Sunday, July 16, 2017

KATE MIDDLETON & LADY DIANA (2)



NHỮNG KHOẢNH KHẮC GIỐNG NHAU GIỮA 2 CÔNG NƯƠNG ANH QUỐC (2)




Cùng nhìn lại những khoảnh khắc giống nhau đến ngỡ ngàng từ gu thời trang, trang phục đến cách tạo dáng của công nương Diana và Kate Middleton.Kate Middleton gây ngạc nhiên vì sở hữu gu thẩm mỹ quý phái, sang trọng không khác mẹ chồng nổi tiếng, công nương Diana.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 15
Thậm chí cách choàng khăn, chọn kiểu mũ của công nương Kate cũng gợi nhớ vị công nương quá cố Diana.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 16
Kate gây xúc động mạnh mẽ khi xuất hiện lần đầu tiên sau hạ sinh hoàng tử bé với chiếc váy chấm bi. Thiết kế được đánh giá không khác trang phục công nương Diana từng mặc trước đó, trong lần chào đón sự ra đời của hoàng tử William. Điều này được ví như một trong những món quà ý nghĩa nhất mà công nương xứ Cambrigde dành tặng người bạn đời của mình - hoàng tử William.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 1
Công nương Diana thanh lịch với bộ váy xanh coban của nhà mốt Reiss. Công nương Kate chọn một thiêt kế tương tự với phom dáng váy đơn giản kèm thắt lưng đen làm điểm nhấn.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 2
Cả hai công nương Diana và Kate đều thanh lịch và duyên dáng với bộ váy đỏ rực rỡ.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 3
Công nương Diana chọn một chiếc váy lụa chiffon của nhà mốt Catherine Walker năm 1987 cho LHP Cannes. Còn tại lễ trao giải BAFTA, công nương Kate vô cùng duyên dáng trong thiết kế mang sắc tím của hoa lavender từ Alexander McQueen.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 4
Năm 1995, nhân một sự kiện, Diana chọn một thiết kế váy dáng vest xinh xắn màu hồng của nhà mốt Gianni Versace. Và đến năm 2012, Kate ghi điểm cũng với trang phục hồng nền nã của Emilia Wickstead.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 5
Năm 1936, Diana đến thăm bệnh viện Shaukat Khanum Memorial tại Pakistan với chiếc khăn choàng và áo trắng. Trang phục này gần như tương đồng với công nương Kate trong chuyến thăm tới Malaysia.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 6
Công nương Kate chọn bộ váy kèm áo khoác xanh lá mạ kèm thắt lưng đen cho một sự kiện. Ít ai ngờ, bộ váy của cô lại rất giống một trang phục của công nương Diana từ nhiều năm trước.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 7
Diana chọn bộ váy màu trắng và áo khoác xám để tham dự một đám cưới năm 1989. Bất ngờ thay khi Kate Middleton cũng chọn một thiết kế tương tự của nhà mốt Katherine Hooker.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 8
Công nương Diana và Hoàng tử Charles, công nương Kate Middleton và Hoàng tử William có chung một kiểu tạo dáng. Đặc biệt, trên tay hai vị công nương đều là chiếc nhẫn đính hôn làm từ đá sapphire và kim cương 18 carat.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 9
Ngày 29/7/1981, cô gái xinh đẹp Diana bước vào nhà thờ Thánh Paul với bộ váy trắng lộng lẫy được thiết kế bởi nhà mốt hàng đầu David&Elizabeth Emanuel. 30 năm sau, Kate Middleton trở thành nữ công tước xứ Cambridge với thiết kế váy cưới tuyệt đẹp của Alexander McQueen.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 10
Lại một sự đồng điệu nữa về gu thời trang và thẩm mỹ thanh lịch của hai vị công nương.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 11
Không thể phủ nhận vẻ ngoài năng động, cá tính khi với blazer, quần jeans và áo trắng đã khiến cả hai công nương vô cùng trẻ trung.
Khoanh khac giong den ngo ngang cua cong nuong Diana va Kate Middleton - Anh 12
Công nương Diana và công nương Kate Middleton còn đồng điệu về gu thời trang khi chung ý tưởng với bộ váy màu xanh navy, phom dáng cổ điển. Cả hai đều trông vô cùng xinh đẹp.

No comments: