Tuesday, March 27, 2018

PHI NHUNG BIỂU DIỄN, KHÁN GIẢ NHẢY LÊN GIẬT MIC, XE RÁCH ÁO NỮ CA SĨ (Hiền Trần)


Bị mất 1 cây vàng khi đang xem Phi Nhung biểu diễn, khán giả nhảy lên giật mic, xé rách áo nữ ca sĩ

 
Khi Phi Nhung đang biểu diễn tại một sự kiện ở Cần Thơ thì một khán giả nhảy lên, kêu mất 1 cây vàng và yêu cầu chương trình bồi thường.
Ngày 17/3, khi Phi Nhung đang biểu diễn trong đêm nhạc ở khu vực chợ Cờ Đỏ, Cần Thơ thì bỗng có một người phụ nữ cùng một nhóm người khác nhảy lên sân khấu kêu gào lớn tiếng và nói rằng mình bị mất tài sản khi đang xem nữ ca sĩ biểu diễn.
Người này cho biết gia cảnh khó khăn và bị mất 1 cây vàng (khoảng 32 triệu đồng). Nạn nhân đòi lại quyền công bằng vì cho cho rằng bảo vệ chương trình phải có trách nhiệm trong trường hợp này. Trước sự việc căng thẳng, Phi Nhung đã nhẹ nhàng thuyết phục người phụ nữ bình tĩnh, xuống sân khấu và hứa sau chương trình sẽ cùng ban tổ chức giải quyết.
 
Người phụ nữ giật mic của Phi Nhung la lối, đòi bồi thường
Giữ đúng lời hứa, Phi Nhưng đứng trên sân khấu và tâm sự: ‘Như quý vị đã biết Phi Nhung nuôi rất nhiều trẻ mồ côi. Làm bao nhiêu tiền Phi Nhung không nghĩ cho bản thân mà nghĩ cho những trẻ em không cha không mẹ để các em được ăn học, khôn lớn. Tối hôm nay anh chị rất nghèo mà bị xui. Em thay mặt chương trình lấy số tiền hát được là 10 triệu đồng đưa lại cho anh chị. Anh chị mất cái này thì mình sẽ làm nên cái khác. Anh chị hãy để tụi em làm việc hết buổi tối hôm nay để bà con được thưởng thức âm nhạc…’.
Khi Phi Nhung dứt lời, khán giả phía dưới đồng loạt vỗ tay tán thưởng trước hành động của nữ nghệ sĩ. Sau đó người phụ nữ lên sân khấu nhận lấy 10 triệu đồng từ Phi Nhung.
Tuy nhiên, sau khi nhận số tiền từ Phi Nhung, người này vẫn tiếp tục gây rắc rối. Nhạc vừa bật lên, người phụ nữ lại nhảy lên sân khấu muốn được đòi thêm. Tuy nhiên nữ ca sĩ nói rằng, đây là chương trình hát miễn phí nên cô không có tiền tiếp để đền bù cho bà ta.
Clip Phi Nhung bị khán giả giật mic, la lối khi bị mất vàng lúc xem ca nhạc.
Chưa dừng lại ở đó, có thông tin cho hay, Phi Nhung còn bị chặn đường sau buổi biểu diễn này. Nữ ca sĩ nói rằng mình không có nhiều tiền thì bị đám người lạ xông vào kéo rách áo và giật đến bầm tay. May mắn có sự giải vây của quản lý và người lái xe nên Phi Nhung cuối cùng đã được an toàn.
Phi Nhung xác nhận có sự việc trên với báo chí. Phi Nhung cho biết cô bồi thường cũng vì khán giả của mình. Hôm đó có 4 – 5 người kéo nhau lên sân khấu làm um xùm lên, thậm chí họ còn đánh nhau. Thấy vậy Phi Nhung đứng ra giải quyết để chương trình được tiếp tục phục vụ khán giả.
 
Nữ ca sĩ Phi Nhung.
‘Nếu sự việc là dàn cảnh thì quay lại làm người tốt còn kịp, không sao cả, Phi Nhung đã quên hết rồi, quên khuôn mặt của nạn nhân. Nên nếu cái gì mình làm ra thì hãy trân trọng và cất ở nhà, đi chơi tay không cho thoải mái.’ – Phi Nhung cho biết.
Sự việc người phụ nữ bị mất 1 cây vàng khi đi xem ca nhạc khiến không ít người tỏ ra hoài nghi về tính xác thực. ‘Nhà nghèo mà mang 1 cây vàng trong người?’. ‘Đi xem ca nhạc mà sao anh chị ấy mang nhiều vàng làm gì?’…
Hiện clip về vụ việc vẫn đang lan truyền chóng mặt trên MXH, nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động thiếu lịch sự của người phụ nữ kia.
Hiền Trần/Baodatviet.vn

No comments: