Thursday, March 29, 2018

TÌNH BẠN THẮM NỒNG (Thukỳ)


TÌNH BẠN THẮM NỒNG.

(Xin open album dười xem thêm hình đẹp, vì nặng quá không thể để nhiều được, sorry)
Căn nhà của Ken và Tuyết Hương trên đồi thơ mộng tại Los.


Tuyết Hương & Ken (gia chủ)



Ken đạp xích lô, haha mà giàu đến thế?! (khg có khách chở vợ đi chơi)
Làm sao tôi quên được cái ngày cuối khi chia tay vợ chồng Tuyết Hương với cõi lòng nặng như những chiếc vali mà Ken khệ nệ bỏ lên xe, rồi quay nhìn tôi và T. Hương còn ráng chụp mấy tấm ảnh sau cùng trước khi chia tay nhau trong bịn rịn:
Mai chị về em gửi gì không?
Mai chị về nhớ má em hồng
Đường đi không gió lòng sao lạnh
Bụi vướng ngang đầu mong nhớ mong.
(“Kẻ Ở”, Quang Dũng)
Xuống xe tôi ôm T. Hương, rồi ôm lấy Ken.  Người tôi vốn dĩ mau nước mắt; nên dù cố dằn, vẫn không ngăn được dòng lệ tuôn ra như hồi con bé.  Thôi thì để cảm xúc của mình chảy theo, thay lời cám ơn vợ chồng nhỏ bạn; không nói nên lời, nhưng cả 3 đều rung cảm như nhau.

Nhớ ngày tồi đến phi trường, (thứ Năn ngày 22 tháng 2/2018) hai vợ chồng vui vẻ ra đón, dù máy bay bị trễ hơn 1 tiếng, phải vội về nhà để còn kịp dự tiệc tân niên của hội Nha Trang.
Hội Nha Trang với anh chị Ngô Phấn, Anna Thái & BS Phong

Tân Niên Phú Yên(ban hợp ca 14 con mèo)


Tân Niên Đức Trí với bao khuôn mặt thân yêu
Chưa có “bà già’ nào ham vui như tôi.  Dù phải ngồi phi cơ từ Navarre đến Dallas đợi cả tiếng đồng hồ rồi mới đến Cali trong gần một ngày trời mà không chợp mắt; và vừa đến nơi, chỉ kịp thay quần áo là đi dự tiệc liền, chắc chắn mặt mày tôi bơ phờ mệt mỏi, nhưng khi đến nơi gặp bao nhiêu người quen, trong đó có anh chị Ngô Phấn-Hồng Tố Phương, anh chị BS Trương Phong, người đẹp Anna Thái, và nhiều người quen khác, nhưng rất tiếc Thukỳ không nhớ hết tên: “bệnh già” xin lỗi nhé.  

Cái máu “ham dzui” nó bừng lên; và thay gì mệt,  tôi lại wậy từng bừng hoa lá, khi vui cũng không thấy đói, chỉ biết cười đùa thỏa thích.  Gần 2 giớ sáng mới về đến nhà (4 giờ sáng Navarre) quá giấc thật là khó ngủ.

Nhà cô bạn T. Hương đẹp như gia chủ vậy, căn nhà  nằm trên đồi cao thơ mộng dễ thương, khu sang trọng ở Los Angeles,  vườn rộng và nên thơ. Tôi mê quá sức chỉ muốn ngắm cảnh ở thung lủng thành phố về đêm thay vì ngủ, rất tiếc không biết làm thơ để tả cảnh trữ tình thơ mộng này.
Người đẹp Anna Thái đãi ở nhà hàng "Summer Roll"





Tuyết Hương, Tố Tuyết, Tố Phương, Anna Thái, Chị Khánh, Thukỳ & hai chàng Ngô Phấn & và anh Khánh Nguyễn.
Sáng hôm sau lại cũng chương trình dài cho ngày hôm đó, Anna Thái mời đãi ở nhà hàng “Summer Roll”;  cô nàng thấy Thukỳ, anh chị Ngô Phấn, Tố Tuyết, T. Hương và Ken  đói bụng nên kêu đủ món: bánh bèo, bún bò Huế, nem cuốn...quá nhiều món thật ngon và ăn mệt nghỉ.  Tình cảm của Anna đối với tụi này thật dễ thương và thân ái, Anna rất tốt với bạn bè, ai cũng yêu mến, lúc nào cô nàng cũng nở nụ cười tươi vui, thân thiện, đúng là đẹp cả người lẫn nết.  Đang ăn thì anh Khánh và BX đến; bận quá nên Thukỳ cũng không có dịp đi với anh chị, chỉ biết ôm nhau mừng rỡ và lại hẹn một dịp khác sẽ đến với anh chị sau.

Sáu đó Anna và T. Hương dẫn mấy chị em đi China Town mua áo xường xám cho Thukỳ để kịp buổi tối dự tiệc Tân Niên Đức Trí.

Tối nào cũng về trễ, nhưng sáng ra Ken cũng lo dậy sớm chở T. Hương và Thukỳ đi Phước Lộc Thọ để mua áo dài “cách tân” cho kịp tiệc Tân Niên Phú Yên vào buổi trưa thứ Bảy.



Sinh Nhật cháu gái của Tuyết Hương





Đại gia đình Tuyết Hương & Thukỳ được welcome là member mới, hihi
Ngày Chúa Nhật buổi trưa dự tiệc sinh nhật của cháu T. Hương, khá đông và vui vẻ, trong dịp này Thukỳ có dịp gặp hết người nhà của T. Hương, ai ai cũng thân thiện chào đón Thukỳ như một thành viên trong gia đình, thật cảm động.
Băng Đức Trí wậy nhất San Jose 



Hy vọng hổng "sập" cầu tháng nhà Tuyết Hương (vì chưa ăn)



Những người đẹp toàn là ca sĩ (trừ giọng mèo kêu của Thukỳ)
Buổi tối T. Hương đã mời hết bạn bè đến nhà để đãi tiệc.  Ngoài anh chị BS Phong, anh chị Ngô Phấn, Anna Thái, vài anh chị trong GĐ Tuyết Hương cùng thêm nhóm “wậy” Đức Trí đến từ San Jose mà thukỳ đã gặp hồi năm ngoái cũng tại nơi này, giờ nghe gặp lại là sợ muốn chết rồi các nàng ơi, đúng là các nàng này đã cho Thukỳ sống lại thời “nhất quỷ nhì ma”.

Nếu kể từng chi tiết của những ngày bên nhau tại nhà cô bạn T. Hương thì chắc đọc 3 ngày không hết, Thukỳ chỉ ghi vắn tắt những diễn biến, tình cảm nồng nàng sâu đậm mà vợ chồng T. Hương đã dành cho, nói cám ơn thì quá khách sáo, chỉ biết giữ mãi trong tâm hồn những tình cảm đậm sâu, và ghi nhớ mãi mãi, nhớ những ly cafe buổi sáng Ken pha thật ngon ngọt đậm đà như tình nghĩa chị em thân ái, hình như chưa có cafe nào ngon như cafe ở nhà Ken.

Hy vọng chúng ta sẽ gặp nhau một ngày thật gần nơi bờ biển Navarre một lần nữa để vui đùa thỏa thích và hồn nhiên, Thukỳ chỉ biết khắc ghi vào hồn cho đến ngàn sau.  Cám ơn TÌNH BẠN THẮM NỒNG của Ken,T. Hương và Anna Thái  mãi mãi.

Thukỳ.
*** Xin bấm vào web chữ đỏ để xem thêm hình ảnh thật đẹp:


(Tình bạn Thắm Nồng)


(Xuân Đồng Hương PY)

(Tân Niên Đức Trí)



No comments: