Tuesday, July 18, 2017

TÌNH ĐỒNG HƯƠNG (Phạm Đức Hiền)

HỘI ÁI HỮU PHÚ YÊN BẮC CALI
THAM DỰ TANG LỄ "DAVID" NGUYỄN ĐỨC DŨNG



Mặc dù đang lo dọn nhà về miền Nam Cali để vui hưởng tuổi hưu (non), nhưng anh Hội Trưởng Võ Minh Vinh cũng đã hăng hái vận động được những thành viên của Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc Cali và thân hữu đến tham dự tang lễ của một đồng hương là “David” NGUYỄN ĐỨC DŨNG (Bào đệ của anh Nguyễn Xuân Thanh, Phó Ngoại Vụ Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc California) vừa qua đời vào ngày 9 tháng 7, 2017, ở tuổi 55.

Nhà Quàn nhỏ hẹp “Artinez Family Funeral Home” trong vùng downtown San Jose vẫn không gây trở ngại cho hàng trăm thân nhân, đồng hương, đồng môn và đồng đạo đến viếng thăm và đưa tiễn người quá cố, tuổi còn rất trẻ, về cõi vĩnh hằng.


Những thành viên của phái đoàn Phú Yên đã lần lượt thắp hương lên bàn thờ và đi ngang linh cữu chào vĩnh biệt David, có cháu trưởng là Mỹ Dung đứng “trả lễ” cho chú ruột của mình.
Thay mặt cho đồng hương, Hội Trưởng Võ Minh Vinh đã gởi lời chia buồn đến anh chị Nguyễn Xuân Thanh và tang quyến.  Anh Vinh cũng đã sốt sắng ra ngoài chỉ đường cho những người đến thăm, trong đó có chị Đặng Thị Nga bị lạc, không tìm được nhà quàn mà chỗ đậu xe rất khó khăn.
Tình đồng hương thật dễ thương; dù trong ngày làm việc nhưng nhiều người cũng đã bỏ công việc để đến bầy tỏ sự thương tiếc đến tang gia, trong đó có anh cựu Hội Trưởng Hà Ngọc Quỳnh, người đóng cửa cơ sở thương mại của mình để  bầy tỏ tình đồng hương và gởi phân ưu đến tang quyến.
Anh Nguyễn Xuân Thanh đã thay mặt tang gia cảm ơn đồng hương đã gởi vòng hoa, phân ưu, thăm viếng, an ủi, và phúng điếu cho tang gia.  
Chưa có hội đoàn nào mà tình đồng hương khắng khít như anh chị em Phú Yên, kể cả những lúc vui buồn như “quan-hôn, tang-tế”.
Image result for page break
Viết để tưởng nhớ đến David, người đã cùng anh nâng ly trong những buổi họp mặt vui vẻ tại nhà của anh chị Nguyễn Xuân Thanh.
San Jose Jul 18, 2017
Phạm Đức Hiền
Xin mời xem thêm hình ành trong link dưới đây:



No comments: