Tuesday, March 20, 2018

CHỒNG CŨ BẮN CHẾT VỢ NƠI LÀM VIỆC RỒ TỰ TỬ (V. GIANG)




THOUSAND OAKS, California (NV) – Một người đàn bà thiệt mạng và một người đàn ông bị thương tích trầm trọng sau khi tìm cách tự tử trong một khu thương xá ở Thousand Oaks, là hai vợ chồng đã ly dị và có hai con, theo giới hữu trách hôm Thứ Bảy.
Vụ nổ súng xảy ra lúc 2 giờ 15 phút trưa tại một cửa tiệm có tên là “Paper Source” trong khu vực ngoài trời của thương xá The Oaks Shopping Center.
Các giới chức văn phòng cảnh sát quận Ventua County nói rằng người phụ nữ bị chồng cũ bắn chết tại chỗ. Ông này sau đó bắn vào đầu nhưng không chết.
Người phụ nữ, 30 tuổi, sống ở thành phố Thousand Oaks, làm việc ở tiệm này. Người đàn ông, 33 tuổi, sống ở vùng Los Angeles, theo Trung Sĩ Cảnh Sát Eric Buschow.
Bản tin của đài truyền hình KCBS cho hay giới hữu trách chưa loan báo tên của nghi can và nạn nhân, chỉ cho biết là họ có hai đứa con.
Một khẩu súng lục được tìm thấy ở hiện trường, cũng theo phát ngôn viên Buschow.
Khu vực bên trong thương xá được mở lại khoảng 2 giờ đồng hồ sau đó. Tuy nhiên, giới chức cảnh sát cho hay khu vực ngoài trời có thể bị đóng cho tới ngày Thứ Hai để điều tra. (V.Giang)

No comments: