Tuesday, August 1, 2017

ĐẠI HỘI 7: CẬP NHẬT TIN TỨC


logo ĐH 7.jpg
ĐẠI HỘI 7: CẬP NHẬT TIN TỨC


Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,
Chỉ còn khoảng 8 tuần lễ nữa là đến Đại Hội 7 Cựu Học Sinh Phú Yên ở Atlanta, nên BTC xin nhắc nhở và cập nhật những tin tức cần thiết.
Như các anh chị đã biết, Đại Hội 7 chủ đề “Thu Hội Ngộ Atlanta gồm 4 ngày (từ Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017 đến 2 tháng 10, 2017; xin xem chi tiết trong Thông Báo Số 1) sẽ gồm 2 ngày chính là “Tiền Đại Hội” và Đại Hội.
Để chương trình văn nghệ được phong phú và vui nhộn, ngoài những tiết mục ca, vũ, nhạc kịch.., còn có những màn trình diễn áo dài và thời trang:


TIỀN ĐẠI HỘI: (Thứ Sáu, 29 tháng 9):
  • Nữ: Trình diễn thời trang áo dài: Xin quý chị vui lòng mang theo những bộ áo dài thật lộng lẫy, để chúng ta có 1 màn trình diễn trên sân khấu thật tưng bừng và náo nhiệt.
  • Nam: Thi “Nam Vương” xin quý anh mang theo áo dài khăn đóng để tham gia cuộc thi với những câu hỏi do các chị đặt ra.  Giám khảo cũng sẽ là các chị.
ĐẠI HỘI: (Thứ Bảy 30 tháng 9):
  • Nữ:  Trình diễn áo đầm hoặc áo dạ hội: Xin quý chị mang theo những bộ dresses or banquet gowns thật đẹp để làm “lé mắt” quý ông.  
  • Nam: Xin quý anh mang theo những bộ vest thật lịch lãm để dìu quý phu nhân lên sân khấu.  Cà vạt sẽ do BTC mua giùm cùng mầu với giá khoảng $7- $10.  Để tránh tình trạng bị thiếu như Đại Hội 6 Du Thuyền, xin quý anh gọi cho Thukỳ (781) 929-3995 để biết số lượng và đặt mua.


NHẮC LẠI:
  1. Đóng Tiền Đại Hội: Những anh chị nào chưa đóng tiền cho Đại Hội, xin vui lòng đóng gấp để BTC đặt bàn tiệc và mua vé xe bus du ngoạn.
  2. Khách Sạn: Những anh chị nào chưa đặt khách sạn, xin vui lòng đặt ngay kẻo hết phòng và hết thời hạn giảm giá.  
  3. Văn Nghệ: Những anh chị nào tham gia vào các tiết mục văn nghệ như ca, vũ nhạc, kịch… xin vui lòng ghi tên cho những người phụ trách (xin xem “Thông Báo Văn Nghệ”) để BTC tiện việc sắp xếp theo chủ đề và quyền ưu tiên.
Mọi chi tiết, xin liên lạc Thukỳ Trương:


Kính thưa quý thầy cô và các anh chị,
Ngày càng thêm người ghi danh, đó là khích lệ lớn lao cho BTC, hy vọng Đại Hội 7 của chúng ta sẽ mang lại nhiều kỷ niệm thân ái, khó quên, và sẽ là những ngày vui vô giá trong tình thầy trò, đồng môn và đồng hương Phú Yên thân thương.


Trân trọng thông báo và kính mời,
Atlanta Aug, 1, 2017
Thay mặt BTC,
Trưởng ban,

Lê Chí Hiếu

No comments: