Saturday, December 30, 2023

5 NGƯỜI BỊ BẮT TRONG Ổ BÀI BẠC, MẠI DÂM NGƯỜI VIỆT SAN JOSE (TTHN)

 

5 người bị bắt trong ổ bài bạc, mại dâm người Việt San Jose

December 29, 2023

 

SAN JOSE, California (NV) – Cảnh sát San Jose hôm Thứ Sáu, 29 Tháng Mười Hai công bố bắt giữ năm người sau vụ án triệt phá một sòng bạc và nhà thổ bị cáo buộc hoạt động bất hợp pháp vào đầu tuần này.

Đầu tháng này, cảnh sát nắm được nguồn tin biết về sòng bạc, đang hoạt động tại một tụ điểm thương mại trên dãy nhà 2400 Autumnvale Drive ở miền Bắc San Jose. Cùng với hoạt động bài bạc bất hợp pháp, các nhà điều tra kiểm chứng rằng hành vi buôn bán ma túy và mại dâm cũng đang diễn ra.

Cảnh sát nhận được lệnh lục soát, được tống đạt tại địa điểm này vào Thứ Tư.



Từ trái theo chiều kim đồng hồ, Saolepea Liu, Nido Nguyễn, Phương Nguyễn, Anai Garcia, Windie Pratt (Hình: San Jose Police Department)

Trong quá trình truy xét, có năm người bị bắt giữ. Cảnh sát cho biết những phụ nữ là nạn nhân làm việc tại nhà chứa được cung cấp nguồn nhân lực, trợ giúp và thông tin về quyền lợi của họ.

Cảnh sát cũng tìm thấy 33 khẩu súng, gồm có võ khí gây sát thương, cùng với 150,000 viên đạn. Năm trăm pound (226.7 kilogram) cần sa và khoảng $20,000 tiền mặt cũng được tìm thấy.

Các nghi can được nhận dạng là Saolepea Liu, 42 tuổi ở Antioch, Nido Nguyễn, 35 tuổi ở San Jose, Phương Nguyễn, 44 tuổi ở San Jose, Windie Pratt, 41 tuổi ở San Jose, và Anai Garcia, 24 tuổi ở San Jose. Cả năm người đều bị đưa vào Nhà Tù Quận Santa Clara theo lệnh truy nã và nhiều trọng tội.

Cảnh sát loan báo hôm Thứ Sáu rằng cuộc điều tra vẫn đang diễn ra. Bất kỳ ai có thêm tin tức chi tiết về sự việc vui lòng trình báo cho Sĩ Quan Ells thuộc đơn vị METRO của Sở Cảnh Sát qua thư điện tử về 4592@sanjoseca.gov. (TTHN)

No comments: