Thursday, August 6, 2015

TÂM THƯ CỦA BTCĐH 5

TÂM THƯ


TÂM THƯ

CỦA BAN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI 5

CỰU HỌC SINH PHÚ YÊN
(Xin xem 4 photo album ở cuối thư)
 
Kính thưa quý Thầy Cô & các anh chị,

Mới đây mà đã gần 3 tuần sau Đại Hội Cựu Học Sinh Phú Yên Kỳ 5 được tổ chức tại thành phố New Orleans, Louisiana,  vào đầu tháng 6.
Mặc dù BTC có một chút mệt mỏi về thể lực; nhưng bù lại thì tinh thần thật phấn chấn, vui vẻ và tràn đầy niềm tin, nên những “thị phi” (xin xem lời bình luận của anh Lê Chí Hân ở dưới) trở thành vô nghĩa và dễ quên đi, để chỉ nhớ những gì đáng nhớ, đó là tình cảm dạt dào mà quý thầy cô và các anh chi đã dành cho BTC.
Kính thưa quý Thầy Cô và các anh chị, 
 
Thấm thoát đã gần 1 tháng kể từ ngày Đại Hội, nhưng "Diễn Đàn Chim Về Núi Nhạn" vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều e-mail, và các anh chị trong BTC cũng nhận được nhiều điện thoại bầy tỏ sự cảm kích đối với BTC đã tạo cơ hội để thầy trò và bằng hữu gặp nhau trong 3 ngày hội ngộ được mọi người mô tả là “tuyệt vời” cả về hình thức lẫn nội dung.
 
Một lần nữa BTC thành thật cám ơn quý Thầy Cô, mặc dù tuổi già sức yếu, đã không ngại xa xôi, đến với chúng em vì thương học trò của mình.

Cám ơn tất cả các anh chị cựu học sinh Phú yên đã hy sinh thời gian và tiền bạc để thực hiện một cuộc hành trình gian truân và tốn kém, trong đó có cả những người từ Việt Nam, theo tiếng chim gọi đàn tìm về tổ ấm.  

Cám ơn những Mạnh Thường Quân đã đóng góp tài chánh để ĐH 5 có đủ phương tiện thực hiện 3 ngày trùng phùng, qua đó các bạn trong gia đình Đức Trí cũng đã góp phần không ít vào ĐH này, nên xin được bầy tỏ lời tri ân sâu xa.  

Cảm ơn các anh chị em trong BTC đã hết lòng hy sinh đóng góp công sức để cho ĐH 5 được thành công mỹ mãn.

Cũng xin cảm ơn quý anh chị đã quay phim và chụp hình ghi lại hình ảnh của 3 ngày đại hội, đặc biệt là anh Lê Kim Đạm, anh Lê Kiệt, anh Trần Trí, gia đình Đức Trí, anh Vũ Sĩ Hùng, Jason, và những nhiếp ảnh gia khác.
Sau đây BTC xin chia sẻ những lá thư của quý Thầy Cô các anh chị khắp nơi gởi về khen tặng, khuyến khích và bầy tỏ lòng cảm kích của các anh chị trong BTC đã tạo cơ hội cho mọi người được gặp nhau sau những năm dài xa cách. 

Những lá thư này tuy ngắn ngủi, nhưng chính là những món quà tinh thần quý giá, một luồng gió mát, và là "thần dược" bồi bổ lại thể lực và tinh thần cho tất cả các anh chị em trong BTC Đại Hội 5 "Chim Về Núi Nhạn".
Kính chúc quý Thầy Cô và các anh chị an bình, khoẻ mạnh, đoàn kết thương yêu nhau như truyền thống hiền hòa của người con đất Phú.
Thay mặt BTC,
Trưởng Ban Tổ Chức,
Võ Thái sắc.
 
HỒI CẢM (FEEDBACKS):
Kính chị ThuKỳ cùng các anh chi trong ban tổ chưc kinh mến,
Đầu tiên xin gửi đến các anh chị lời cám ơn chân thành. Lân đầu cả hai mẹ con đươc dự một cuộc họp măt quá vui và ấm cúng . Các anh chị đã bỏ rất nhiều công sức và tiền bac để  chu toàn từng chi tiết nhỏ cho đai hội , ai ai cũng vui và bạn bè cũ gặp nhau trò chuyện không ngớt.
Riêng cá nhân mình thì ngoài niềm vui hội ngộ, mình còn quá cảm động với những báy tỏ tình cảm của các em học sinh cũ lúc hơn bốn mươi năm gặp lai nhău, thú thật ngày xưa mình không biết đã được nhiều  hoc sinh yêu kính như vậy
Một lần nữa xin cám ơn tất cả các anh chi trong ban tổ chức và tất cả các anh chi em đã về tham dự tạo nên những ngày quá vui.
kính chúc các anh chị vui, khoẻ

Thân kính
(Cô) Ngô thị Anh Thư
----------
From: Kay Vo Nguyen <kn1818@gmail.com>
Date:
June 11, 2015 at 8:55:41 AM PDT
Subject: Cám ơn Đại Hội kỳ 5
Trên chuyến máy bay từ Dallas FW đến New Orleans chúng tôi trong lòng hân hoan và vui sướng để tham dự DHPY năm nay, rất mong mỏi gặp lại bạn bè và bà con cùng quê hương sau bao năm xa cách và biệt tâm tin tức. Quả thật là vui trong ba ngày đại hội, nào là tay bắt mặt mừng rỡ với những nụ cười vui tươi không dứt trên môi và khoé mắt, nào là những câu chào hỏi thân thương trong tình yêu bạn bè và bà con.
Chào mừng Đại Hội Phú Yên
Chúng tôi  đến dự trong lòng vui tươi
Đến đây tìm lại nụ cười 
Tìm bao bạn hữu bà con ngày nào …
Chúng tôi rất lấy làm sung sướng và vui mừng khi gặp lại các thầy và các cô vẫn khoẻ mạnh và không quảng ngại cả nửa vòng trái đất đã đến đây gặp lại những học trò cũ thân yêu của mình. Mặc dù một thời gian khá lâu cả nửa đời người nhưng thầy cô vẫn ráng nhận nhớ ra người trò năm xưa … Thật là vui sướng biết bao ….
Quý thầy nay tuổi đã cao 
Học trò chạy lại nhớ con không thầy
Nheo mày ráng nhớ thuở xưa
Trò này mình dạy năm nào bẳng quên
Thì thầm ... trò nhắc năm xưa 
Dần dần kỷ niệm hiện về cười vui …
Những cánh chim bay về Núi Nhạn năm nay thật là hùng hậu … vui chơi cả ngày lẫn đêm không biết mỏi cánh, không muốn lạc đàn và không dứt tiếng hót líu lo suốt ngày …  
Chim về Núi Nhạn kỳ năm
NEW ORLEANS thành phố Phú Yên hẹn về 
Bao nhiêu khuôn mặt hả hê
Ngày đầu phút chót không chê chút nào …
Chim về Núi Nhạn mang theo cả tình yêu bạn bè, tình yêu kính thầy cô và tình thương mến đồng hương xứ nẫu quê ta. Đàn chim vui chơi sung sướng và thoải mái trong ba ngày liền là cũng nhờ ba con chim đầu đàn với trái tim quảng đại, bao la, và hy sinh để mang đến một tổ chức thành công hoàn hảo, long trọng, nhiệt tình và tràn đầy hạnh phúc trong tình thương yêu tất cả . Chúng tôi thành thật gởi đến lời nhiệt tình xin đa tạ ban tổ chức đã hy sinh rât nhiều cho kỳ đại hội “CHIM VỀ NÚI NHẠN 2015".
Cũng nhờ ba vị chủ trì
Mai Phương, Sắc Thái, Thu Kỳ hy sinh
Lấy vui thiên hạ làm đầu
Cho người vui trước rồi mình vui theo …
Mai phương chủ chốt đêm ngày
Nhắn tin thăm hỏi người này bạn kia
Ráng nhen đến dự cho vui
Chúng tôi cố gắng gặp nhau mọi người
Còn anh Sắc Thái ôi thôi!
Đến nơi mới biết một người không hai
Đón đưa bận rộn suốt ngày
Trưởng ban tổ chức một tay trong ngoài
Thu kỳ thì hết nói luôn
Chuyện trên điều dưới suốt ngày cuồng quay
Đầu óc không chút thảnh thơi 
Nhưng mà ngoài mặt vẫn tươi nụ cười …
Thời gian nào cũng phải trôi qua và cuộc vui nào cũng phải chấm dứt . Chia tay nào cũng có nỗi buồn … nhưng chúng tôi và các bạn buồn trong sung sướng với những lời hứa hẹn đầy tình cảm và hy vọng được sức khỏe tồn tại để còn có dịp hội ngộ hàn huyên tâm sự trăm ngàn mẫu chuyện thế gian … 
Cuộc vui nào cũng sẽ tàn
Biết bao bịn rịn vài hàng chia tay
Mong cho thầy bạn gặp may
Dồi dào sức khỏe dịp này năm sau
Chúng ta rồi lại cùng nhau
Mặt mừng tay bắt theo sau nụ cười
Lần nữa lời gởi Cảm Ơn
Mai Phương, Sắc Thái, Thu Kỳ trước tiên
Tiếp theo các mạnh thường quân
Cuối cùng tất cả moị người dự vui …
Nhớ nghen! mình hẹn năm sau ... 
Đến chơi cho đã …hỏng dzui …hỏng dzề…
June 09 2015
Quang Thuy Fort Worth TX
--------------

 Xin CHÚC cho ĐẠI HỘI 5 được THÀNH CÔNG MỸ MÃN
Chúc quí Anh Chị Em được dồi dào sức khỏe để ...gánh việc không ....oằn vai.
Cảm ơn quí cô Em luôn  "khuyến khích tinh thần" bà chị. Rất muốn thành một ...con chim mái về tham dự đ/h, nhưng kẹt về sức khỏe nên đành xin cáo lỗi nhen. Mong thông cảm.
Thân quí,
Lê Phan Tuyết

From: Truong Xuan Huy <xuanhuy43@gmail.com>
Date: 2015-06-11 8:20 GMT-05:00
Subject: Re: TIN VUI
To: DAI HOI 5 <chimvenuinhan@gmail.com>

Đại Hội 5 Cựu Học Sinh Phú Yên đã kết thúc mỹ mãn. Hôm nay, sau khoảng thời gian lắng đọng, chúng tôi, Trương Xuân Huy và Hải Châu xin gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể các anh, các chị, các em cựu học sinh, và đặc biệt, tất nhiên, đến Ban Tổ chức, các anh chị Võ Thái Sắc, Quách Mai Phương, Thu Kỳ, Phạm Đức Hiền, Đặng Nhượng, anh An, anh Hoà đã dồn hết tâm huyết, bỏ ra không biết bao nhiêu công sức, lao tâm khổ tứ để tạo ra cơ hội cho chúng ta gặp nhau trong tình thân ái nồng đượm. Xin cảm ơn tấm lòng của anh chị đối với quê hương qua hình ảnh ngôi trường cũ với thầy cô, bạn bè cũ. Lời nói không tải hết lòng của chúng tôi đối với cuộc hội ngộ này, chỉ xin một lần nữa, cảm ơn, cảm ơn.
Thầy Trương Xuân Huy
---------- Forwarded message ----------
From: Khanh Nguyen <oldmankhanh@yahoo.com>
Date: 2015-06-03 20:23 GMT-05:00
Subject: Re: TIN VUI
To: DAI HOI 5 <chimvenuinhan@gmail.com>

Chúc mừng  ĐH , Anh Sắc Thu Kỳ  , Mai Phương  ... Tuy không được  cấp giấy phép đi kỳ này nhưng nghe được tin này cũng thấy vui cho các bạn . Nguyễn Quốc Nguyễn Quốc Khánh (LA) . 

Banh, Kathy
Wow, fancy! See you tomorrow.
----
Thu Kỳ quý mến,
Hôm nay đúng 1 tuần ĐH 5 đã qua,đi dự ĐH rồi mới thấy kỳ công của BTC rất là chu đáo,trong đó Thu Kỳ là nhân vật chính thật là năng động,những việc làm như thế rất hiếm có.

Nhận định qua rất nhiều người từ phương xa đến dự đủ để nói lên sự hoàn tất chu đáo thành công của BTC,riêng tôi xin cám ơn các anh chị trong BTC và đặc biệt Thu Kỳ là người điều hợp tài tình quá hay trong kỳ ĐH này,sự hy sinh sốt sắng sẽ được mọi người mến phục và cảm thông,nhất là các thầy cô.
Tuy nhiên tôi có nghe một vài người phiền nhiễu,nhưng đó là số lẻ,có thể những ý kiến khác biệt đó sẽ thêm vào kinh nghiệm cho ĐH sau này,Thu Kỳ không phải bận tâm,tài sức Thu Kỳ có giới hạn và đã cố gắng hết mình rồi,không ai có quyền đòi hỏi hơn,dĩ nhiên BTC cũng như các anh chị em cũng đã hy sinh quá sức rồi,Không nên đòi hỏi BTC phải làm gì cho mỗi người,mà mọi người hãy hợp tác với BTC thì ĐH mới vui và nhiều nhựa sống.
Riêng tôi xin cám ơn Thu Kỳ đã vui vẻ làm vừa lòng ông bạn cầu kỳ mà mấy chục năm xa cách,thành thật xin lổi những chuyện đáng tiếc ngoài ý muốn,cũng như lúc Chú rể bị kẹt không kịp ra đưa Cô dâu vô nhà thờ,làm Thu Kỳ và mọi người đứng tim,nhưng cũng làm lễ cưới đàng hoàng.
Có lẽ Thu Kỳ cũng quá mệt mỏi,mong anh chị Võ Thái Sắc,các anh chị trong BTC ,đặc biệt Thu Kỳ mau mau lấy lại sức khỏe và hạnh phúc nhận đón nhiều lời cám ơn nhiệt liệt của mọi người.
Cầu xin ơn trên ban bình an hạnh phúc cho tất cả mọi người .
Nguyễn Xuân Hòa
Dear Thuky,
On behalf of Duc Tri Tuy Hoa friends, I would like to thank you for your hospitality.
Your house was beautiful with an awesome view. We've enjoyed the BBQ, salad, and eggrolls. We've also enjoyed the delicious crawfishes, crabs, and corns and all other yummy homemade food. Please extend our appreciation to Anh Sac and Chi Mai Phuong who had brought the delicacy all the way from New Orleans. We would also like to thank anh Sac for bringing us supper tasty crawfish to the hotel and driving us around late in the evening while in New Orleans.
The party was a success. The program was rich and entertaining. Thanks for the opportunity  for Duc Tri to participate in the program. We all enjoyed so much, we were the last to leave the party! We really admire your energy and enthusiasm. It was a tremendous effort in planning and execution. Bravo to you and the entire Planning Committee.
Thanks again for your hospitality and the opportunity to join with old friends and meet new ones. We will send you the pictures links as soon as they are available. We hope to see you all again soon.
Kathy Banh
------
Our family really had a good time !!!!
Nick Ngo
-------
Thân gửi anh chị Võ Thái Sắc, anh chị Lê văn Thọ và cô Thu Kỳ,
Hựu và Thanh Vân chờ cho một tuần trôi qua để quý Anh Chị và cô Thu Kỳ có thì giờ thảnh thơi sau hơn một tháng vất vả tất bật lo toan đủ thứ chuyện cho kỳ đại hội vừa qua nhất là trong những ngày đại hội, và hôm nay Hựu và Vân viết lá thư này để nói lên lời cảm ơn chân thành đến quý Anh Chị và cô Thu Kỳ.

Tấm lòng ưu ái và sự tận tình dành cho các Thầy Cô và các bạn đồng môn của quý Anh Chị và cô TK đã để lại trong lòng chúng tôi một sự thương mến và cảm phục nhớ mãi không quên. Tôi cũng từng là một trong những người trong ban tổ chức của vài cuộc hội ngộ tại Nam California nhưng tôi đã không thể so sánh với sự tận tụy và tấm lòng vị tha mà quý Anh Chị và cô TK đã thể hiện trong kỳ ĐH5 CHS PY vừa qua. Đơn cử một ví dụ là chúng tôi chỉ đưa đón thành viên tham dự đến từ các quốc gia ngoài Hoa Kỳ mà thôi (và nếu là ĐH CHS thì đưa đón tất cả Thầy Cô, dĩ nhiên), còn lại các thành viên sống tại Hoa Kỳ thì chúng tôi chỉ cho số ĐT của các hảng Taxi, Shuttles, các tư nhân đưa đón có quảng cáo trên các báo địa phương và car rental companies tại các phi trường mà thôi chứ không tự mình đưa đón tất cả mọi người như quý Anh Chị và các anh chị khác tình nguyện trong ban đưa đón, và cô TK đã làm tại ĐH lần này tại New Orleans. Và với con số 340 người tham dự thật quả là một kỳ công tại một thành phố và tiểu bang có rất ít người Việt sinh sống như tại New Orleans,
Louisiana.

Hựu và Vân xin ngã mũ thán phục tấm lòng ưu ái và sự tận tụy phục vụ đồng hương của quý Anh Chị và cô TK, đã để lại trong chúng tôi những tâm tình lưu luyến nhớ mãi khôn nguôi.

Rất thân mến,
(Nguyễn Minh) Hựu và Thanh Vân.
Báo cáo tài chánh hết chỗ chê
Hello Chi Thuky, Anh Sac, and Chi Mai Phuong,
Thank you for a speedy accounting reporting. We truly appreciate the incredible amount of work and your financial contributions to make this memorable event possible. Be sure to give us a ring or drop us a message whenever you’re in town so we could plan a “mini reunion”. Thanks again.
 Kathy xin đại viện toàn thể bạn học và đồng hương Đức Trí Tuy Hòa thành thật cảm ơn anh chị trong BTC đã bỏ ra thời gian quí báu để tỗ chửc hai buổi liên hoang và du ngoạn rất là vui. Em viểt tiếng Việt chậm lắm nên đả gởi cảm ơn tiếng Anh cho chị Thu Kỳ hơm Chủ Nhật vừa rồi. Một lần nữa xin cảm ơn anh chị trong BTC, đặc biệt là chị Chu Kỳ, and Sắc, và chị Mai Phương.
Banh, Kathy
Xin cam on BTC đại hoi 5 rất  nhiều. Đặc  biệt  cam  ơn cô ThuKy về  những  tinh cảm sâu  dam và  lời  giới  thiêu tuyệt  voi  mà cô  đã dành riêng cho tôi.  Thật rất cảm dong. Thanks.
Cựu Đại Tá Lê Cầu,
St.  Petersburg, FL.
----
 
Than goi chi Thu Ky va BTC,
Day la lan dau minh tham du buoi gap mat cua HOI PHU YEN, minh rat sung suong da tham du vi khong ngo tat ca Anh Chi trong BTC da lam duoc nhung ngay gap mat hoan hao nhu vay. Rat mong duoc co nhung buoi gap mat cua HOI PHU YEN ke tiep. Minh xin gop y kien la khong can moi Ca Si vi cac Anh Chi "Ca Hat va trinh dien  khong thua nhung ca si nha nghe". Mong co duoc nhung buoi hop mat ke tiep. Cam on BTC that nhieu vi cho toi va tat ca nhung ngay dep nhat de nho.
Hung Tran

---------------
Cám ơn cô Thu Kỳ nhiều.
Mục sư Võ Ngọc Triển (Jacob)
Chi TK than,
Hom nay chac chi da hoan tat xong cong viec DH rat u la to tat, chac la kho ma co nguoi dam duong noi nhu dzay. Loi dau tien Nhan Truong muon noi xin loi chi rat nhieu vi la gio chot khong tro tay kip. Co Hai Xa o nha vao Emergency Hosp, nen da xao tron tat ca nhung du tinh. Hy vong chi thong cam cho, den nay moi tho lo tam tinh nay voi chi nhe, boi vi noi ngay luc ay so so mat vui neu co ai quan tam cho chuyen gia dao tui nay.Hy vong 1 dip khac.
Thay khung canh va moi nguoi vui ve o New Orleans la minh cung vui lay, minh co long thi o dau cung duoc . Phai khong chi ? May hom ray`, tren nay nong dze kiu ddo chi ah`. Nhan co nho aNghia chuyen loi den chi . Rat cam on chi da co long quan tam va chuyen nhung tin tuc Cong Dong THPY.
Chuc chi va gia dinh luon duoc an vui.
Trương Văn Nhân, VA
----
Cam on anh chi Sac va BTC rat nhieu, lo dai hoi rat la chu dao .
From Hiep Bui
-----
Thân Chào Chị Thư Kỳ và toàn thể BTC của CHSPY Đại Hội 5,
 Trước tiên, Hương xin chúc mừng một Đại Hội thành công mỹ mãn với những chương trình văn nghệ đặc sắc và phong phú và đặc biệt nhất là có những ca sĩ lừng danh như: Như Quỳnh, Diệp Thanh Thanh, Công Thành and Lynn, vân vân và vân vân.... Cả gia đình Đức-Trí rất vui thích và thưởng thức cho đến giây phút cuối cũng còn luyến tiếc chưa muốn ra về.  Hương thật sự rất ngưỡng mộ tấm lòng nhiệt tình và tinh thần hoạt động tích cực của các anh chị.  Ắt hẳn phải là một nỗ lực phi thường trong quá trình hoạch định mới thực hiện được một chương trình như thế, thật
khâm phục, và Hương cũng không quên một lần nữa xin thành thật cám ơn các anh chị đã cho cơ hội Đức-Trí được đống gốp và tham gia vào chương trình cũng như được phép quậy tung Đại Hội.
 Hơn thế nữa, thật cảm ơn chị ThuKy thật gan dạ và nhiệt tình mời gia đình Đức-Trí cùng các thầy cô và những anh chị khác về ngôi nhà thật xinh đẹp với khung cảnh thật tuyệt vời để tiệp tục cuộc hội ngộ, ca hát sau Đại Hội. Hương rất ưu thích những món BBQ, salad, canh chua, cá và thịt kho, chả giò và bánh bateso do chính tay chị nấu nướng thật thơm ngon.  Hương cũng rất cảm ơn vợ chồng and Sắc và chị Mai Phương đã mang đến những món đặc sản như crawfish, cua, ghẹ, sausages, khoai tây và bắp từ thành phố New Orleans và địch thân anh nấu ngon không thể tưởng.  Đồng thời Hương cũng rất cám ơn anh Sắc đã tận tình mang đến khách sạn món crawfish thật là khoái khẩu và anh cũng không ngần ngại bỏ thời giờ chở đám Đức-Trí đi tham quan khung cảnh về đêm của thành phố New Orleans thật nhộn nhịp. Hương cũng xin gởi lời cám ơn thật lòng đến anh Hiền (Nẫu nè), anh Thọ, cô công chúa của vợ chồng anh Sắc và chị Mai Phương cùng tất cả mấy anh chị đã bỏ công sức và thời gian ra phi trường đón đoàn Đức-Trí về phòng ngũ.
 Một lần nữa xin chân thành cảm tạ sự hiếu khách nhiệt tình của chị ThuKy cùng toàn BTC đã cho tụi Hương cơ hội gặp lại các thầy cô và bằng hữu. Hương hy vọng sẽ gặp lại tất cả các thầy cô và các anh chị tại Đại Hội 6. Click on the link below to view photos.
Tanya Chen (Hàn Tuyết Hương)
----
Kính thưa chị,
 Jason rất là vui với sự khuyến kích của chị. Tuy là Jason không phải dân Phú Uyên , là dân Quảng Ngải. Nhưng Jason rất mến các bạn Đức Trí. Do đó lần này có cơ hội cùng các bạn Đức Trí đến New Orleans tham gia đại hội thứ 5.Jason cảm thấy ban tổ chức rất là thành công. Rất là cám ơn chị Chuky, anh chị Sắc , anh Hiền và. .......Jason rất là vui được quen biết nhiều người. Hy vọng tương lai chúng mình sẽ gặp lại nhau.
Kính chúc chị và gia quyến an khang, thịnh vượng
Jason Thuận Sử
Vu Tran may em nay lam nha hang dep, sang trong ..... do em MyLan ! smile emoticon
Mỹlan Ngo Nhà hàng đẹp quá, sang trọng,,
Mỹlan Ngo Sân khấu đẹp quá ,,
hoa Nguyen Thuc an ngon lam va nhieu lam ,minh mac cai ao rong that la rong an that la nhieu ma thuc an van khong het
Mỹlan Ngo Nhà hàng thật là sang ,,,người ai cũng đẹp hết,,,,1 buổi tiệc hấp dẫn phải ko ?
Thoa Nguyen Đây là trưa thứ bảy ,anh Steve Vo mua Crawfish về khách sạn đãi mọi người,món ăn nổi tiếng ở Louisiana , chắc lúc này anh chiến đang đi chơi.
Vu Tran chac la bac Sac dang tien dua nguoi dong huong PY cuoi cung roi New Orleans ! - Cam on bac Sac/ chi Mai Phuong nhung ngay o New Orleans nhung ky niem dep, khong bao gio quen !!!
June 11 at 12:06pm
Những kỷ niệm khó quên trong thời gian DH5 Phú Yên hội ngộ tại New Orleans. Xin cám ơn chị Thu Kỳ, hai anh chị Vỏ Thái Sắc, và Ban Tổ Chức Đại Hội.
Hậu Lê
---
Mot lan nua cam on chi ThuKy that la nhieu vi da bo nhieu tam huyet vao Dai Hoi ky 5 nay. That la may cho Hoi Cuu Hoc Sinh Phu Yen vi da co chi cung nhieu Anh Chi Em khac nhu Anh Chi Hoi truong va cung toan the BTC ky 5.
Hy vong chi chong binh phuc de tiep tuc hang say vao Cong Dong Cuu Hoc Sinh Phu Yen.
Hung Tran

From: Trancong Tin <trancongtin68@yahoo.com>
Date: 2015-06-22 4:16 GMT-05:00


Cám ơn Thu Kỳ đã viết 1 bàiphóng sự Đại hội 5, khá đầy đủ nhờ đó tôi biet được khá nhiều tin về các người quen thân của tôi :

·        Đại tá Lê Cầu: đã ở cùng tôi 1 năm 67- 68 tại Tuy Hòa,và mới nối liên lạc gần đây.  Hồi đó anh ta là Tiểu đoàn phó (sau lên tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn 3/47).

·        Thầy hiệu trưởng Nguyễn Đúc Giang (vài năm về Huế 1 lần và bao giờ cũng họp mặt các cựu giáo sư Nguyễn Huệ  tại  nhà vợ chồng Lê Bá Lại ). Mừng thầy lớn tuổi mà còn khỏe mạnh,đi du lịch luôn.

·        Cô Anh Thư (người Huế)day Vạn vật, hiện giờ ở Saigon.

·        Vợ chồng thầy Nhạc (quen tôi từ hồi sinh viên). Thầy Nhạc thổi kèn Harmonica rất hay.

·        Vợ chồng Trương Xuân Huy (ở Tuy Hòa ), Hải Châu có học với tôi năm đệ tam C.


Cám ơn ban tổ chức không ngại công ,của để Tổ chức Đại Hội thành công tốt đẹp, thật đáng khâm phục.

Trần Công Tín
very touching !!!! nghe MP noi chuyen!
Hom nay du dai hoi da duoc trai wua hon 15 ngay , du ban viec khg di duoc dai hoi nhung khi xem clip chi phuong noi ! Minh rat cam dong va minh noi rang" dai hoi da thanh cong va dai hoi 5 o trong long moi nguoi"
Lê Thị Hương Lan
Xin cảm ơn chị Thu Kỳ đã hy sinh thời gian, vật chất, và tất cả tinh thần cho DH5. Cầu chúc chị TK mâu bình phục rồi quậy típ. Life too short..
Cảm ơn BTC , đặc biệt rất trân quý thần hy sinh phục vụ của Mai Phương con dâu đất phú rất có lòng, vui vẻ, hoà nhã, quan tâm chu đáo mọi chuyện để anh Võ Thái Sắc hãnh diện với thầy cô, bạn bè, đồng hương, nhân đây xin gởi lời khen tặng cháu Cúc đã âm thầm giúp ba mẹ lo cho ĐH chu toàn ..một lần nữa Vinh Hiền xin cảm ơn BTC ( nhất là nhờ dịp này Hien gặp lại nhóm bạn cùng lớp BĐ thân thương ngày xưa ...)
Nguyễn Thị Hiền
Thu kỳ wơi,  anh lộc đây cám ơn em rất nhiều đó, về Việt Nam! Rồi vẫn không quên cử chỉ tốt đẹp đối với anh ở đất Mỹ thật là vui có rất nhiều lưu niệm ở Đại hội. Mến chúc Thu Kỳ luôn vui khỏe thành công trong mọi lãnh vực và có nhiều niềm vui trong cuộc sống
Trần Văn Lộc (VN)

----
Kính chi Thu  Kỳ
Xin cám ơn chi về những ngày họp mặt vui tươi, đầm ấm. Rất mong chị sớm khoẻ. Chị và các anh chị trong ban tổ chức đã đưa hết tâm ý, tình cảm và cả sức khoẻ để  làm nên thành công quá sức tưởng tượng
Anh Nhượng có fw thư đại hội cho đọc, nhưng mình thấy chưa nói đến công lao khổ nhọc của chị và các anh chi trong ban tổ chức, ai ai cũng gần hết thở, khản cổ nhưng vẫn tươi cười đón tiếp mọi người.
Ngoài ra mình và con gái còn cám ơn các anh chị đã tạo điều kiện cho cháu được  có cơ hội luyện tập giao tiếp với các bậc cha anh và được hoà mình vào dòng kỷ niệm của mẹ cháu.

Riêng chi Thu Kỳ, mình và con gái xin cám ơn chị về tình cảm tốt đẹp và những lời chúc lành cho cháu.

Rất mong sẽ còn dịp gặp lại Quí anh chị
Cầu chúc  tất cả vui, khoẻ
Thân kính
(Cô) Ngô Thị Anh Thư
-------
Thu Kỳ thân mến,
Cám ơn Thu Kỳ đã đóng góp công sức rất nhiều cùng ban tổ chức, anh chị Thái Sắc/ Mai Phương để cho mọi người cùng nhau có được 3 ngày Đại Hội thật trọn vẹn niềm vui và đầy ý nghiã. Thêm vào đó lòng ưu ái, và sự nhiệt tình của Thu Kỳ, anh Thái Sắc và chị Mai Phương sau Đại Hội ở Florida dành cho nhóm Đức Trí nói chung, và cho từng cá nhân nói riêng, chắc chắn đã để lại trong lòng mọi người một dấu ấn thật sâu sắc nhớ mãi không quên.......chỉ tộ̣i cho TK vì vậy mà cho đến giờ vẫn chưa khỏe lại được. Chân thành cám ơn TK và tất cả mọi người về những nhiệt tình đó, và mong TK sớm bình phụ̣c.
Thu Kỳ ơi, đúng như Tuyết Hương đã nói trên, anh Sái đang chuẩn bị gởi video cho TK, nhưng gia đình có chuyện xảy ra bất ngờ nên bị chậm trể, TK thông cảm nhen. Nhưng chậm trể lại là cơ hội để TK có thêm thời gian nghĩ ngơi dưỡng bệnh sớm khỏe lại để có thêm năng lực, nhiệt huyết mà hoàn thành công việc mỹ mãn hơn. Đùa dí thôi, chứ anh Sái sẽ cố gắng gởi sớm nhất cho TK hén.
Chúc Thu Kỳ vui khoẻ và lần nữa chúc sớm bình phục.
Thân mến,
Hồng Phương (Nancy Lee) 


Kính Gởi anh Võ Tha'i Sắc và chị Mai Phương ,

Em , Hà ngọc Quỳnh, xin mạn phép đại diện quí đồng hương Phú Yên bắc California , chân thành cảm ơn anh chị và cháu (con gái của anh chị) rất nhiều về những đóng góp của anh chị và cháu trong đại hội 5 cựu học sinh Phú Yên tại New Orleans vừa qua đã để lại quí anh chị bắc California đi tham dự đại hội quá nhiều kỉ niệm đẹp khó quên tại New Orleans; gia đình anh chị đã làm cho em liên tưởng tới câu nói dân dã của Việt Nam ta: "tiền một đồng , nhưng công một vạn" , em sẽ không bao giờ quên hình bóng anh, chị, cháu với vòm trời New Orleans tràn đầy kỉ niệm đẹp trong đại hội 5 vừa qua . . .
Và em cũng mạn phép xin đại diện quí anh chị đồng hương Bắc California đi tham dự đại hội 5, chân thành cảm ơn tất cả quí anh chị trong ban tổ chức nói riêng, cũng như tất cả quí anh chị đóng góp công sức, tài chánh... cho đại hội 5 nói chung, rất thành công, nhiều kỉ niệm đẹp, tràn đầy tình đồng hương, đồng môn, ấm cúng tình người viễn xứ . . .
Em cũng chân thành cầu chúc quí anh chị cùng gia quyến luôn luôn an khang , hạnh phúc , và thịnh vượng.
Kính chào anh chị
Jimmy Quỳnh Hà
Ái hữu Phú Yên bắc
California

Các bạn thân quý,
Chính Hà xin cám ơn các bạn & BTC hội ngộ Học Sinh Phú Yên
ĐH 5 đã tổ chức một cuộc hội ngộ rất thành công.  Đã để lại cho quý Thầy Cô Cùng anh chị em tham dự nhiều kỷ niệm khó quên.  Đặc biệt cám ơn Cúc đã giúp đưa đón Các Cô chú cùng bữa ăn trưa thật đặc biệt.  Mong ngày gặp lại.
Chính hà.
Dear anh chị Sắc,
Về lại Cali, thức giấc sáng nay thiếu vắn tiếng cười nói đông vui, nhớ quá đi thôi!!! Nhớ nhũng ngày họp mặt vừa qua, nhớ đến sự thành công khó tưởng của BTC, và nhớ nhất 2 anh chị Trưởng Ban Tổ Chức.  Anh chị đã miệt mài công sức, đã thật sự dấn thân hy sinh cho tất cả, cho một mục đích tốt đẹp chung, một Đại Hội Họp Mặt Liên Trường Phú yên 2015 đông vui với những kỷ niệm khó quên trong đời người.
Tôi cảm thấy ất may mắn được làm Rể Phú Yên, và may mắn hơn nữa là đã có cơ hội để được biết quen anh chị.  Không dám đại diện cho ai, nhưng tôi nghĩ tất cả mọi người đều có một nhận xét giống tôi “một Đại Hội Họp Mặt tốt đẹp và thành công mỹ mãn, ngoài sức tưởng tưởng.”
Sự thành công này, có được, không phải là ngẫu nhiên mà phải là do sự nhiệt tình dấn thân của BTC, và nhất là do sự điều hành khéơ léo của anh chị.  Cá nhân tôi thật lòng rất cảm kích và cảm kích nhất là anh Sắc, một người tuy xuề xòa khi thoáng nhìn, nhưng lại rất chi tiết và kỹ lưỡng tong công việc.  Anh còn là một người đa năng đa tài và nhiệt tâm.  Đã thế, anh còn may mắn có được chị Sắc, một giai nhân, tuy chỉ là Dâu Phú Yên, nhưng hết lòng tương trợ giúp đỡ chồng.
Xin được gởi đến anh lời cám ơn chân thành nhất của vợ chồng Tấm-Quỳnh, và không quên kính chúc anh chị chóng phụ hồi sức khỏe sau những ngày “vác ngà voi”,  luôn vui khỏe và mãi tiếp thành công trên mọi lãnh vực.
Hẹn ngày tái ngộ.
Tấm Quỳnh
ĐẠI HỘI 5 CHSPY
Kính thưa quý Thầy Cô và các Bạn,
Phái đoàn CHSPY Bắc California đi dự đại hội 5 tại thành phố du lịch New Orleans, tiểu bang Luisiana, USA rất hùng hậu.
Đại hội tổ chức trong 3 ngày, từ Thứ Sáu 05/6 đến Chủ Nhật 07/6/2015, BTC cho biết số Thầy Cô, Cựu Học Sinh, Quan Khách và Thân Hữu tham dự khoảng 350 người.
Đại hội được đánh giá là thành công tốt đẹp và có nhiều người ngợi khen là nổi bật hơn những kỳ đại hội trước.
Xin thay mặt cho phái đoàn San Jose, chân thành cám ơn anh trưởng ban Võ Thái Sắc và Ban Tổ Chức đã đón tiếp phái đoàn Bắc Cali rất nhiệt tình và chu đáo.
Xin mời quý Thầy Cô và các Bạn xem một số hình ảnh trong 3 ngày đại hội
Trân trọng,
Đặng Duy Nhượng
Anh chị Sắc thân mến,
Chúng tôi biết sau đại hội anh chị mới thấy mệt, cần phải tỉnh dưỡng một thới gian mới lấy lại sức khỏe quân bình.
Chúng tôi thán phục và ngưỡng mộ tinh thần dấn thân phục vụ, lòng nhiệt tình, vô vụ lợi và nỗ lực trong công việc của gia đình anh trong việc tổ chức đại hội kỳ 5 vứa qua.
Tuy mới là lần đầu tổ chức nhưng anh chị lo rất chu đáo trong mọi công việc, đối nội cũng như đối ngoại. Chúng tôi là những ngưới thấu hiểu sự khó khăn và rất thông cảm với anh chị.
Xin cám ơn anh chị đã email và chúng tôi sẽ chuyển lời của anh chị đến CHS ở San Jose trong buổi họp mặt vào cuối tuần này.
Chúc anh chị và gia đình được nhiều niềm vui và may lành,
Thân chào,
Duy Nhuong
 


NHỮNG LỜI BÌNH PHẨM TRỰC TIẾP VỀ ĐẠI HỘI 5:

Vào tối Chủ Nhật ngày 7 tháng 6 năm 2015, một số anh chị em tụ họp tại phòng họp khách sạn Hampton Inn để cùng nhau chia xẻ tâm sự đêm cuối cùng trước khi chia tay, một số anh chị yêu cầu Thukỳ làm thư ký ghi nhận lại nhưng lời họ phát biểu cảm tưởng sau ĐH 5, các anh chị đã tâm tình: “Chúng tôi không có tài viết, xin cô vui lòng ghi nhận những lời chúng tôi đêm nay và ghi lại giùm cô Thukỳ nhé.”
Thế là em ngoan ngoãn vâng lời và làm thư ký, tốc ký ghi lại tất cả những lời anh chị trong đêm hôm nay thật là cảm động & luôn ghi nhớ mãi trong tâm hồn:
1.     Bác Sĩ Bejamine Trương Phong (từ Los Angeles):
Tôi vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy BTC quá ư là đơn chiếc, xa xôi cách trở mỗi người một tiểu bang, nhưng sau những ngày ĐH vừa qua tôi thật không sao nói hết ý tưởng của tôi ngoài những lời chân thành là tôi vô cùng thán phục, kính phục.  Trong 5 kỳ ĐH tôi tham dự 3 kỳ, nhưng lần này đã làm cho tôi vô cùng than phục không thể tưởng tượng nổi tinh thần phục vụ của các anh chị trong BTC.  Hoạt động chạy” té khói “nhưng vẫn vui cười niềm nỡ không kể gì đến bản thân mình, phục vụ từ tinh thần đến vật chất.  Tôi BS Trương Phong 100% Tam phục, Khẩu phục không thể chê vào đâu dù chỉ là một chút nhỏ cũng không tìm thấy được.  Cám ơn ngàn lời đến các anh chị BTC Đại Hội kỳ 5.
2.     Anh Ngô Phấn (từ Oregon):
Chưa có BTC nào gởi email đều hằng tuần cho đến tuần cuối cùng của Đại Hội, Trưởng Ban tổ chức hy sinh tất cả từ tiền bạc đến thì giờ của con cái trong gia đình đến góp cả 2 tay, ngoài sự đóng góp nhiệt tâm của anh em trong BTC, thật là một sự hy sinh vô cùng cảm động, vô vụ lợi phục vụ cho Thầy Cô ban hữu, nhờ ĐH này mà tôi biết và gặp lại bạn bè sau gần 50 năm xa cách, chúng tôi quá vui vẻ, tôi vô cùng sung sướng khi tham dự ĐH này… Theo tôi đây là một ĐH thành công vượt bực, hoàn hảo về tinh thần lẫn vật chất, tôi xin hoan hô cả hai tay cho toàn BTC đặc biệt là anh chị Võ Thái Sắc & Thukỳ.  Hy vọng mọi người sẽ tiếp tay đóng góp về mọi phương diện cho ĐH 5.  Chân thành cám ơn.”
3.     Anh Lương Văn Sỹ (Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt vùng San Fernando Valley, CA): 
Bản thân tôi đã đứng ra tổ chức rất nhiều cho cộng đồng, và ĐH có, nhưng tôi phải nói rằng ngoài sự than phục giành cho ĐH 5 tôi còn sẵn lòng góp bàn tay thật đắc lực vì thấy BTC đã làm việc bằng cả tâm huyết của mình, và ĐH 5 thành công tốt đẹp, mỹ mãn trên cả các ĐH trước đây, và tôi nghĩ rằng ai cũng nhìn thấy và công nhận điều đó, tôi không cần phải nói hơn nữa, xin tri ân anh chị Sắc và BTC.”
4.     Thầy Lê Văn Nhạc (từ Canada):
Sự làm việc của BTC không những chỉ nghe mà tôi còn nhìn thấy, thật vô cùng xúc động, cảm tưởng cá nhân những người đến tham dự muốn gặp lại bạn bè Thầy Cô và Thầy thì muốn gặp lại học trò thật là vui, tình nghĩa.  Tôi thành thật mừng cho Phú Yên có những người con rất quý và yêu mến quê hương xứ sở của mình để phục vụ.  Xin cám ơn tất cả BTC.”
5.     Anh Trần Văn Lộc đến từ Việt Nam:
Tôi thật bất ngờ và rất xúc động, nhờ ĐH 5 tôi gặp lại bạn bè, Thầy Cô sau 40 năm, trong đó có người bạn chí thân là anh Nguyễn Xuân Hoà, cám ơn BTC nhất là anh chị Võ Thái Sắc đã lo chu toàn cho ĐH, mà còn lo từng điếu thuốc cho anh chị em.  Xin tri ân.”
6.     Anh Nguyễn Dình Chiến và anh Nguyễn Hữu Trọng ( từ Việt Nam):
Xin cám ơn BTC và chị Thukỳ đã ưu ái cho tôi làm Đại Diện ở Việt Nam, BTC đã gởi hơn 100 lá thư mời về cho Thầy Cô và các anh chị bên quê nhà rất là cảm động, cuối cùng chỉ có khoảng 11 người tham dự, mong BTC thông cảm cho có những khó khăn…Tôi và anh Trọng thật quá xúc động tưởng mình đang mơ, ĐH 5 không chỉ thành công rực rỡ mà còn có tấm lòng tạo tình thân, khắng khít, nồng nàn… Chúng tôi không thể nói nên lời hết tâm hồn mình trong lúc này, chúng tôi chỉ biết cám ơn BTC các anh chị đã làm hết sức để tạo điều kiện cho tất cả mọi người có dịp gặp nhau ngày hôm nay, xin tri ân.”
7.     Lê Chí Hân ( từ Atlanta):
Sau khi nghe tâm sự xin anh chị BTC bỏ qua mọi tiếng thị phi, xấu xa của những người hèn mọn, tôi đã đi lòng vòng tất cả ghi nhận tin tức ai cũng cảm phục, khen ngợi hết tình, chúc mừng cho anh Võ Thái sắc TBTC có người vợ thật tốt, người dâu tốt cho Phú Yên đó là sự hân hạnh cho người Phú Yên.  Xin quên đi bỏ qua mọi tiếng thị phi, ai có mặt tham dự đều cảm phục và nhận thấy tất cả.  Xin cám ơn mọi người.”
8.     Anh Ngô Xuân Đức đến ( san Jose):
Tôi thật chân tình không biết nói gì hơn chỉ xin cảm ơn BTC và anh chị Võ Thái sắc, tôi hết lòng phục về ĐH này, ai cũng nhìn thấy sự hy sinh, làm việc của tất cả của BTC nhệt tâm, tôi xin cám ơn rất nhiều.”
9.     Chị Thủ Quỹ Quách Mai Phương: (Trích video chị Mai Phương):

“Tôi là người Tàu, nhưng tôi thương chồng và thương luôn cả Phú Yên hiền hoà của chồng tôi.
Hy vọng những lần kế tiếp có tổ chức thì nên ngồi lại với nhau, đừng nghe những lời thị phi bên ngoài,  không có ĐH nào mà sau khi xong anh em còn ngồi bên nhau thân thương như thế này tôi rất là cảm động.
Tôi cực khổ không bằng cô Thukỳ, lòng cô rất tốt nhưng cô bị mang tiếng nhiều nhất, Tôi hay nói với Thukỳ là bất cứ ai nói chuyện gì em đừng bận tâm vì có chị sau lưng em, chị em mình làm hết nhiệt tâm rồi mọi người sẽ thấy.
Tiền của quý vị gởi về đây tôi giữ hết cô Thukỳ không biết đến 1 đồng, tôi nói thẳng thắng như vậy, Có vài người không giúp còn phá đám nói xấu Thukỳ xuyên tạc nọ kia cô bị mang tiếng nhiều nhất.
Có người nói với tôi là cẩn thận tiền bạc, dù họ cho $5.00 họ cũng có quyền chửi, tôi trả lời chị yên tâm đi chúng tôi làm vì tình thương, tôi thương chồng tôi thương Thầy Cô anh chị Phú Yên chứ không có quyền lợi danh tiếng gì ở đây.
Cô Thukỳ tánh nóng nảy khi nghe cái gì thì giận, (nên)  tôi khuyên cô luôn luôn, đừng vì chuyện nhỏ mà không làm được những chuyện lớn,  mà tôi nói thật tôi rất may mắn có Thukỳ đắc lực giúp tôi rất nhiều và cô rất tận tâm, tôi thương Thukỳ nhiều lắm vì Thukỳ bị nói nhiều nhất.  Tôi nói danh dự hôm nay là tiền bạc Thukỳ không đụng đến 1 xu.
Có người còn nói tôi bỏ ra 5, 10 ngàn rồi lấy lại mấy hồi, tôi nói đó là chuyện nhỏ, tôi không quan tâm, Thukỳ lo thiếu tiền tôi bảo cô là nếu thiếu chị sẽ bỏ ra bù, em yên tâm làm việc.
Hôm nay quý Thầy Cô và các anh chị đến đây quay quần bên nhau trái tim tôi vô cùng xúc động, tôi rất vui dù con gái tôi (cháu Cúc) cũng xin nghỉ việc mấy ngày để phụ ba mẹ đưa đón tại Phi Trường, tất cả chúng tôi làm vì tình thương và mong quý Thầy Cô và các anh chị có những ngày vui, đó là niềm vui lớn nhất của chúng tôi.”
---------------
Ghi chép:
New Orleans ngày 7 tháng 6 năm 2015
Thu kỳ

 --------------------
Kính mời quý thầy cô và các anh chị xem thêm những hình ảnh của 3 ngày Đại Hội:

Bấm vào 4 links sau đây để xem hình và video:
1.     Từ máy của Thukỳ:
2.     3 photo albums từ Lê Kiệt (Richard Le):
3.     Video từ Ngô Phấn:
4.     Video từ Nhóm Đức Trí: (Vũ khúc Tuổi Thơ: "Ấu Niên Vũ")

No comments: