Thursday, July 13, 2017

ĐẠI HỘI KHÓA NGUYỄN HUỆ 1965-1972

MỜI THAM DỰ HỘI NGỘ KHÓA 65-72

Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,
Sau gần một năm chuẩn bị (xin xem"Thông Báo Hội Ngộ Khóa 65-72"), “đại hội” Cựu Học Sinh Nguyễn Huệ và Thân Hữu  Khóa 1965-1972 đã sắp diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 7, năm 2017 tại Trường Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên, VN.

Được biết, sau cuộc họp mặt, BTC sẽ thực hiện chuyến viếng thăm Thầy Phan Trọng Ngôn ở Crông Pắc - Đăk Lăk.

Dù trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, nhất là bạn bè đã tản mát khắp nơi trên thế giới, nhưng nhờ nhiệt tình của quý anh chị em trong Ban Tổ Chức, đặc biệt là chị “Cẩm Loan” Nguyễn Thị Tuyết, đại hội đã tiến triển một cách tốt đẹp nhờ sự hưởng ứng của quý thầy cô và các anh chị, kể cả quốc nội và hải ngoại, với hy vọng không những chỉ anh chỉ em trong khối, mà còn cả những đồng môn khác khóa cũng sẽ tham dự thật đông vui.


Chỉ còn vài ngày nữa là đến đại hội; do sức khỏe không cho phép, nên Thukỳ không thể tham dự, nhưng ước mong và kính mời quý thầy cô và các anh chị đến tham dự để được sống lại những ngày thân ái dưới mái trường thân yêu.   Hy vọng đại hội của khối 65-72 sẽ mang lại những kỷ niệm thân thương trong tình thầy trò, đồng hương và đồng môn thật thắm thiết.

Mọi chi tiết xin liên lạc chị Nguyễn Thị Tuyết:
CHÚC ĐẠI HỘI ĐÔNG VUI & THÀNH CÔNG
Trân trọng giới thiệu và kính mời,
Thukỳ


Họp BTC ngày 15 tháng 6 năm 2017.
Một số anh chị em trong BTC.


Các anh chị trong BTC: Nguyễn việt Dũng, Công, K Việt, Thình, Tứ Xuyên,  V Ngân, X Uyên, Thoại Phương, Ngọc, K Thạnh, Dìa, Loan, Trang, Bích Liên, Thanh, Tuyết. Thanh Băng, Thu Nga.


Họp ngày 13.5.2017. TẠI CAFE HƯƠNG HƯƠNG.
Ngọc, Lê k Ngan, V Ngân, K Thạnh, Thanh Băng (NT), Tường (NT), Thanh Dũng, Bình, K Việt, Hữu Định, Phi, Tứ Xuyên, Trung Đàn.- Tuyết A2.

No comments: