Wednesday, September 13, 2017

HOÃN HÔN LỄ ĐỂ GIÚP NẠN NHÂN BÃO HARVEY (TP)

Vợ chồng sắp cưới hoãn hôn lễ để giúp nạn nhân bão Harvey



Cô Dayna Skolkin và anh Josh Tillis phụ làm thức ăn trong nhà bếp của The Aishel House. (Hình: Aishel House)
HOUSTON, Texas (NV) – Một cặp vợ chồng sắp cưới, cô Dayna Skolkin và anh Josh Tillis, dự tính mở tiệc thết đãi bạn bè và người thân vào ngày Thứ Sáu, trước ngày lễ cưới tổ chức vào hôm Chủ Nhật tại Houston, nhưng thay vì vậy họ dành hết những thức ăn ngon đó cho hàng trăm nạn nhân bão Harvey.
Theo tạp chí mạng Inside Edition, địa điểm tiệc cưới dự trù tổ chức tại The Aishel House, một cơ sở từ thiện, nơi cung cấp chỗ ở và thực phẩm cho bệnh nhân được chữa trị tại bệnh viện Texas Medical Center.
Cô Skolkin cho biết, cơ sở từ thiện này do mẹ cô là bà Holly Harwood Skolkin, người qua đời cách đây năm năm vì ung thư vú, góp công thành lập.
Do vậy khi họ nghe nói nơi đây quyết định dùng thức ăn của tiệc cưới để cung cấp cho những nạn nhân bão Harvey bị mất chỗ ở, họ liền đến nơi để góp tay nấu nướng.
Các món ăn gồm bánh mì gà, khoai tây nghiền, bánh cuốn, và rau tươi, cùng vài thứ khác.
Thức ăn nấu xong được mang đến các khách sạn, trung tâm George R Brown Convention Center, và nhiều chỗ khác, nơi nạn nhân bão lụt từ các nơi về tạm cư đang cần thức ăn.
Cô Skolkin nói: “Trong trận bão vừa qua chúng tôi khá may mắn nhưng nhiều người khác thì không. Nên dĩ nhiên là chúng tôi quyết định phải ra tay để giúp đỡ họ.”
Hai người quen nhau lúc học chung ở đại học và mới làm lễ đính hôn hồi Tháng Chín vừa qua.

Họ quyết định dời ngày cưới đến Tháng Mười Hai năm nay. (TP)

No comments: