Sunday, August 26, 2018

SIMON COWELL TIẾP TỤC LÀM GIÁM KHẢO (N.A)

Simon Cowell tiếp tục làm giám khảo cho ‘America’s Got Talent’
 
Simon Cowell là nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng toàn thế giới. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

LOS ANGELES, California (NV) – Nhà sản xuất giải trí nổi tiếng Simon Cowell tiếp tục ký hợp đồng trở lại làm giám khảo cho cuộc thi truyền hình thực tế “America’s Got Talent,” theo tin của Hollywood Reporter.
Trong hợp đồng mới ký kết, Simon không chỉ làm giám khảo mà còn là nhà sản xuất chính của chương trình trong ba năm tới.
“America’s Got Talent” hiện đang chiếu trên đài NBC mùa thứ 13, với dàn ban giám khảo bao gồm nhà sản xuất Simon Cowell, siêu mẫu Heidi Klum, cựu thành viên nhóm nhạc “Spice Girls,” Mel B, và diễn viên kịch Howard Mandel.

“Simon Cowell là người rất am hiểu thị hiếu của khán giả, cũng như có rất nhiều kinh nghiệm và mối quan hệ trong lĩnh vực giải trí,” ông Paul Telegdy, giám đốc đài NBC cho biết. “Tôi rất vui khi anh ấy tiếp tục cộng tác với chương trình.”
Giám đốc FremantleMedia North America, công ty sản xuất chương trình “America’s Got Talent,” Trish Kinane, viết trong bản thông cáo rằng, “Simon là người tài năng, anh ấy biết cách khuấy động trường quay vui vẻ, khiến khán giả thích thú và chính là thỏi nam châm của chương trình.”

“American’s Got Talent” mùa thứ 13 có lượng xem giảm so với các mùa trước, với khoảng 3.0 điểm, tương đương với 14.6 triệu người coi từ 18 đến 49 tuổi. Trong khi năm ngoái, chương trình đạt 3.4 điểm, tương đương với 15.7 triệu người coi. Bên cạnh đó, đối thủ của chương trình là “Big Brother” của đài CBS lại có số người xem cao hơn.
“America’s Got Talent” là cuộc thi truyền hình thực tế để tìm ra người tài năng nhất nước Mỹ. Chương trình thu hút rất nhiều người tham gia, ở đủ mọi độ tuổi, nghề nghiệp và văn hóa khác nhau, với mơ ước trở thành người chiến thắng. Người thắng cuộc sẽ nhận giải thưởng $1 triệu cùng với một chương trình riêng của mình biểu diễn tại Las Vegas, Nevada.

Ngoài ra, đài NBC cũng dự tính sẽ mở rộng thương hiệu chương trình trong năm 2019 với chương trình mới mang tên “America’s Got Talent: The Champions,” dự trù sẽ phát sóng xen kẽ với cuộc thi “The Voice” của đài. (N.A)

No comments: