Sunday, July 16, 2017

KATE MIDDLETON & LADY DIANA -1

NHỮNG KHOẢNH KHẮC GIỐNG NHAU GIỮA 2 CÔNG NƯƠNG ANH QUỐC

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc giống nhau đến ngỡ ngàng từ gu thời trang, trang phục đến cách tạo dáng của công nương Diana và Kate Middleton.Kate Middleton gây ngạc nhiên vì sở hữu gu thẩm mỹ quý phái, sang trọng không khác mẹ chồng nổi tiếng, công nương Diana.
Kate Middleton gây ngạc nhiên vì sở hữu gu thẩm mỹ quý phái, sang trọng không khác mẹ chồng nổi tiếng, công nương Diana.
Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 1
Công nương Diana và Kate Middleton là hai mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất của hoàng gia Anh quốc. Ngoài việc giống mẹ chồng ở nét đẹp mặn mà, đằm thắm, công nương Kate còn sở hữu gu thời trang đẳng cấp, tinh tế và độc đáo không khác công nương quá cố Diana.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 2
Sinh thời, công nương Diana từng được biết đến như biểu tượng thời trang Hoàng gia. Tương tự, Kate Middleton cũng được ví như fashionista icon hàng đầu thế giới. Hầu hết trang phục của phu nhân hoàng tử William chọn lựa đều được các tín đồ cuồng nhiệt săn lùng sau đó.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 3
Kate Middleton yêu thích các thiết kế retro và hoài cổ. Chính vì vậy, không ít lần công nương xứ Cambridge vô tình “đụng hàng” vương phi xứ Wales Diana với các thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 4
Sự giống nhau trong phong cách váy cưới của hai mỹ nhân từng làm tốn giấy mực giới truyền thông. Đây cũng là hai chiếc váy cưới hoàng gia “huyền thoại” trong lịch sử thời trang thế giới.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 5
Năm 1981, Công nương Diana khiến cả thế giới trầm trồ khi xuất hiện lộng lẫy trong “đám cưới thế kỷ” của Hoàng gia Anh, nên duyên cùng Hoàng tử Charles. Do David và Elizabeth Emanuel thiết kế, chiếc váy bằng lụa và taffeta có phần đuôi dài gần 8m, đính 10.000 viên ngọc trai tạo nên một kỷ nguyên mới cho thời trang cưới.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 6
Năm 2011, Kate Middleton cũng thu hút sự chú ý của cả thế giới khi xuất hiện rạng rỡ trong mẫu váy cưới xuất sắc của thương hiệu Alexander Mcqueen vào ngày theo hoàng tử William, con trai đầu của công nương Diana và thái tử Charles về dinh. Thiết kế cưới trang nhã này được may bằng lụa satanh và ren thực hiện hoàn toàn từ thủ công.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 7
Không chỉ giống nhau khi chọn váy cưới, Kate Middleton còn yêu chuộng kiểu áo khoác dáng dài tinh tế giống mẹ chồng. Rất nhiều mẫu áo khoác trong số đó có kiểu dáng "na ná" trang phục công nương Diana từng mặc cách đây vài chục năm.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 8
Váy áo nữ tính và đậm chất vintage của hai nhan sắc hàng đầu hoàng gia Anh quốc có sự đồng điệu đến lạ kỳ.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 9
Bà mẹ 2 con xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện Sun Military Awards năm 2011. Chiếc váy nhung đen công nương Kate mặc gợi nhớ khoảnh khắc lần đầu tiên công nương Diana xuất hiện trong sự kiện cùng thái tử Charles vào năm 1981.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 10
Fan hâm mộ thường xuyên nhận thấy sự tương đồng trong những thiết kế dạ hội của hai công nương xinh đẹp bậc nhất hoàng gia Anh. Nhiều người cho rằng, công nương Kate là bản sao “hoàn hảo” của người mẹ chồng quá cố.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 11
Tủ đồ của công nương Kate có nhiều gam màu yêu thích giống hệt người mẹ quá cố của hoàng tử William. Gam màu cả hai mỹ nhân này đều chuộng là đỏ cùng kiểu dáng khá tương đồng.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 12
Xanh coban luôn mang lại vẻ đẹp quyến rũ, quý phái cho người mặc. Chính vì vậy, cả hai nhan sắc lộng lẫy của hoàng gia đều ưu ái trang phục thuộc tông màu này.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 13
Xanh rêu và nude cũng dễ “đụng hàng” trong tủ đồ của hai mỹ nhân hoàng gia Anh, dù họ sống cách nhau đến vài chục năm.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 14
Chấm bi là họa tiết mang lại những khoảnh khắc đồng điệu cho cả hai mẹ con hoàng tộc, vượt qua cách biệt về tuổi tác và thời gian.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 15
Thậm chí cách choàng khăn, chọn kiểu mũ của công nương Kate cũng gợi nhớ vị công nương quá cố Diana.

Gu thoi trang giong ky la giua cong nuong Kate va me chong hinh anh 16
Kate gây xúc động mạnh mẽ khi xuất hiện lần đầu tiên sau hạ sinh hoàng tử bé với chiếc váy chấm bi. Thiết kế được đánh giá không khác trang phục công nương Diana từng mặc trước đó, trong lần chào đón sự ra đời của hoàng tử William. Điều này được ví như một trong những món quà ý nghĩa nhất mà công nương xứ Cambrigde dành tặng người bạn đời của mình - hoàng tử William.

No comments: