Sunday, August 20, 2017

ĐẠI HỘI 7: THÔNG BÁO QUAN TRỌNG



ĐẠI HỘI 7: THÔNG BÁO QUAN TRỌNG
V/V ĐƯA ĐÓN PHI TRƯỜNG VÀ ĐÓNG TIỀN THAM DỰ ĐẠI HỘI VÀ DU NGOẠN

Kính thưa quý Thầy Cô và các anh chị,
Chẳng còn bao lâu nữa chúng ta sẽ gặp nhau tại Đại Hội 7 CHS Phú Yên, nên Ban Tổ Chức xin được nhắc nhở và cập nhật một vài tin tức liên quan đến đại hội mang chủ đề “Thu Hội Ngộ Atlanta”:

1. ĐÓN ĐƯA GIỮA PHI TRƯỜNG VÀ KHÁCH SẠN:
Những ai không có thân nhân hay bạn hữu tại Atlanta đưa đón và cần Ban Tổ chức sắp xếp tình nguyện viên đón và đưa tại phi trường, xin vui lòng email Thukỳ: thukytruong@gmail.com, hoặc phone (781) 929-3995 cung cấp đầy đủ những chi tiết sau đây:

·         Họ Tên
·         Cell phone để liên lạc
·         Số người
·         Tên hãng máy bay
·         Ngày ĐẾN, Số chuyến bay, Giờ đến (arrival time)
·         Ngày ĐI, Số chuyến bay, Giờ bay (departure time)

Xin lưu ý: BTC chỉ có thể đón và đưa từ phi trường “Atlanta Hartsfield Airport (ATL)” theo lịch trình sau:
·         Đón: Thứ và Thứ Năm (2728 tháng 9, 2017).  
·         Đưa: Thứ Ba và Thứ (0304 tháng 10, 2017).
Ngoài 4 ngày trên, xin quý anh chị vui long tự túc phương tiện di chuyển.  Đặc biệt trong 4 ngày đại hội (29, 30 tháng 9 và 01, 02 tháng 10) BTC sẽ rất bận rộn, không thể đón đưa quý anh chị.

2. ĐÓNG CHI PHÍ THAM DỰ: Để tiện việc giữ chỗ và đặt xe bus cho các chuyến du ngoạn, cũng như chuẫn bị quà lưu niệm, xin quý anh chị vui lòng đóng tiền gấp HẠN CHÓT LÀ ngày 5 tháng 9 năm 2017 để BTC biết chính xác số người tham dự.  Vì quy định của các công ty du lịch rất khắt khe, nếu không có vé sẽ không được lên xe, và nếu mua dư sẽ không thể hoàn trả; BTC sẽ không bảo đảm có vé xe bus và vé vào cửa du ngoạn cho quý vị nào chưa đóng tiền đến ngày 5 tháng 9 năm 2017, kính mong quý anh chị thông cảmCác anh chị ở Việt Nam, sau khi đã được chấp thuận cấp visa thì hãy liên lạc gấp với thân nhân hay bạn hữu ở Hoa Kỳ để nhờ họ thông báo cho BTC biết chắc chắn và đóng chi phí gấp.

3. BỔ TÚC HỌ TÊN:  Quý anh chị nào trước đây đã ghi danh dưới tên một người đại diện chung cho nhóm, xin vui lòng email cho Thu Kỳ GẤP để cung cấp HỌ TÊN CỦA TỪNG NGƯỜI đi chung vì có chỗ du ngoạn cần BTC nộp danh sách chi tiết tên từng người thì mới có thể vào cửa được, đồng thời BTC cũng sẽ cung cấp bảng tên riêng cho mỗi người để lên xe bus và vào cửa các địa điểm du ngoạn mỗi ngày.  Để việc bổ sung tên được chính xác, xin quý anh chị vui lòng cho biết các tên bổ sung thuộc về người đại diện tên gì, số thứ tự theo như trong danh sách ghi danh.

4. THAY ĐỔI ĐỊA ĐIỂM ĐÊM TIỀN ĐẠI HỘI: Vì số người ghi danh tham dự đêm Tiền Đại Hội gia tăng hơn dự đoán ban đầu nên Nhà hàng Viễn Hương không đủ chỗ, BTC đã chuyển địa điểm Tiền Đại Hội (tối Thứ Sáu, 29/9) qua Nhà hàng Happy Valley, cùng địa điểm với Đại Hội đêm Thứ Bảy.

5. KHÁCH SẠN ĐỔI TÊN: Khách sạn LA QUINTA INNS & SUITES đã đổi tên thành BAYMONT INNS & SUITES. Ngoài ra, địa chỉ và số phone cũng như mọi điều kiện về phòng ốc, giá cả đều giữ như cũ không thay đổi.

6. VĂN NGHỆ:  Những anh chị nào tham gia vào các tiết mục văn nghệ như ca, vũ nhạc, kịch… xin vui lòng ghi tên cho những người phụ trách (xin xem “Thông Báo Văn Nghệ”) để BTC tiện việc sắp xếp theo chủ đề và quyền ưu tiên.
TIỀN ĐẠI HỘI: (Thứ Sáu, 29 tháng 9):
·         Nữ: Trình diễn thời trang áo dài: Xin quý chị vui lòng mang theo những bộ áo dài thật lộng lẫy, để chúng ta có 1 màn trình diễn trên sân khấu thật tưng bừng và náo nhiệt.
·         Nam: Thi “Nam Vương” xin quý anh mang theo áo dài khăn đóng để tham gia cuộc thi với những câu hỏi do các chị đặt ra.  Giám khảo cũng sẽ là các chị.
ĐẠI HỘI: (Thứ Bảy 30 tháng 9):
·         Nữ:  Trình diễn áo đầm hoặc áo dạ hội: Xin quý chị mang theo những bộ dresses or banquet gowns thật đẹp để làm “lé mắt” quý ông.  
·         Nam: Xin quý anh mang theo những bộ vest thật lịch lãm để dìu quý phu nhân lên sân khấu.  Cà vạt sẽ do BTC mua giùm cùng mầu với giá khoảng $7- $10.  Ghi chú: Những ai chưa đặt cà vạt, xin vui lòng gọi gấp cho Thukỳ 781-929-3995 để đặt mua.

Thành thật cám ơn, và mong sẽ gặp đông đủ quý Thầy, Cô và thân hữu trong những ngày hội ngộ ĐH 7, đây sẽ là những kỷ niệm khó quên, và đẹp nhất của tình thầy trò, bạn hữu.

Trân trọng thông báo,
Atlanta, ngày 16 tháng 8 năm 2017
TM. Ban Tổ Chức
Trưởng Ban: Lê Chí Hiếu.


No comments: