Thursday, August 16, 2018

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TÀU MỚI NORWEGIAN JOY - PHẦN 1.(NGÔ PHẤN)




Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

Trước hết Ngô Phấn xin chân thành cám ơn thầy cô Hoàng Thế Hào, hai anh chị Tô Đồng & Đáng các anh chị em trong BTC đại hội 9 cựu HSPY  “Thuyền Viễn Xứ” đã cùng nhau tham quan phong cảnh đẹp Seattle, cũng như những thắng cảnh ở Oregan…

Trong những ngày ngắn ngủi vừa qua đã tạo nên một nhịp cầu thân ái, cảm thông với sự thương mến và hết lòng ủng hộ, hy vọng chúng ta sẽ có được một chuyến viễn hành nhiều ý nghĩa, nhiều kỷ niệm thân thương khó quên cho quý thầy cô và các anh chị cựu HSPY “thuyền Viễn Xứ” vào tháng 8 năm 2019.

BTC cũng gần đạt được hợp đồng khách sạn rất sang trọng, có xe đưa đón ở phi trường, giá phải chăng, và hy vọng sẽ xong hợp đồng xe bus sớm.

BTC rất vui mừng vì dù giá tàu lên cao, nhưng số người ghi tên tham dự vẫn tiếp tục book vé, đó là niềm vui khích lệ lớn lao cho BTC, chúng tôi sẽ post danh sách khi du thuyền cung cấp.

Tuần này dù còn mệt mỏi, bận rộn nhưng Ngô Phấn cũng xin post một số hình ảnh của tàu mới NORWEGIAN JOY
Để thấy sự sang trọng to lớn và thật đẹp, chúng ta may mắn ghi danh ký hợp đồng theo giá tàu cũ, họ vẫn giữ hợp đồng và chuyển chúng ta đến tàu mới, thật là một may mắn lớn lao, hy vọng tất cả sẽ rất hài lòng với tàu mới này, và sẽ là một kỷ niệm khó quên trong đời. 

BTC sẽ cố gắng để mọi việc tiến triển tốt đẹp, để đem lại những ngày thật tràn đầy ý nghĩa, thân ái, mến thương tình thầy trò bạn hữu.  Một lần nữa xin chân thành cám ơn tất cả thầy cô anh chị em trong BTC.

Trân trọng,
Ngô Phấn.

Đặt phòng xin ghi nhớ:

Du Thuyền “Norwegian Joy”

Code cho CHSPY: PS Group A772996;

Agent liên lạc để đặt phòng:

Deni Amores 954-514-4211 or 877-416-9722 Ext 44211

Email: <eaarrazcaeta@ncl.com>

*** XIN GỌI ĐỂ CHECK GIÁ TRƯỚC.
Thukỳ
-Điện thoại: 781-929-3995, hoặc
-Email: <thukytruong@gmail.com>
Hoặc

DAVE TRẦN (TRẦN ĐẠI)
(626)-374-8516
<davextran65@gmail.com>















No comments: