Friday, December 1, 2023

THÔNG BÁO BỔ TÚC TIN VUI CHO ĐH DU THUYỀN EMERALD PRINCESS.

 




THÔNG BÁO BỔ TÚC TIN VUI CHO ĐH DU THUYỀN EMERALD PRINCESS.

 

Kinh thưa quý thầy cô & các anh chị, BTC thật là vui mừng khi các anh chị vẫn tiếp tục ghi danh cho ĐH cựu HS Phú Yên đi 6 cảng Caribbean của chuyến tàu Emerald Princess từ ngày 20 tháng 5 năm 2024 cho đến ngảy 30 tháng 5 năm 2024.

 

Tính đến hôm nay đã có hơn 100 anh chị em ghi danh tham dự.  Niềm vui lớn của chúng ta là cruise đã cho group của chúng ta ON BOARD CREDIT MỖI CABIN LÀ $85.00 (Credit này sẽ dùng mua đồ đạc những tặng phẩm trên tàu…)

 

Những anh chị tự ghi danh xin cho họ biết là mình thuộc nhóm PHUYEN REUNION để được hưởng những đặc biệt mà tàu sẽ dành riêng cho nhóm lớn.

 

BTC xin nhắc nhở vài đều quan trọng:

 

1/ Nếu anh chị nào đã book du thuyền thì nên lấy vé máy bay càng sớm càng tốt.  Chúng ta sẽ bay đến phi trường FT Lauderdale, Florida (FLL)/ Hollywood International Airport ngày 20 tháng 5 năm 2024 trước 10 giờ sáng. Nếu anh chị nào bay đến sớm thì cảng của tàu sẽ mở lúc 8:00 AM (sáng).  Khi vào tàu thì đã có cà phê, bánh và thức ăn… Vé máy bay hiện giờ bay từ Los Angeles bay thng đến FT lauderdale chỉ có khoảng $250.00 round trip.

 

2/ Những anh chị nào muốn đến trước 1-2 ngày để tham quan Florida, thì BTC sẽ cố gắng tìm khách sạn gần bến cảng và sẽ thông báo số phone, địa chỉ..để anh chị đặt phòng.

 

3/ Tất cả vé tàu của các AC,  tàu đã gửi về cho anh TBTC NGÔ PHẤN.  Email của anh là phanngo53@gmail.com xin các anh chị vui lòng liên lạc với anh, để cho anh email của các AC.  Anh Phấn sẽ gửi vé đến ngay.  Khi nhận được xin vui lòng xem lại vé, nhất là HỌ VÀ TÊN cho đúng trong passport (Nếu sai xin cho biết để chúng tôi điều chỉnh ngay)

 

4/ Hiện thời giá vé tàu có tăng chút đỉnh theo contract của BTC đã ký với cruise, và chúng tôi đã thế chân một số tiền để giữ lại cho những anh chị em nào chưa thu xếp để ghi danh cho kịp trong những ngày big sale Black Friday.  Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc với anh Ngô Phấn (503)805-0689 hoặc Thukỳ (781)-929-3995.

 

5/ Những anh chị em nào ở Việt Nam muốn xin thư mời tham dự ĐH, xin vui lòng gửi email đến phanngo53@gmail.com hoặc thukytruong@gmail.com xin vui lòng cho biết họ tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh (nhớ ghi rõ ngày và tháng để tránh nhầm lẫn) địa chỉ nơi cư trú, số phone và email.  BTC sẽ gửi qua phone hoc email chứ không gửi thư.

 

Xin chân thành cám ơn quý thầy cô & các anh chị đã hưởng ứng nồng nhiệt cho ĐH du thuyền này.  Chúng ta ngày càng già đi và càng ngày càng nhiều biến chuyển khi tuổi đã lớn.  Có dịp gặp nhau họp mặt đông đủ là niềm vui to lớn nhất, và để tìm lại chút hương xưa của một thời cắp sách, của một thời lao đao… đừng để phải nuối tiếc nhen các anh chị “Đời có bao lâu mà hững hờ”

 

Trân trọng,

TM Ban Tổ Chức

TBTC. NGÔ PHẤN.

 

*Xin repost bảng giá cả của du thuyền:

* Những anh chị ghi danh đi phải có passport, và tên tuổi đúng như trong passport.

 

BẢN TÓM TẮC GIÁ CẢ:

INSIDE CABIN 2 NGƯỜI TỔNG CỘNG      $2,245.72    DEPOSIT $200.00

BAlCONY Ở 2 NGƯỜI TỒNG CỘNG LÀ       $3,390.22  DEPOSIT $200.00

BAlCONY Ở 3 NGƯỜI TỐNG CỘNG LÀ       $3,697.52  DEPOSIT $300.00

BAlCONY Ở 4 NGƯỜI TỐNG CỘNG LÀ       $3,983.02  DEPOSIT $400.00


- Giá vé đã cộng các chi phí như THUẾ,CHI PHÍ, TIỀN BẾN CẢNG (Trả cho chính phủ)

- Bảo hiểm VACATION PROTECTION

- Bus chuyên chở từ phi trường đến bến cảng, và từ cảng trở về phi trường (Nếu anh chị nào đi tự túc xin cho BTC biết để gọi cho tàu trừ tiền đó ra $38.00/ 1người)

 

·       GIÁ VÉ CHƯA CỘNG TIỀN TIP. Tàu sẽ trừ vào thẻ khi chúng ta bắt đầu cuộc hành trình.  Những người phục vụ trên tàu từ nhà bếp đến dọn bàn, dọn phòng, phục vụ ở phòng ăn...họ làm việc trên tàu cứ mỗi 6 tháng mới được về thăm nhà một lần, họ chỉ sống vào tiếp tip của chúng ta.  Nếu anh chị nào rộng rãi muốn cho họ thêm thì tùy lòng hảo tâm. Chân thành cám ơn.

 * Xin bấm vào web <www.chimvenuinhan.com> hoặc những chữ đỏ để biết thêm chi tiết:

·       THÔNG BÁO CẬP NHẬT VỀ ĐH DU THUYỀN

·       HÌNH ẢNH CỦA TÀU EMERALD PRINCESS

No comments: