, nếu có sai sót gì, xin vui lòng cho BTC biết để điều chỉnh.  Nếu chữ quá nhỏ, xin mở một bản copy khác trong attachment. 


No comments: