Monday, August 17, 2015

ĐỨC TRÍ BYNIGHT (Nancy Hồng Phương)

(Xin bấm vào hình để xem phóng đại)

Kính thưa quý thầy cô và các anh chị, 
Đại Hội Cựu Học Sinh Phú Yên Kỳ 5 đã trôi qua được 2 tháng, nhưng dư âm của những ngày hội ngộ vẫn còn phản phất đâu đây; đặc biệt là những người bạn trẻ từ nhóm Đức Trí, Tuy Hòa. 

Trong 3 ngày trùng phùng, nhóm bạn trẻ này đã đóng góp nhiều tiết mục hấp dẫn cho đại hội, đặc biệt là màn trình diễn thời trang và "võ" đạo (choreography).

Sau những ngày đại hội nói trên, nhóm "võ sĩ trẻ tuổi" tiếp tục du ngoạn tại nhiều thành phố, trong đó có cả Navarre, là nơi Thuky cư ngụ.  Tại đây các anh chị trong nhóm đã mặc những bộ đồng phục đủ mầu và tươi mát để chụp hình và quay phim trong lúc họ tận hưởng những ngày hè thật thoải mái.

Họ cũng ca hát vui vẻ tại nhà của Thukỳ, làm sống lại tuổi trẻ của thời học sinh; và đó cũng là những kỷ niệm khó quên trong đời.

Sau khi trở về Núi Võ Đang, hình như họ vẫn còn luyến tiếc, nên Trưởng Môn Trương “Tam” Phong đã triệu tập các đệ tử của mình đến tư gia để..."luận kiếm".  

Sau khi "thiệp mời" được phát đi, anh hùng thiên hạ từ khắp nơi đã nhiệt tình hưởng ứng việc thành lập "đại hội" giống như "hoa sơn luận kiếm" có tên  là “Đức Trí By Night”.

Xin được trích đăng một số email qua lại giữa những người bạn trẻ này:

Từ anh Ngô Phấn:
TIN VUI….TIN VUI…..
Vừa nhận tin anh  Huỳnh Ngọc Sơn ghi danh đơn ca trong chương trình văn nghệ DUC TRI by NIGHT tại tư gia Bác Sĩ Phong vào ngày 19 tháng 7 năm 2015, với ca khúc "Sương Trắng Miền Quê Ngoại".  Đây là một giọng ca mới được khám phá trên chuyến họp mặt từ New Orleans tới Florida.Vậy xin quí anh chị em hãy cổ võ cho anh Sơn, để cho anh dzzựt giải đợt này.

Tanya Chen <tchenken@gmail.com> wrote:
Anh Henry Phan and a Khầm sẽ nấu thịt dê bát bủ, yay!

Linda Diep <diepandlam@yahoo.com> wrote:
Hello Dr. Truong,
Thank you for inviting us to your party & we will be there.
Food: We bring Mexican Ceviche.
Chanh & Linda

Benjamin Truong <benjamintruong51@yahoo.com> wrote:
We are please to invite all of you to join our potluck party at our home on Sunday July 19, 2015 at 5PM. at address: 201 El Monte St. san Gabriel, CA 91776. my cell (626)688-1703.
we should have fun,
  • 5-6PM: your arrival and picture taking
  • 6-7PM: lady summer fashion contest first come first show at the contest. 1, 2 and 3rd winner awards
  • 7-8PM:dinner and joking
  • 8PM-dawn: live music with one-man band Minh Cong Musician and or with karaoke, dancing, tell joke stories....
Please have songs ready to sing.
First come first sing and go around.
We will serve all drinks, water, pop, beer, wine, whiskey.
Have camera and camcorder ready for beautiful pictures.
IF YOU DRUNK YOU CAN STAY OVER NIGHT WITH A SMALL FEE. THAT WAY, I CAN MAKE SOME MONEYS!
FOOD CONTEST, PLEASE CONTACT TANYA CHEN OR HAN THUY VAN.
THANK YOU. SEE YOU SOON.

Đúng là tin vui và hấp dẫn, xin làm fan ủng hộ anh Sơn đầu tiên, sau chị Di nhen, cố gắng lên anh Sơn dzzựt giải cho nhóm bàn 7 người của tụi mình đó nhen .
Và anh Sơn và chị Di đã đăng ký dự thi "Iron Chef Completion" với món bánh nậm. Xin cho một tràng pháo tay cho vợ chồng anh Sơn.

Cảm ơn quí ACE đã ghi danh dzựt giải văn nghệ "Duc Tri by Night" ngày 19 tháng 7, năm 2015. Tại tư gia BS Phong và Minh.

Trong Kỳ họp mặt lần này quí ACE không những có thi đua về thực phẩm mà còn có đêm văn nghệ so tài có giải thưởng của gia chủ. Hi vọng sẽ vui nhộn không kém so với thời gian cả đoàn ĐT chúng ta tại tư gia Thu Kỳ - Florida.
Để khỏi phụ lòng, gia chủ BS Phong & Minh đã chuẩn bị ban nhạc sống và âm thanh nổi Karoke; mong quí ACE hãy sớm ghi danh đem tài năng sẵn có ra thi thố hầu sẽ dzựt giải:
- Đơn ca
- Song ca
- Tam ca
- Hợp ca
Hoặc Kể chuyện vui (tiếu lâm).
Điều kiện dự thi với chủ đề:"hát hay không bằng hay hát".
- Trang phục vui tếu
- Diễn xuất thật mùi.
Để  chương trình văn nghệ thêm phần hào hứng hơn và  có sự sắp xếp. Xin quí ACE hãy liên lạc Dave Trần.
Thân Chúc tất cả thí sinh gặp may mắn.
Thân ái.
Tm Duc Tri by Night
Phan Ngo
Portland, Oregon 

Tanya Chen <tchenken@gmail.com> wrote:
Và anh Sơn và chị Di đã đăng ký dự thi "Iron Chef completion" với món bánh nậm. Xin cho một tràng pháo tay cho vợ chồng anh Sơn.
Bánh đúc có rồi, giờ có thêm bánh nậm, vậy Ph/S mang thêm đặc sản Phú Yên là bánh bèo cho đủ bộ món ăn dân giả miền sông Đà nhen 

Wow, so far we have:
  • Hương: Mì Sào
  • Vân: Cơm gà Hải Nam
  • Jason: Bánh đúc
  • Hải: Thịt ̣dê bắc thảo
  • Quế: Bánh Cam
  • Sơn: Bánh Nậm
  • Hồng Phương: Bánh bèo
Có thiếu ai thì phải lên tiếng nha.
Cheers!

Wow, xin quý vị làm ơn đừng quảng cáo nữa...
Đang thèm và buồn quá quá sức vì không đi được.
Thôi xin ăn hàm thụ dzậy nhen.
Chúc tất cả dzui thật dzui nhớ quay video nhen anh Tài
và chị Hồng Phương cho em "coi ké" đỡ tủi thân.
Khi nào họp FL nữa hy vọng sẽ xôm tụ hơn nhen.
Thân ái,
Thukỳ.

Tanya, I’ll bring chả ram or chả giò.
 Phùn Cô, to ensure my winning, can I sign up for more than one song? I want to sing Sầu Đông, Đám Cưới Quê Hương, 情人的黃襯衫, 瀟灑走一回, Mây....and more, hehehe.....

Hi Kathy,
Thank you for let me know. Yes, you can sign more than one song. We will have a wonderful entertainment for DUC TRI by NIGHT.
Good luck !!!
Tm,
Phùn Cố

Tin vui, tin sốt dẻo...
Anh Lương Sỹ sẽ là M. C cho đại hội Đức Trí by Night cho chúng ta. Những thí sinh nào muốn tham những tiết mục,  xin vui lòng liên lạc anh Sỹ nhà ta nhé. 
Xin cảm ơn và chúc thành công.... 

Chương trình hấp dẫn quá quý vị ơi....
Sỹ Lương làm MC thì rất tuyệt, ăn nói có duyên lắm; nếu có Lan bên cạnh thì hết chê... Tụi mình nhiều nhân tài lắm không thua ai cả.
Tuyết Hương & Lan diễn trong "cuộc Đờ Ba Màu Áo" nhiều người khen ngợi, vũ Đức Trí thì hoan hô nhiệt liệt, kỳ này các ca sĩ trổ tài nữa thì "mê" lắm đó, Sỹ cố "lăng xê" để ĐH tới mình sẽ có nhiều nhân tài mới nhen em.
Chúc vui thật vui.
Thân ái,
Thukỳ.

Hi My Lovely Gang,
I've promosed Phan Ngo that I would join our lovely gang at the "Duc Tri Bynight" at any rate; but due to my job, I couldn't make it.  So sorry you guys, the ones I have fallen in love with since we've hapened to know each other at the PY Reunion in New Orleans and at Thu Ky's, where we had a wonderful time together.
Wish to see my lovely gang very soon.  
Once more, sorry for being unable to spend the great "gala" with you  guys in LA.
My regards to y' all.
"Nẫu Nè" Phạm Đức Hiền.

Wow!!!   hổm rày bao nhiêu thực đơn đã làm cho TKỳ chịu hết nổi phải la lên "quý vị ơi xin đừng quảng cáo nữa, thèm quá chịu kg nổi nè", bây giờ lại thêm soup bong bóng cá với cơm gà hải nam hấp dẫn nữa, chắc là ai nấy đang thèm nhỏ dãi ra đây, và TK sao chịu cho nổi anh chị Phấn Ngô....phải chi BS Phong cho họp mặt ngay đêm nay, còn đang nóng bỏng, vừa thổi vừa ăn thì tuyệt cú mèo rồi. Nhưng than ôi phải nhỏ "rãi" lòng thòng chờ mãi đến tận chiều tối Chủ Nhật lận chắc là từ đây tới CNhật ngủ cũng nằm mơ thấy nồi soup bong bóng cá quá P Cô ơi. Thôi thì ăn hàm thụ đỡ tô bong bóng này cho đỡ ghiền nghen Thu Kỳ và các bạn. 
Luôn thể chia buồn cùng anh "NẪU NÈ" HIỀN không thể về tham gia cùng ĐTBN ky này.

Hi anh Hiền ̣(Nẫu Nè),
We're so disappointed that you and chị ThuKy won't be able to attend our DTBN this Sunday. Shshsh.....just between you and me, you will be missing the fun big time, hehehe....Oh well, keep our fingers crossed that you would be able to make it next time, very soon, who knows when.
Here is our tentative menu:
  • Hương: Mì Sào
  • Vân: Cơm gà Hải Nam
  • Jason: Bánh đúc
  • Hải and Cầm: Thịt ̣dê bắc thảo
  • Nguyệt Quế: Bánh Cam
  • Sơn and Di: Bánh Nậm
  • Hồng Phương: Bánh bèo
  • Lind and Chanh: Mexican Ceviche
  • Nga Hồng: Bánh Batùm
  • Kathy Banh: Chả giò or chả ram
  • Gia đình and Phấn: soup Bong Bóng cá
  • Sĩ and Lan: Tuna Salad
Who else do we miss?

Cheers!
Thân gửi anh Hiền (nẫu nè ),
Cảm ơn anh Hiền và Thu kỳ đã hồi đáp. Thật là một sự luyến tiếc cho gđ DTBN đựợc biết  anh Hiền và TK không thể đến tham dự được. 
BTC Cứ nghĩ rằng khi anh và TK đến, BTC sẽ nhờ anh và TK giúp trong ban giám khảo chấm điểm tranh giải đợt này vì chương trình nhiều tiếc mục hẩp dẫn và dành nhiều sự vui vẻ ngạc nhiên cho mọi người đến tham dự..
Như Tuyết Hương đã viết qua email: anh Hiền và TK hẹn lại lần tới, nhưng biết đến bao giờ... 
Đây là cơ hội tại nhà BS Phong & Minh ngàn năm một thưở... Xin đừng bỏ qua.
Cũng như BS Phong đã dặn với nẫu rằng: nếu đến PARTY mà không say là không về...
Nẫu nói thì nói dzậy, chứ vẫn  tiếc anh Hiền và TK không thể đến tham dự chung vui với gđ DTBN dịp này.
Thân mến 
TM gđ DTBN 

Hello all,
Xin tất cả thí sinh dự thi đêm Đức Trí by Night gởi những bài hát và tên thí sinh để cho Sĩ sắp xếp theo thứ tự để chương trình được linh động hơn.
Cảm ơn
Will see all
Sĩ Lương
Hi anh chị Phong & Minh.
Đúng rồi khi quý vị đang say là lúc Thukỳ cũng say giấc nồng, dĩ nhiên sẽ mơ ăn tiệc chứ.  Cám ơn anh chị nhiều nhen hẹn gặp nhau.
Chị Hồng Phương thật là "mệt" nhìn tô soup muốn xủi vì thèm, hấp dẫn làm sao, đúng là thèm 'nhỏ dãi" đó nhen. Huhuhu.
Kathy ui anh Hiền không phải điều hợp "chách chùm chùm" nhưng là nghệ sĩ nổi tiếng về đàn đó nên hết chê về văn nghệ (thầy Nhạc dạy đánh đàn bằng mồm).
Tuyết Hương cố gắng đợi nhen biết đâu có ngày mình sẽ gặp nhau thật gần phải không?  cứ hy vọng nhé.
Chúc gia đình Đức Trí cuối tuần vui thật vui nhất là anh chị Phong, anh chị Phấn, cùng MC Sỹ Lương làm cho chương trình thêm vui và phong phú.
Thân ái,
Thukỳ.

Cảm ơn anh Sĩ Lương MC đã remind.
Như Tuyết Hương & Ngô Phấn đã ghi danh tranh giải song ca với nhạc phẩm "Ngậm Ngùi" xin bổ túc thêm: sẽ hát theo live band:
Style: slow; chord: Đô thứ, 
trang phục rất là vui tiếu.
Sau đây tôi xin ghi danh giùm tranh giải đơn ca:
- Giọng ca nữ Tố  Phương từ Portland - Oregon sẽ nhạc hát "Mùa Hoa Anh Đào", hát theo live band, styple và chord sẽ cho biết sau.
- giọng ca nam: anh Huynh Ngọc Sơn, hiện nay anh đang được ăn khách vùng Nam Cali, anh sẽ đến với DTBN tranh giải đơn ca với nhạc phẩm "sương trắng miền quê ngoại", anh sẽ hát với live band, style và chord anh sẽ cho ban nhạc biết sau.
Chúc anh MC Sĩ Lương và tất cả thí sinh của DTBN sẽ gặp nhiều may nắm, chắc chắn sẽ có một chương trình giới thiệu hào hứng và tranh giải thật là dzui...

Đó chỉ là một số những lời qua lại của những quần hùng (và quần hồng) tham dự ĐTBN, nếu trích toàn bộ những email này thì phải vài chục trang mới hết. 

Sau "Đức Trí By Night", theo lời yêu cầu của Thu Kỳ, chị Hồng Phương đã viết bài tường thuật, xin được chia sẻ cùng thầy cô và các anh chị: (Nghe tin vịt rằng "Paris By Night" đang kiện Đức Trí By Night vì làm hay hơn họ).

Thu Kỳ và các bạn thân mến,
Trời Cali vào Hè đang nóng bức khủng khiếp, bỗng mưa rơi, sấm chớp trong đêm July 19, giống như hiện tượng “Đức Trí By Night” (ĐTBN) xuất hiện trong tư gia của BS Trương Phong, như chưa từng xảy ra từ trước đến giờ.... hay trời đổ mưa là vì trời đang giao động bởi ĐTBN thiếu vắng cát trắng Florida, thiếu hương vị scrawfish New Orleans và thiếu cả người láng giềng nối bờ “Thung Lũng Hoa Vàng" San Jose chăng??? 

Tuy nhiên mưa gió cũng không ngăn cản được sự cuồng nhiệt của ĐTBN chút nào, vẫn quậy phá tưng bừng. Nếu không "quậy" thì không phải là Đức Trí  haha...

Nhắc đến đây phải nhờ BS Phong thay mặt chúng em mà tạ lỗi cùng quý vị sui gia, thông gia, và họ hàng của gia chủ về sự "quậy phá" của chúng em, bởi vì lần đầu gặp nhóm ĐT chắc quý bà con họ hàng sẽ gặp tình huốn bất ngờ và chưa quen, nên có thể sẽ phiền lòng. 

Mà đâu phải chỉ có chúng em quậy phá không đâu, gia chủ cũng quậy đâu có thua gì chúng em hén BS Phong? Lại còn tuyên bố một câu "xanh rờn" là sẽ cho “ăn lựu đạn” nếu ai dám song ca với Janet, khiến cả “Phùn Cô” - một chuyên gia chuyên "châm chọc" người khác - cũng âm thầm rút lui có trật tự, không dám hó hé nửa lời, đành phải  ngậm bồ hòn, dành quyền ưu tiên cho cặp song ca "mùi" nhất đêm nay Phong-Nét (Janet) “xây lầu mộng” với nhạc phẩm "Lâu Đời Tình Ới"...
Mà nói thiệt nghen, hôm đó BS Phong song ca với Janet rất nhịp nhàng, mùi “tận mạng”,  mặc dầu giọng đôi lúc có hơi khàn khàn vì có chút men nồng, nhưng ăn tiền là ở chỗ đó à nhen, người ta thường gọi đó là "sexy voice" đấy nhé.

Nhưng phải chi lúc đó BS Phong tiếp tục ôm chai whisky song ca với BS Minh thêm bản nhạc "SAY" nữa thì thật tuyệt vời, đồng ý không  các bạn?

BS Phong ơi, nói nhỏ cái này nghen, nếu được họ hàng bà con thông cảm tha thứ lần này rồi, thì BS Phong nhớ rỉ tai thì thầm thêm rằng“lần sau chúng em vẫn quậy tiếp” nhé hahaha... Đã nói không "quậy" thì không phải là ĐT mà lị....
Chắc chắn anh chị gia chủ đã "xây xẩm ngất ngư" vì được  nhận quá nhiều email cám ơn của mọi người rồi; tuy nhiên, nhân đây cũng phải cùng cả nhóm ĐT một lần nữa chân thành tri ân sự hy sinh cuả nhị vị BS đã tổ chức buổi party ĐTBN, tạo cơ hội cho mọi người thêm một lần nữa được dịp gặp nhau và có một cuối tuần thật vui nhộn thỏa thích, nhất là được tiếp tục QUẬY nữa.
.
Quả thật đêm ĐTBN tại nhà BS Trương tưng bừng nhộn nhịp không thua gì một ca vũ trường với one-man band, nhạc sĩ tài ba dạo từng phím nhạc, đủ mọi thể loại thật điêu luyện; cộng thêm một lực lượng ca sĩ "cây nhà lá vườn" thật hùng hậu, hội đủ biết bao là tiết mục ly kỳ, nào là Rock, Rumba, Slow, Twist, Cha cha cha, v.v....nào là nhạc Hoa nhạc Việt, nhạc tình…với cảnh đồng quê Tuyết Hương thùy mị trong bộ áo bà ba...v.v..
Ôi, không sao kể cho hết, biết bao là vũ điệu nối tiếp nhau trên sàn nhảy, cứ thế mà sàn nhảy từ hạn hẹp cứ nới rộng và nới rộng mãi thêm từng phút từng giờ, cho đến khi sàn nhảy chạm vách nhà bếp,  không còn chỗ nới rộng thêm được nữa thì mới chịu tạm yên, với MC Sỹ Lương độc nhất điều khiển chương trình thật tuyệt.
Còn phần fashion show thì ôi thôi khỏi nói, rất ngoạn mục, vui khôn cùng, nhưng cũng đau khôn tả....
Thắc mắc....tại sao đau??? Cứ từ từ..... đừng vội nóng, phải mát như nước biển Florida thì nẫu đây sẽ giải thích cho mà nghe vì sao gọi là đau. Đau là vì bị BS Phong cho một vố bất ngờ, cứ tưởng  bở rằng ai có ghi danh tham gia fashion show thì mới phải  trình làng; nhưng BS Phong bất thình lình thay đổi chiến thuật đột phá, tuyên bố thẳng thừng rằng tất cả đàn bà con gái, "già không bỏ nhỏ không tha", đều phải vượt cầu thang lên lầu "thượng uyển" chờ gọi tên bước ra trình diện.

Quỷ thần thiên địa ơi, không ghi danh thì đã không chuẩn bị, nên y phục lôi thôi lếch thếch đã đành, phần vết thương vừa mới bình phục chừng 60, 70% nên nẫu đây vừa khập khểnh từng bước, vừa phải bám víu vào hành lang, vừa phải dò dẫm lần từng bậc thang cho hết đoạn đường fashion show, chứ nếu không trượt chân té ngã lần nữa, gãy thêm một cái xương sườn thì đời tiêu tùng luôn.

BS Phong ơi, đúng là BS đan tâm làm hại bệnh nhân đang dưỡng thương mà, có chương trình diễn fashion show nào mà lại có một bà già khấp khểnh bước ra trình diện như thế chứ, vậy có bị chơi đau lắm không?  Thề nào cũng phải tìm cơ hội phục hận mới hả đó đa....

Các bạ̣n nào có xem đoạn fashion show khó coi này mà bị đau nhức mắt thì tìm đến phòng mạch BS Phong mà "mắng vốn" và xin chữa trị luôn nhá, nẫu không chịu trách nhiệm đâu à, hahaha.

Thôi không đùa nữa nhen. Thật ra, ngoài đoạn fashion show khó coi nẫu bất khả kháng gây ra, toàn bộ show còn lại rất tuyệt mỹ, không làm sao tả hết cho chính xác từng mỹ nhân một ra đây được, trong khi có cả một "RỪNG HOA BIẾT CƯỜI" mong các bạn thông cảm nhen....chỉ có thể nói chung đơn giản là: "MỖI NGƯỜI MỘT VẺ KIÊU SA VÔ NGẦN" , nhưng "điệ̣u" thì ôi thôi các cô "điệu" vô cùng, điệu không chịu nổi được nữa, minh tinh giải OSCAR cũng chưa chắc gì "điệu" bằng những người  mẫu ĐTBN đâu.. 
Tuy nhiên tiêu biểu đơn cử như phần trình diễn của cô bé Tuyết Liên, nẫu đoán có lẽ T/Liên là người trẻ nhất trong bọn, nhưng lại có lắm trò trình diễn giễu chưa từng có, khá vui nhộn đã khiến cho mọi người ôm bụ̣ng cười ra nước mắt. Kế tiếp khi BS Phong vừa dứt lời giợ́i thiệu phần trình diễn của  Tố Phương/ Oregon, trong khi mọi người đang chăm chú dán mắt chờ đợi sự xuất hiện của Tố Phương,  thì bỗng đâu lon ton, ngớ ngẩn xuất hiện một "đực rự̣a Tố Phấn" làm cho ai nấy trố mắt kinh ngạc, khiến cho mọi người thêm một phen cười vỡ bụ̣ng.

ĐTBN luôn có chuyện lạ đời, trong đám "nẫu nè" chúng ta, ở đâu lại xuất hiện một "nẫu Nhật Tố Phương", xúng xa xúng xính trong bộ áo kimono, tay xoay xoay chiếc dù nho nhỏ, đi kèm theo với nhạc phẩm “Ai Lên Xứ Hoa Đào” thì hết ý rồi còn gì....

Bên cạnh ̣đó phần ẩm thực vô tiền khoáng hậu, nếu bạn có 3 cái bụng cũng chưa chắc có đủ bao tử để mà nếm cho hết tất cả hương vị đêm hôm đó đâu nhen,...nhưng sợ Thu Kỳ lại bảo chị Hồng Phương này thiệt "mệt" như lần trước, nên không gởi ăn "hàm thụ" cho TK nữa đâu, e rằng TKỳ còn nhỏ "rãi" dài dài hơn đó chứ phải không TKỳ? 

Vậy mà trong khi mọi người hả hê lũ lượt ra về , vẫn còn đại gia Ngô Phấn cũng vẫn chưa hài lòng với phần thực đơn, nhất định không chịu rời khỏi nhà BS Phong.  Không biết đây có phải là lời thật của Ngô Phấn đang nói, hay là anh chàng đang mượn "rượu nói",  nhưng tay anh thì vẫn ôm chặt lấy bình trà "Thái Đức" mà  nói rằng nhất định phải ngồi chờ thưởng thức  cho bằng được món "Vit Canada Tiềm Thuốc Bắ́c" của Cao Gia Được, thì mới chịu ra về đó !!?!?

Các bạn nào có tâm hồn ăn uống thích mọ́n "Vịt Canada tiềm thuốc bắc" với trà "Thái Đức" mà không sợ bị bệnh "đấm dài" như lời dặn dò của BS Phong, thì xin liên lạc gấp với Ngô Phấn để cùng đi Canada với đại gia này nhé.

Thu Kỳ ơi, không có phải nói quá đâu,  như TK đã nhìn thấy hình ảnh, sinh hoạt qua lăng kính của Jason và video của Nga hồng Ngô rồi đó.  Quá tuyệt vời phải không?

Nhắc đến Jason phải xin mạn phép được thay các bạn ngỏ lời cám ơn chân thành nhất đến JASON, người đã hy sinh bỏ ra không những công sức, thời gian, tiền bạc mà còn cả một tấm thâm tình; vì sự nhiệt tâm hy sinh với ĐT, Jason đã dành cho các bạn dù thân hay sơ những hình ảnh kỷ niệm không thể quên. Cám ơn Jason đã không quản ngại công lao khó nhọc của riêng miǹh, cố gắng làm DVD để mọi người được xem những hình ảnh thật to rõ trên TV, đúng như lời Jason đã nói  "coi trên TV mới ĐÃ", đúng 100%, nhưng chỉ tội mình Jason phải bỏ công sức quá nhiều, vẫn biết rằng "của một đồng" nhưng "công một lượng" đó, xin khắc ghi thâm tình của bạn Jason.

Thu Kỳ ơi, nẫu “ran out of time” rồi, và không thể nào nhớ hết và diễn đạt được hết cái không khí tưng bừng náo nhiệt của đêm ĐTBN cho TK nghe đâu, chỉ ghi  nhớ, biết được bấy nhiêu đó thôi, không biết bấy nhiêu đó có đủ lực để lôi cuốn được những khaćh phương xa vượt gió về Cali trong những cuộc vui trong tương lai không nhỉ???

Mong lắm thay....Hẹn ngày tái ngộ chắc không xa lắm đâu TK hén.

Các bạn ơi, bạn thân nào có đầy đủ chi tiết thêm, xin cứu bồ, bổ túc thêm cho TK nhé, nẫu không thể đáp ứng đầy đủ như kỳ vọng của TK mong đợi, mong TK và các bạn cảm thông và đừng  thất vọng nhen. 

Đến đây nẫu xin "bái biệt" tạm thời rời khỏi Cali, hẹn ngày tái ngộ các bạn nhé, hehehe. Chúc các bạn có những ngày vui kế tiếp, khi về nhớ kể cho nẫu nghe với nhá.

Thân mến,
Hồng Phương

Kính mời quý Thầy Cô & các anh chị bấm vào ĐỨC TRÍ BY NIGHT để xem photo album do anh Jason Sử chụp, xin cám ơn anh đã chia xẻ những tấm ảnh tuyệt vời đầy kỷ niệm. 
Navarre ngày 5 tháng 8, 2015
Thukỳ 

thukytruong@gmail.com
 

No comments: