Friday, December 8, 2017

TRONG TIM ANGELINA VẪN CÒN HÌNH BÓNG BRAD (KH.L)

Nữ diễn viên Angelina Jolie. (Hình: Christopher Polk/Getty Images for HFA)
HOLLYWOOD, California (NV) – Nữ diễn viên Angelina Jolie thừa rằng, cô có một “nỗi nặng trong lòng” với Brad Pitt, khi cả hai thu hình bộ phim “By The Sea,” bộ phim cuối cùng của hai người với danh nghĩa vợ chồng, theo báo mạng Yahoo.
Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng này gây nhiều chú ý khi cho ra mắt một bộ phim tình cảm, “By The Sea,” vì đây là lần đầu cả hai kết hợp cùng nhau trong một dự án phim kể từ phim “Mr. and Mrs. Smith.”
Trong một cuộc phỏng vấn, Angelina cho biết cô dùng bộ phim “By The Sea” như một phương thức giao tiếp với Brad Pitt.
“Chúng tôi làm việc rất hợp ý và quen nhau trong công việc,” cô cho truyền thông biết. “Tôi muốn có một dự án phim chuyên nghiệp mà cả hai cùng chung sức làm, và nhân cơ hội này, học hỏi được nhiều thứ mới. Nhưng khi ấy có nhiều nỗi lòng nặng trĩu trong tôi vào thời điểm ấy, mà không phải từ bộ phim gây ra.”
Angelina Jolie là người viết cốt truyện và là đạo diễn bộ phim này.



Bộ phim nói về chuyện tình cảm của một đôi vợ chồng chung sống với nhau 14 năm, nhưng rồi dần xa cách nhau vì cả hai ít giao tiếp, gặp nhiều thử thách tình cảm, và vấn đề sinh sản.
Khi được hỏi vì sao cô lại viết câu chuyện này, và bộ phim đóng vai trò thế nào trong chuyện tình cảm cá nhân của mình, cô cho biết: “Đó là một vấn đề chúng tôi phải trải qua. Có rất nhiều nguyên nhân mà chuyện lại xảy ra như vậy. Những chuyện như, ‘Tại sao tôi lại kể câu chuyện như thế? Vì sao tôi lại có cảm giác này khi chúng tôi làm bộ phim?’ Thật sự tôi cũng không rõ. Một tác phẩm nghệ thuật có thể giúp bạn hồi phục vết thương, hoặc là một điều gì đó khiến bạn khó vượt qua.”
“Tôi cũng mừng khi cả hai thu hình bộ phim này, vì nó tạo cơ hội cho chúng tôi trải nghiệm những cảm nhận mới. Dù những cảm giác ấy là gì, những trải nghiệm ấy không giúp chúng tôi giải quyết được vấn đề, nhưng qua đó, chúng tôi trao đổi được những gì cần nói với nhau,” cô nói thêm.
Vào năm 2016, Angelina Jolie nộp đơn ly dị sau 10 năm quen biết và hai năm kết nghĩa vợ chồng với nam diễn viên Brad Pitt. Cả hai có sáu người con: Maddox (16 tuổi), Pax (13 tuổi), Zahara (12), Shiloh (11 tuổi), và một cặp sinh đôi 9 tuổi Viviene và Knox. (Kh.L.)


No comments: