Sunday, August 27, 2017

TÌNH YÊU ƠI..TÌNH YÊU (Minh Khôi)

cau-thu-lay-duoc-cong-chua-xinh-nhu-hoa-voi-sinh-le-chi-4-usd-4

Cầu thủ lấy được công chúa xinh như hoa với sính lễ chỉ 4 USD

Cuộc hôn nhân giữa Aminah và cầu thủ bóng đá người Hà Lan kém cô 3 tuổi được coi là cổ tích thời hiện đại với cái kết viên mãn.
Ngày 14/8, lễ kết hôn giữa chàng cầu thủ bán chuyên nghiệp đến từ một thị trấn nhỏ vùng Lisse, Hà Lan và Công chúa Tunku Tun Aminah Sultan Ibrahim, con gái duy nhất của Vua Ibrahim Ibni Almarhum Sultan Iskandar, bang Johor, Malaysia đã diễn ra tại Cung điện Serene Hill ở thành phố miền Nam Johor Bahru, Malaysia.
Theo nhiều báo phương Tây, đây là câu chuyện cổ tích thời hiện đại bởi gia đình hoàng gia ở Johor rất giàu có và quyền lực, cai trị vùng duy nhất ở Malaysia được phép có quân đội riêng.
cau-thu-lay-duoc-cong-chua-xinh-nhu-hoa-voi-sinh-le-chi-4-usd
Câu chuyện tình yêu giữa hai người thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dennis, 28 tuổi là một cầu thủ bóng đá bán chuyên người Hà Lan. Anh gặp Aminah 31 tuổi tại một quán cà phê khi anh đang làm giám đốc tiếp thị cho một đội bóng của Singapore. Hai người đem lòng yêu nhau và Dennis không hề biết người tình của mình lại là công chúa một bang lớn tại Malaysia.
cau-thu-lay-duoc-cong-chua-xinh-nhu-hoa-voi-sinh-le-chi-4-usd-1
Tình yêu cứ thế lớn lên và cũng là lúc Dennis biết được người yêu của mình có nguồn gốc danh giá. Hai người gặp nhiều rào cản về tôn giáo và khoảng cách địa lý. Tuy nhiên vượt qua tất cả, Dennis và Aminah quyết định đến với nhau. Anh chàng 28 tuổi quyết định đổi tên và cải từ đạo Thiên chúa sang Hồi giáo và lấy tên là Dennis Muhammad Abdullah.
cau-thu-lay-duoc-cong-chua-xinh-nhu-hoa-voi-sinh-le-chi-4-usd-2
Lễ cưới của hai người được hoàng gia tổ chức long trọng tại Cung điện Serene Hill ở thành phố miền Nam Johor Bahru trong sự chứng kiến của người thân và bạn bè.
cau-thu-lay-duoc-cong-chua-xinh-nhu-hoa-voi-sinh-le-chi-4-usd-3
Theo truyền thống nhiều thế kỷ qua của người Hồi giáo, chú rể người Hà Lan dâng một món sính lễ có giá trị 22,5 ringgit (tương đương 4 USD) trước khi trao nhẫn cho cô dâu. Cặp đôi hôn tay cha mẹ, cô dì chú bác 2 họ để thể hiện lòng tôn kính.
cau-thu-lay-duoc-cong-chua-xinh-nhu-hoa-voi-sinh-le-chi-4-usd-4
Lễ cưới diễn ra long trọng với khoảng 1200 khách mời là những chính khách và người nổi tiếng tại Malaysia.
cau-thu-lay-duoc-cong-chua-xinh-nhu-hoa-voi-sinh-le-chi-4-usd-5
Cặp đôi nhận được sự hưởng ứng và chúc phúc từ hai gia đình. Đặc biệt, dù cô dâu có gia thế lừng lẫy nhưng cả hoàng gia đều rất hưởng ứng cuộc hôn nhân này.
cau-thu-lay-duoc-cong-chua-xinh-nhu-hoa-voi-sinh-le-chi-4-usd-6
Tại Johor, lễ cưới của công chúa là sự kiện rất quan trọng. Chính vì thế, nó đã được tường thuật trực tiếp tại nhiều địa điểm công cộng để người dân cùng theo dõi.
cau-thu-lay-duoc-cong-chua-xinh-nhu-hoa-voi-sinh-le-chi-4-usd-7
Sau khi kết hôn với công chúa danh giá, chàng cầu thủ người Hà Lan  đã chuyển sang làm việc cho một công ty phát triển bất động sản ở Johor để “ở rể” luôn tại Malaysia.

cong-chua-malaysia-ket-hon-voi-chang-phi-cong-kem-3-tuoi-nguoi-ha-lan


cong-chua-malaysia-ket-hon-voi-chang-phi-cong-kem-3-tuoi-nguoi-ha-lan-1


cong-chua-malaysia-ket-hon-voi-chang-phi-cong-kem-3-tuoi-nguoi-ha-lan-2


cong-chua-malaysia-ket-hon-voi-chang-phi-cong-kem-3-tuoi-nguoi-ha-lan-3


cong-chua-malaysia-ket-hon-voi-chang-phi-cong-kem-3-tuoi-nguoi-ha-lan-4



Minh Khôi

No comments: