Thursday, January 16, 2020

TÂM SỰ NGÀY XUÂN - NS HOÀI AN (KIM LIÊN - TRÌNH BÀY)




Xin bấm vào web để thưởng thức tiếng hát Kim Liên :


Trời đã vào xuân, nhưng nơi đây những đợt tuyết cuối mùa vẫn nhè nhẹ rơi một cách vô tình, lặng lẽ, gợi buồn man mác cho người viễn khách, ở nơi nào đó trong tận sâu thẳm cỏi lòng, một nỗi nhớ phiêu bồng như ẩn hiện, hoài niệm về khung trời ngày củ xa xưa. Nhớ nhiều về những ngày giáp tết như hôm nay, người người tất bật, sắc xuân rạng rỡ khắp nơi nơi, và trong ý nghĩa " tống cựu nghinh tân", những khúc xuân ca vang lên khắp mọi nhà ..

Nếu nhạc sĩ Thanh Sơn là : " Ông hoàng của những khúc ca mùa hè " ,với những bài hát để đời như : " Nỗi buồn hoa phượng ", Lưu bút ngày xanh ", " Thương ca mùa hạ " ...v...v.., thì nhạc sĩ Hoài An lại được ví như : " Vua của những bài hát về xuân ", với hàng loạt những bài hát về mùa xuân nỗi tiếng như : " Câu chuyện đầu năm ", Tâm sự ngày xuân ", " Thiên duyên tiền định ", ..v..v..Những ca khúc mừng xuân của ông mang đậm đà bản sắc quê hương đất Việt...

Xin gởi đến các anh chị và các bạn ca khúc : " Tâm sự ngày xuân " , của cố nhạc sĩ Hoài An ....mượn tựa bài hát xem như thay cho nỗi niềm người viễn khách.
Nhân dịp xuân về, kính chúc mọi nhà tràn đầy niềm vui và hạnh phúc


No comments: