Thursday, August 6, 2015

THÔNG BÁO SỐ 6



Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,

Thật là một ngạc nhiên thích thú, gây phấn chấn cho BTC, vì ngày càng có nhiều người ghi danh cho 3 ngày đại hội: chỉ riêng buổi du ngoạn đã có đến hơn 200 người đóng tiền tham dự.

Tiến trình tổ chức đại hội đang bước vào giai đoạn chót với rất nhiều công việc cần phải làm, mà nhân sự lại rất hạn hữu, nên BTC thiết tha kêu gọi quý anh chị nhiệt tình tiếp tay với BTC bằng khả năng và phương tiện của mình như ghi tên tham gia vào ban tiếp tân, ban trật tự, hoặc ban đưa đón….

Để chuẩn bị cho những công việc cuối cùng, BTC xin được nhắc lại và cập nhật một số tin tức liên quan đến Đại Hội:

I. ĐẠI HỘI 5:
Với Chủ Đề “CHIM VỀ NÚI NHẠN”, Đại Hội 5 được tổ chức tại Thành phố New Orleans, Louisiana, USA, trong 3 ngày:
1.     Ngày Thứ Nhất (Tiền Đại Hội): Thứ Sáu ngày 05 tháng 6/2015: Tại Crystal Palace, 1725 Gretna Blvd, Harvey, LA 70058.
2.     Ngày Thứ Nhì (Đại Hội): Thứ Bảy ngày 06 tháng 6/2015:
     Cũng tại Crystal Palace.
3.     Ngày Thứ 3 (Hậu Đại Hội: Du Ngoạn): Chủ Nhật ngày 07 tháng 6/2015: Bus tour từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

II. KHÁCH SẠN:
2 khách sạn Hampton Inn và Comfort Suites đã hết phòng; nếu quý thầy cô và các anh chị gặp trở ngại trong việc tìm nơi tạm trú, xin liên lạc với BTC. 

Nếu đã đặt phòng tại 2 khách sạn này, xin quý anh chị lưu ý:
·        Check-in (nhận phòng): Lúc 3:00 chiều [PM]. Nếu đến sớm hơn phải đợi; hoặc nếu phòng có sẵn, tiếp viên có thể cho nhận phòng trước.
·        Check-out (Trả phòng): phải trả phòng trước 11:00 sáng [AM].  Nếu sau giờ này, khách sạn sẽ tính thêm một ngày; đó là quy định chung của tất cả khách sạn.

III. ĐƯA ĐÓN:
Nếu quý thầy cô và các anh chị cần đưa đón, xin cho biết tên Phi Trường, hãng Hàng Không, Ngày giờ đến và đi.  Xin quý thầy cô và các anh chị kiểm tra danh sách đưa đón đính kèm (attachment 1); nếu có gì sai sót, xin cho BTC biết để điều chỉnh.

Cũng xin quý thầy cô và các anh chị thông cảm, vì Ban Đưa Đón rất ít nhân sự nên:
·        Có thể sẽ phải đợi tại phi trường vì những trục trặc ngoài ý muốn, hoặc đợi những người đi chung xe .   
·        Để khỏi bị trễ vì kẹt xe (đặc biệt tại thành phố du lịch New Orleans vào ngày Thứ Hai đầu tuần), hoặc thủ tục check-in tại phi trường, xin quý anh chị chuẩn bị đến phi trường trước giờ máy bay cất cánh ít nhất 3 tiếng đồng hồ.  Xin xuống phòng đợi tại khách sạn đúng giờ.

IV. DU NGOẠN:
Hiện tại đã có hơn 200 người đóng tiền đi du ngoạn.  Quý anh chị nào dự tính tham gia, xin vui lòng đóng tiền gấp để BTC thuê mướn thêm xe.   

Hãng xe du ngoạn "Louisiana Tour Company" yêu cầu chúng ta tôn trọng lịch trình, giờ giấc cũng như chỗ ngồi trên xe. Mỗi xe đều có hướng dẫn viên du lịch (tour guide).  Tuy nhiên BTC cũng cần trên mỗi xe có vài người thiện nguyện rành tiếng Anh để nói chuyện với tài xế, tour guide, hoặc hướng dẫn toán của mình khỏi bị lạc (nhớ mang theo cellphone có số điện thoại của BTC)

V. VĂN NGHỆ:
Để thêm hào hứng và hấp dẫn; ngoài những nghệ sĩ “cây nhà lá vườn”, Ban Tổ Chức đã tăng cường phần văn nghệ bằng những giọng ca chuyên nghiệp nổi tiếng như Như Quỳnh, Diệp Thanh Thanh, Quang Lộc, Khánh Ngân, Hải Đăng…cùng với phần Dạ Vũ được điều khiển bởi 2 emcees duyên dáng Công Thành & Lynn qua hệ thống âm thanh tuyệt hảo cùng Ban Nhạc Nguyễn Niên và Asia Band với tiếng đàn “Mười Ngón Tay Vàng” của nhạc sĩ Trung Nghĩa.




​ 
VI.  ĐÓNG TIỀN THAM DỰ:
Để tiện việc sắp xếp và đặt nhà hàng cũng như mướn xe bus, kính xin quý anh chị vui lòng ĐÓNG TIỀN GẤP để BTC ứng trước cho nhà hàng.  Nếu đi theo nhóm, xin quý anh chị cho biết nhóm hoặc người đại diện. Thí dụ: Nguyễn Văn X:

Ngày
Số người
Số tiền
Tiền ĐH
2
$80
Đại Hội
2
$90
Du Ngoạn
2
$90

Cộng
$260

Check hoặc money order xin gởi về:
Mrs. Quach Mai Phuong,
P.O BOX  103,
Dulac,  LA.70353,
Memo: Đại Hội 5 CHSPY.

Xin quý thầy cô và các anh chị kiểm tra danh sách trong "Hồ Sơ Đại Hội" đính kèm (attachment 2); nếu có sai sót gì xin vui lòng báo cho BTC. 

Mọi chi tiết xin tham khảo trong “ĐẠI HỘI 5”, hoặc liên lạc:

·        Ban Tổ Chức:  chimvenuinhan@gmail.com.
·        Ban Đưa Đón: Anh Trần văn Hoà: (281) 650-8913
·        Ban Hành Chánh: Thu Kỳ: (H) 850-684-1857, (C) 781-929-3995.

BAN TỔ CHỨC ĐÃ SẴN SÀNG ĐÓN TIẾP QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC ANH CHỊ TRONG 3 NGÀY ĐẠI HỘI THẬT VUI VẺ VÀ ĐẦM ẤM.
 
Thành thật cám ơn quý thầy cô và các anh chị,

New Orleans ngày 20 tháng 5 năm 2015,
Trưởng Ban Tổ Chức,
Võ Thái Sắc.  
 

No comments: