Monday, August 6, 2018

KHỞI CHIẾU "MISSION: IMPOSSIBLE-FALLOUT"

Khởi chiếu từ 27 Tháng Bảy tại các rạp ở Orange County và khắp nước Mỹ là bộ phim kinh dị, hành động, phiêu lưu “Mission: Impossible – Fallout” của hãng Paramount Pictures sản xuất.
 
Từ trái, Simon Pegg vai Benji Dunn, Rebecca Ferguson vai Ilsa Faust, Tom Cruise vai Ethan Hunt, và Ving Rhames vai Luther Stickell trong phim “Mission: Impossible – Fallout.” (Hình: princetheater.org)

Là một trong những thương hiệu làm nên tên tuổi của Tom Cruise, “Mission: Impossible – Fallout” được tài tử hàng đầu Hollywood này bỏ ra rất nhiều tâm huyết.
Và đây cũng là sự trở lại của đạo diễn Christopher McQuarrie. Ông từng giúp tập phim phần 5 “Mission: Impossible – Rogue Nation” ra mắt năm 2015 thành công, với những ý tưởng đặc biệt và mới lạ. Ở phần 6 này, ông vừa là đạo diễn, vừa là tác giả kịch bản cùng với tác giả Angela Bassett.

Ba năm sau phần 5 của bộ phim “Mission: Impossible – Rogue Nation,” chàng điệp viên điển trai và hào hoa bậc nhất màn ảnh rộng Ethan Hunt do Tom Cruise đóng vai, chính thức quay trở lại với các pha hành động nhất, nguy hiểm nhất, có nhiều vụ nổ nhất. Và, nghẹt thở.

Bộ phim sẽ cho khán giả chứng kiến nhiều cảnh tượng “đau tim” hơn bao giờ hết. Đó là những cảnh cho thấy Ethan Hunt cưỡi xe gắn máy lạng lách qua các đường phố tấp nập ở Paris, nhảy ra khỏi phi cơ đang bay, vào từ trên vách núi lao đầu xuống biển.
Lần này, điệp viên Ethan Hunt lại tiếp tục gặp phải những tình huống bất khả thi mới. Vì phạm phải sai lầm trong một nhiệm vụ khiến phản diện của “Rogue Nation,” tức Solomon Lane (Sean Harris đóng vai) trốn thoát, nên anh cùng nhóm điệp viên IMF của anh sau khi bị giải thể (do các diễn viên Alec Baldwin, Simon Pegg, Ving Rhames đóng vai) và cùng các đồng minh cũ (Rebecca Ferguson, Michelle Monaghan đóng vai) đứng trước vô vàn mối nguy hiểm.

Điệp viên IMF Ethan Hunt liên tục “rượt và bị rượt” khắp Paris, London do một tổ chức khủng bố quốc tế bí ẩn có tên gọi The Syndicate điều khiển. Syndicate đe dọa đến an ninh thế giới và Ethan Hunt lại tiếp tục chạy marathon từ nơi này sang nơi khác, trốn thoát khỏi sự ám sát của kẻ thù.

Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ đó, Ethan khiến CIA đặt dấu chấm hỏi về mục đích của anh, buộc anh và đội của mình phải giải cứu thế giới trong khi cả phản diện và sát thủ của CIA (Henry Cavill đóng vai) đang bám theo đuôi. Nhưng mọi thứ dường như đang tìm mọi cách để chống lại anh.

Với phần 6 “Mission: Impossible – Fallout,” sự trở lại của ngôi sao hành động hàng đầu thế giới, Tom Cruise, 56 tuổi, cùng những khoảnh khắc nghẹt thở bắt nguồn từ pha hành động mạo hiểm mang đậm dấu ấn cá nhân anh, hầu như anh ít khi nhờ tới diễn viên đóng thế, chắc chắn sẽ khiến khán giả hồi hộp suốt bộ phim.

Và cũng vì ít khi nhờ người đóng thế, nên trong một cảnh quay nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà kia ở London, Anh, vào Tháng Tám, 2017, Tom Cruise bất ngờ gặp tai nạn, khiến bàn chân anh va vào tường, gãy xương mắt cá chân. Đoàn làm phim phải tạm dừng ghi hình bốn tháng.
Phim dài 2 tiếng 27 phút ngoài Tom Cruise (Ethan Hunt) cùng dàn diễn viên quen thuộc Simon Pegg (Benjamin “Benji” Dunn), Ving Rhames (Luther Stickell), Alec Baldwin (Alan Hunley), Rebecca Ferguson (Ilsa Faust), Michelle Monaghan (Julia Meade-Hunt – vợ cũ của Ethan Hunt), Sean Harris (Solomon Lane), Vanessa Kirby (White Widow), còn có hai nhân vật mới là Henry Cavill (August Walker), Angela Bassett (Erika Sloane), cùng các diễn viên Wes Bentley, Frederick Schmidt, Sian Brooke,…



No comments: