Thursday, August 6, 2015

TÂM TÌNH ĐH 5 (Feedbacks 2)


 

Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,
Mặc dù Đại Hội 5 Cựu Học Sinh Phú Yên đã qua đi được gần 2 tháng, nhưng dư âm của đại hội vẫn còn phảng phất đâu đây. 

​Mấy hôm nay Thukỳ bị cảm nặng, vừa nhức đầu vừa đau lưng, cộng thêm với căn bệnh RA hoành hành, làm Thukỳ phải nằm “liệt giường”, ngồi dậy không nổi, ngay cả khi anh chị Đinh Thanh từ Houston đến thăm gia đình Thukỳ.Thành thật xin lỗi anh chị rất nhiều, vì anh chị đã vượt cuộc hành trình dài bằng xe hơi trong lúc anh cũng đang bị bệnh, với hy vọng gió biển Navarre có thể giúp anh được tươi mát, mà lại không được Thukỳ bồi tiếp hoặc làm hướng dẫn viên đi ngoạn cảnh Florida.

(Thật trớ trêu, khi người bệnh phải lái xe hơn 9 tiếng đồng hồ để đi thăm người bệnh!) 
Tuy nhiên, dù tay chân nhức mỏi, nhưng Thukỳ cũng được an ủi rất nhiều khi đọc email của quý thầy cô và các anh chị.  Những lời tâm tình này đã làm cho Thukỳ có thêm sức mạnh, với hy vọng sẽ được sớm bình phục. 

Thukỳ xin được chia sẻ thêm một vài tâm tình của quý thầy cô và các anh chị đối với Đại Hội 5 vừa qua. 

Một lần nữa thành thật cảm ơn sự thương mến của quý thầy cô và các anh chị.

Navarre ngày 3 tháng 8 năm 2015.
Thukỳ.



Thu Kỳ mến,
Cô Ngọc đọc nhiều  về Đại Hội 5 do Thu Kỳ và quý bạn trọng hội CHS Phú Yên viết; cô Ngọc rất thán phục sự hy sinh của Thu Kỳ và BTC.  Cô Ngọc không dùng font tiếng Việt và computer của Cô Ngọc bị hư “Microsolf Word” cho đến hôm nay cũng chưa sửa được, nên viết lời cảm ơn Thu Kỳ cùng Ban Tổ Chức Đại Hội 5 bằng chữ không dấu. Cô Ngọc gởi lời cảm ơn Thu Kỳ và Ban Tổ Chức.  Dù trễ nhưng “not too late”.

Qua diễn trình công việc mà Thu Kỳ và BTC đã thực hiện trong Đại Hội 5 tại Louisiana vừa cua, cùng nhiều chuyến đi thăm nhà Thu Kỳ và nhiều nơi khác như San Jose, làm cho tôi luyến tiếc vì không có thì giờ tham dự.  Tuy nhiên, tôi khi nào cũng thán phục tại năng hoạt bát và linh động của Thu Kỳ trong vấn đề tổ chức đại hội. Thu Kỳ có nhiều tài năng xuất chúng mà Cô Ngọc thán phục.  Thu Kỳ không những có tài năng tổ chức đại hội, tài năng viết bài phóng sự, tài năng ngoại giao, tài năng diễn xuất, tài năng nấu ăn, và nhiều tài năng khác kể cả giọng hát truyền cảm của Thu Kỳ trong Đại Hội Quốc Gia hành chánh tại Houston.

Trong kỳ tổ chức Đại Hội 5 này, Ban Tổ Chức điều hành và sắp xếp chương trình rất khéo léo. Anh Sắc và phu nhân rất tận tâm và nhiệt thành, hy sinh thời gian và tài chánh choCHS Phú Yên trong kỳ tổ chức đại hội 5 này.  Tôi nhiệt tình khen tấp lòng của anh Sắc, chị Sắc và các con của anh chị Sắc.  Cho dù anh chị sắc không ở ngay tại Louisiana, nhưng chu toàn việc tổ chức hoàn mỹ.  Tài năn xuất chúng này, tôi thán phục nhiều.  

Tôi có tham dự 3 đại hội, 2013 tại Houston, 2014 tại Nam California, và Đại Hội 5 này.  Dại Hội 5 này đã kéo dài từ tháng 6 cho đến nay vẫn chưa chấm dứt.  Một kỳ đại hội chức đầy tình cảm, tình đồng hương, tình thầy trò,
và tình người “Tình Nẫu Nè”. Tình cảm này không những phát xuất từ bản chất của người Phú Yên, mà còn ảnh hưởng sâu đậm đến những người không sinh trưởng tại Phú Yên, nhưng sinh sống và làm việc tại Phú Yên.

Tôi còn nhớ một kỷ niệm khi tôi dạy tại Trường Thánh Giuse, một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên ttrong đời tôi.  Dó là giờ dạy học cuối  cùng của tôi với lớp Đệ Ngũ, tôi từ giã các em với những lời chân tình sau giờ dạy học; các em bùi ngùi luyến tiếc mà ở lại phòng quá 12 giờ trưa, chưa chịu về.  Tôi rất cảm động trước những bịn rịn luyến tiếc trong giờ học cuối cùng trước khi xa các.  Làm nghệ dạy học không gì quý trọng hơn là tình thầy trò thân mật.  Mặc dù tôi dậy khoảng hơn 2 năm, nhưng thời gian này đem lại cho tôi nhiều kỷ niệm quý giá trong cuộc đời tôi.  Tôi cảm ơn tất cả những học sinh của tôi, mang lại cho tôi nhiều kỳ niệm êm đẹp mà tôi lưu lyến đến tuổi già. 

Tôi không quên cảm ơn anh chị Trần Hữu An tiếp đón anh chị em và quý thầy tại tư gia.

Tâm tình còn dài, nhưng cho tôi xin chấm dứt nơi đây và thân chúc quý Thầy và quý bạn CHS Phú Yên hưởng những ngày an lành trong năm 2015 còn lại.  Tặng Thu Kỳ 2 tấm hình trong ngày đại hội. 

Hẹn gặp tại Đại Hội 6. 

Cô Nguyễn Thị Ngọc.  (Cô Linda Ngọc, Minnosota)

(Ghi chú: Thukỳ xin được đánh dấu lại lá thư của cô Ngọc)


---------
Bác Thu Kỳ ui,
Nhìn thấy qua hình ảnh, video, được nghe nhiều người bạn luôn ca tụng tài sắc vẹn toàn & lòng nhiệt tình vô biên & sự đảm đang tuyệt vời của bác, tụi này thiệt tình luôn luôn cảm phục & ngưỡng mộ vô cùng.
Nguyện cầu ơn trên luôn gia hộ cho sức khỏe của hai bác, các cháu và cả nhà.
Thân chúc hai bác sớm có dâu hiền & nhiều cháu nội, trai gái đầy đàn nghen.
V & T (Võ Hồng Vâng và Thuỷ, Hòa Lan)

​Hình ảnh ba cháu nội Noah & Eliana & Evy, xin gửi ông bà bác coi một chút cho dzui nghen ....

V & T (Anh Võ Hồng Vâng và Thuỷ, Hòa Lan)
----------

Thu kỳ quý mến,

Tôi nhận được nhiều thư của Thu Kỳ rồi. Trời quơi ĐH5 đã gần 2 tháng qua rồi mà Thu Kỳ cũng còn bận rộn tự đạo diễn lo lắng quá vậy, nói chớ từ từ cũng sẽ xong,
cám ơn Thu Kỳ vẫn Thông tin cho tôi đều đều, bây giờ Thu Kỳ khỏe chưa, nhắc nhớ tới Thu Kỳ là muốn có ĐHPY nữa thấy ớn chưa, tổ chức như AC Thái Sắc và Thu Kỳ quá hoàn tất mang trong lòng mọi người những ký ức khó quên, riêng tôi cũng rất khó quên vì ( sau ngày ĐH 5 vợ mới cưới về đi đâu mất tiêu).
Từ hôm ĐH 5 về công việc vẫn bận bịu ,trong mùa Hè nóng nực mà cũng ko đi nghỉ đâu được.



Hôm nào có gặp hoặc đ/t anh chị Thái Sắc cho tôi có lời thăm và cám ơn nhiệt tình đến anh chị trong DH5.

Thu Kỳ giữ gìn sức khỏe và hạnh phúc

Hoà (Anh Nguyễn Xuân Hòa,  Houston)


 

No comments: