Thursday, August 6, 2015

TÂM TÌNH (Hồng Phương)





​Kính thưa quý Thầy Cô & các anh chị,

Đầu tiên, Bam Tổ Chức xin lỗi quý Thầy Cô & các anh chị về sự chậm trễ của DVD chưa được gởi đến quý Thầy Cô & các anh chị, vì có vài lý do trục trặc  kỹ thuật nên mãi đến hôm nay BTC mới có cuộn DVD tạm, và BTC đang cố gắng thu xếp để phối hợp edit cuốn DVD thêm hoàn hoàn hảo hơn.

Ước mong sự cảm thông của quý Thầy Cô và các anh chị, hy vọng một ngày thật gần BTC sẽ gởi DVD đến mọi người.

Để tiếp tục mục “Tâm Tình Đại Hội,” nhằm mục đích chia sẻ đến các anh chị những phản ảnh hầu rút kinh nghiệm cho những ĐH sau.  BTC cũng xin mượn diễn đàn “Chim Về Núi Nhạn” gởi đến quý thầy cô và các anh chị những hình ảnh và thư từ khắp nơi gởi đến.

Dù cố gắng thế nào cũng không thể nào trọn vẹn như ý, mong quý thầy cô và các anh chị bỏ qua những lỗi lầm và thiếu sót.

Nếu các anh chị có hình ảnh liên quan đến ĐH, xin gởi về chimvenuinhan@gmail.com

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý thầy cô và các anh chị.

Trân trọng,
Trưởng Ban Tổ Chức,
Võ Thái Sắc.

PS: Nhân đây, xin được chuyển đến quý thầy cô và các anh chị lá tâm tình của Thu Kỳ, người đã đóng góp nhiều công sức trong Đại Hội vừa qua:  


Anh Sắc & chị Mai Phương và các anh chị BTC Đại Hội 5 quý mến,

Sorry mãi đến hôm nay em mới viết thư này cám ơn anh chị, và những anh chị khác như anh Lê Văn Thọ, Lê Kim Đạm, Trần Hoà, Phạm Đức Hiền …đã cho em cơ hội làm việc chung trong vai trò gần gũi nhất như một bàn tay góp sức trong ĐH 5 vừa qua. Rất cám ơn các anh chị đã hướng dẫn chỉ bảo để em học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân trong cuộc sống, cũng như cách làm việc cộng đồng.  Em vô cùng cảm động với tất cả những tấm chân tình mà các anh chị đã đối với em.

Đối với anh chị Võ Thái Sắc, em vô cùng cảm khích tinh thần đoàn kết, sự cứng rắn quyết định của anh trong việc điều hợp tất cả và giải quyết nhanh chóng mọi tình huống.

 Chị Mai Phương rất uyển chuyển, tế nhị, mềm mỏng và tìm đủ mọi cách để giúp chồng vừa lòng những người cộng tác;  chị làm việc tận tâm và bằng trái tim của mình…. Em rất vui và hài lòng kính quý anh chị thật nhiều trong thời gian làm việc gần 1 năm trời cho đến khi xong ĐH. Anh chị đã đối với chúng em như người trong gia đình luôn luôn nhắc nhở là làm việc trong sự yêu thương.

Một lần nữa xin thành thật cám ơn các anh chị đã cho phép Thukỳ làm việc chung trong suốt thời gian qua, Thukỳ rất vui và rất quý mến tấm chân tình thương yêu mà các anh chị đã dành cho em út;  riêng anh chị Sắc và Mai Phương lúc nào cũng khuyến khích, an ủi, động viên rất nhiều. Dĩ nhiên, đôi khi Thukỳ cũng làm phiền anh chị nhưng anh chị luôn bỏ qua, khuyên bảo như một người thân với hết lòng quý mến, Thukỳ rất cảm động và chỉ biết ghi vào lòng những tình cảm hiếm quý cao cả mà anh chị đã riêng cho em.
Mặc dù anh em mình đã cố gắng hết sức nhưng cũng có một hai người đã tỏ ra không hài lòng, không biết vì lý do gì, nên có lời ra tiếng vào, và những lời tiêu cực đó đã đến tai một số người trong đó có chị Nancy Lee (Hồng Phương) đã viết thư an ủi em, hôm nay em muốn chia xẻ với anh chị lá thư này.

Thân ái,
Thukỳ Trương.

Thu Kỳ thân mến,
Hôm nay không phải giữ cháu nội, rãnh đọc xong bức tâm thư của BTCĐH5 và Thu Kỳ trên diễn đàn thật sâu sắc, đầy đủ và đầy xúc động, khiến càng cảm nhận được nhiều hơn nữa về sự hy sinh dấn thân phục vụ cho ĐH về cả tinh thần lẫn vật chất của ban tổ chức, của Thu Kỳ, của con gái anh chị Sắc, và của những tình nguyện viên, phải nói thật là quá VĨ ĐẠI. Diển đàn chia xẻ những lời yêu thương khuyến khích của Thầy Cô, những phone, email của mọi người trên khắp bốn bể̉ năm châu gởi về với những thâm tình góp ý xây dựng, với sự ngưỡng mộ, những lời khen tặng, cùng những tấm chân tình tri ân, cảm tạ đầy tình người thật thâm thuý, thật ý nghĩa gởi đến toàn thể BTC, và nhất là ai nấy đều bày tỏ sự hân hoan hài lòng về cuộc trùng phùng hội ngộ mà BTC đã nối nhịp cầu tạo cơ hội cho Thầy Cô, cho các bạn đồng môn gặp gỡ, mặc dầu rồi sau đó lại phải lưu luyến chia tay trong nuối tiếc, hẹn ngày tái ngộ.....
Quả đúng như lời BS Phong đã nói trên diển đàn là " TÂM PHỤC KHẨU PHỤC",  cũng như lời của anh Sỹ Lương/ ĐD San Fernando Valley đã nói "ĐH5 đã thành công mỹ mãn vượt trên tất cả những ĐH tổ chức trước đây, mà ai cũng phải công nhận, không cần phải nói thêm gì nữa, ngoài những lời chân thành TRI ÂN gởi đến BTC" quả thật không ngoa chút nào. Bên cạnh toàn thể BTC, TK chúng ta cũng không thể quên gởi lời tri ân đến một nhân vật không kém phần quan trọng cho sự thành công của ĐH5 , đó chính là chị Mai Phương, đúng như lời anh Lê Chi Hân/Atlanta đã nói " chị đúng là người con dâu rất  tốt của đất PHÚ", chị đã không ngừng nổ lực giúp chồng mọi mặt để đạt đến thành công rực rỡ cho ĐH5, mặc dầu trong video cuả chị trên DĐ, chị rất khiêm tốn bảo rằng chị không khổ cực bằng TKy, tuy nhiên trên thực tế, nhiệt tâm tićh cực nổ lực không ngừng nghĩ của chị trên mọi phương diện giúp chồng trong công việc tổ chức ĐH5, chính là một trong những yếu tố vô cùng thiết yếu để ĐH5 thành công rực rỡ như chúng ta đều nhìn thấy và không ai có thể phủ nhận được. Điều này khiến chúng ta liên tưởng ngay đến câu nói mà NNN/ThuyNga thường nói "sau lưng một người đàn ông thành công luôn luôn có bóng dáng người đàn bà"., và chị MP chính là người đàn bà đó. Nếu mọi người cho phép thì xin được thay mặt những con chim Nhạn đất Phú, xin được ghi công và cám ơn chị MP một lần nữa.
Không những BTCĐH5 tạo ra nhịp cầu nối cho "chim về Núi Nhạ̣n" trong 3 ngày ĐH, mà còn tiếp nối cho đàn chim tiếp tục bay mãi, bay xa hơn sang Florida nối tiếp cuộc vui hội ngộ chưa dứt, rồi lại tiếp nối bay về hội ngộ cùng anh Sắc chị MP bên Cali sau đó, nhưng chưa hết, nhịp cầu vẫn không dừng lại ở đây khi không khí trùng phùng vẫn bùng cháy, dẫn dắt bầy chim lũ lược về sum họp một  lần nữa tại nhà BS Phong July 19. Rất mong là Thu Kỳ, các anh chị có thể về Cali được để cùng nhóm Đức Trí chung vui lần nữa thì tưng bừng vui nhộn biết chừng nào, cũng giống như TK đã ước gì còn nhóm ĐT bên Florida chung vui cùng TK ngày July 4 vậy đó. 
Thu Kỳ ơi, dù cho có ngàn vạn lời cám ơn đến BTC và TK thì cũng không thể nói hết, diển đạt đủ được tâm tư tình cảm tri ân sâu đậm ghi khắc của những cánh Nhạn đã may mắn bay về tham dự được ĐH5 kỳ này, đúng như lời chia xẽ trên diễn đàn của Thầy Trương Xuân Huy. Cũng tin tưởng rằng không khí của ĐH5 đã gây không ít sự tiếc rẽ bỏ lỡ một cơ hội gặp gỡ cho những cánh Nhạn vì một lý do nào đó đã không thể bay về tham dự được ĐH5 của những người con đất Phú .
Thu Kỳ thương mến, qua video của chị Mai Phương trên DĐ càng thấy thương cho Thu Kỳ nhiều hơn nữa, vừa quên thân mình lo cho đại sự, vưà phải nén giận giữ trong lòng cho "nổi oan Thị Kính", vẫn cười vui niềm nỡ đón tiếp mọi người, thật thương cho TK quá. Chị MP bảo là TK tánh nóng nảy nên nghe thì tức giận, nhưng  thiết nghĩ đó là bản tánh bộc trực, thật thà chất phát cuả người con xứ NẪU đáng hâm mộ. Như chị MP đã nói, dù cho họ chỉ đóng góp 5 đồng họ cũng có quyền chưởi, cũng thị phi, cũng đánh phá gây chia rẽ được và v..v. Thu Kỳ ơi, miệng của họ thì họ có quyền muốn nói gì thì nói, cứ để họ tự nói tự nghe. Thành công nào cũng không tránh khỏi những ganh tị, dèm pha, đánh phá, ghen ghét. 
Khuyên thì không dám, chỉ góp chút ý mọn với TK với tư cách là bạn đồng môn, là chớ nên buồn, hay tức giận mà hãy ưỡn ngực hãnh diện với mọi người về sự thành công rực rỡ, quang minh chính trực mà TK đã nhiệt tâm đóng góp, đã không thẹn với lòng dù TK không cần một lời thanh minh, chính ĐH5 đã thay TK nói lên tất cả, và trên diển đàn ai nấy đều ghi công và tri ân nhiệt tâm, công sức, hy sinh của TK. Và cũng chính những điều này đã nói lên phẩm hạnh, nhân cách và là chiến thắng vẻ vang của TK, của BTC. Ngược lại, những ai xấu mồm xấu miệng đố kỵ ganh ghét nghi ngờ, chỉ trích, tự họ đã vô tình làm giảm giá trị phẩm cách của họ mà thôi, hảy bỏ ngoài tai những thị phi ganh ghét , không nghe không biết , để̉ lòng nhẹ nhàng mà hưởng trọn niềm vui cùng mọi người Thu Kỳ nhé.
Chúc TK và tất cả bạn bè tận hưỡng những dư âm còn sót lại của những ngày đại hội hén.
Thân mến,
Hồng Phương.







 

No comments: