Monday, March 12, 2018

9 KIỂU PHỤ NỮ ĐÀN ÔNG MUỐN TRÁNH XA.


Những mẫu phụ nữ dưới đây sẽ khiến đàn ông không dại gì mà dây vào.

 

Tiêu xài hoang phí nhưng lười biếng
Những cô nàng lười biếng và không biết vun vén cho gia đình trước hết là cuộc sống của bản thân sẽ khiến các chàng chạy xa. Một người vợ tương lai, cô ấy là người có thể xây dựng được một tổ ấm vững chãi chứ không phải phá hoại nó.
Một cô gái suốt ngày tiêu hoang, thích gì là mua cái ấy nhưng lại không thích làm việc. Sẽ khiến người đàn ông cảm thấy không thể đáp ứng được nếu như hai người chung sống với nhau lâu dài.
 
Lẳng lơ
Đây thực sự là mẫu phụ nữ nguy hiểm nhất và khiến đàn ông sợ hãi khi quyết định yêu đương chứ đừng nói là lấy làm vợ. Chẳng có người đàn ông nào lại muốn sở hữu một người đàn bà có sở thích làm “vợ thiên hạ” cả. Vì thế, mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi khi tán tỉnh thì đàn ông sẽ rất thích, nhưng để suy nghĩ nghiêm túc và chung chăn gối trọn đời thì câu trả lời là “không bao giờ”.

Quá lụy tình
Ngược lại với cô nàng “hoang dã” bên trên, mẫu phụ nữ sến sẩm, lụy tình cũng khiến đàn ông hốt hoảng. Lúc nào cũng muốn dựa dẫm vào đàn ông, không có chính kiến và quá bi lụy trong chuyện tình cảm. Kiểu phụ nữ này khi gặp một biến cố nhỏ thôi cũng có thể sụp đổ ngay lập tức.
Người phụ nữ không tự chủ sẽ khiến đàn ông cảm thấy áp lực và không còn cảm thấy đặc biệt nữa. Một khi tình yêu trở thành gánh nặng tâm lí, đàn ông dễ sinh chán nản.

Ghen tuông mù quáng
Ghen tuông một chút để thể hiện tình yêu với chàng thì sẽ rất thú vị, như một chút ớt cay cho tình yêu thêm gia vị. Nhưng ghen tuông đến độ mất kiểm soát, mất lí trí thì thật chẳng khác nào thảm họa!
Kiểu phụ nữ suốt ngày thích kiểm soát, hay nghi ngờ, luôn dằn vặt người yêu khiến cho đàn ông cảm thấy ngột ngạt. Họ cho rằng bạn gái thực sự thiếu tin tưởng và không tôn trọng mình nên mới có cách cư xử như vậy. Yêu đã ghen tuông, kiểm soát ngột ngạt thế này thì về chung sống với nhau làm sao được
 
Mang quá nhiều mặt nạ
Một người phụ nữ có quá nhiều bộ mặt giả tạo khiến đàn ông cảm thấy sợ hãi khi tiếp xúc. Họ sẽ tìm cách tránh xa cho dù người phụ nữ ấy có tốt đẹp và điều kiện đầy đủ đến đâu.
Do đó, phụ nữ hãy sống thật với cá tính của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào và thời gian chính là thước đo chính xác cho sự chân thành của bạn, bởi vì đàn ông rất tinh tế, họ không thích bị "vùi dập" nhanh chóng mà cần thời gian để chiêm nghiệm con người của bạn.

Nói nhiều không ngừng nghỉ
Đàn ông sợ nhất ở phụ nữ là khoản nói nhiều và thường “nhai đi nhai lại” một câu chuyện và không có điểm dừng. Họ rất sợ phải gắn bó một phụ nữ chỉ biết nói và nói mà chưa khi nào thấy cô nàng biết lắng nghe người khác nói.
Có thể, nói nhiều trở thành bản tính của phụ nữ nhưng đàn ông lại không thích điều này. Họ sợ đàn bà nói nhiều vì họ cho rằng nói quá nhiều sẽ dễ khiến họ chán ngán với những câu chuyện buôn dưa không có hồi kết.
 
Quá chú trọng đến vẻ bề ngoài
Nhiều phụ nữ thường mất nhiều thời gian để trang điểm, lựa chọn trang phục với mong muốn xuất hiện trước mắt chàng thật hoàn hảo. Nhưng thực tế, người đan ông lại hoàn toàn không quan tâm đến thời trang và cách làm đẹp của bạn.
Cái họ quan tâm chính là con người bạn như thế nào và đừng bắt họ phải chờ đợi quá lâu. Đặc biệt, đến trễ chỉ vì mất thời gian để chải truốt son phấn và cầu kỳ trong ăn mặc. Bởi đàn ông rất ghét chờ đợi và đặc biệt lại phải chờ một người chỉ quan tâm những thứ bên ngoài không đâu vào đâu.

Thích "ngồi lê đôi mách"
Sẽ thật thú vị và hấp dẫn nếu như cô ấy thực sự có chính kiến, có lập luận, có tư duy tích cực. Nhưng thật kinh khủng nếu như câu chuyện mà cô ấy “bô lô ba la” cả ngày chỉ là chủ đề nói xấu người khác, ca cẩm, và kể lể những câu chuyện dưa cà mắm muối… thậm chí có khi buôn cả “chuyện ấy” của hai người cho bạn bè nghe.
Kiểu phụ nữ nhiều chuyện và không biết giữ bí mật thế này luôn khiến đàn ông không có cảm giác an toàn khi ở bên. Và hơn nữa, phụ nữ khi nói quá nhiều thì thường không có thời gian để lắng nghe người khác.

Hay ghen tỵ với người khác

Nếu yêu một người, bạn thường nghĩ, tất cả mọi thứ của họ đều là của bạn, thì bạn đã lầm. Hay việc bạn ghen tị những người phụ nữ bên cạnh chàng đang dành sự quan tâm. Để từ sự ghen tị, bạn khổ sở và cảm thấy đau đớn và thất vọng về chàng. Ngược lại, hãy nổ lực thay đổi bản thân để hoàn thiện chính mình và được chàng trân trọng và nâng niu hơn.

No comments: