Monday, July 2, 2018

HAI MẸ CON CÙNG ĐOẠT GIẢI TRONG CUỘC THI HOA HẬU (HỒN VĂN XUÂN NHI)

Hai mẹ con cùng đoạt giải trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu
 
 (Hình: Tác giả cung cấp)
Hồ Văn Xuân Nhi

Hình ảnh cựu hoa hậu Nguyễn Thụy Trinh và con gái Krystal Nguyễn Thùy Linh cùng đứng chung trên một sân khấu là điều mà khán giả đến xem cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu Miss Vietnam Global năm 2018 sẽ mãi ghi nhớ.
Thú vị hơn, hoa hậu “mẹ” Thụy Trinh lần này đoạt giải Hoa Hậu Nữ Doanh Nhân (Ms. Entrepreneur), trong khi cô con gái đoạt giải Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu năm 2018.

30 năm trước, cô Nguyễn Thụy Trinh, một thiếu nữ tuổi đôi mươi lần đầu đi thi và đoạt chức Á Hậu cuộc thi Hoa Hậu Áo Dài do hội sinh viên Việt Nam tại đại học Long Beach California tổ chức.

Cô sinh viên Á Hậu Thụy Trinh đó, sau 30 năm đang là một doanh nhân có tên tuổi trong cộng đồng Việt và cũng là xướng ngôn viên của đài truyền hình S- Channel, nay trở lại với sân chơi thi Hoa Hậu.

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu – Miss Vietnam Global lần thứ 11 kết thúc thành công đêm Chủ Nhật ngày 10 Tháng Sáu vừa qua tại đại hí viện The City National Grove of Anaheim.
 
Khoảnh khắc trao vương miện cho Tân Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu. (Hình: Tác giả cung cấp)

Hơn 50 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới kể cả từ Việt Nam đã về Nam California tham dự cuộc thi, 19 thí sinh được chọn vào vòng chung kết.
Giải thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu do công ty giải trí ca nhạc Kim Lợi Macro Entertainment hàng năm tổ chức.

Giải Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu năm 2018 bao gồm các vương miện cho Hoa Hậu Miss Vietnam Global, Hoa Hậu Doanh Nhân, và Hoa Hậu Phu Nhân trên 40 tuổi và Hoa Hậu Phu Nhân dưới 40 tuổi.

Miss Vietnam Global là giải thi Hoa Hậu lâu đời nhất trong cộng đồng Việt và được xem là công ty dẫn đầu trong thị trường này. Một trong những lý do là vì sắc đẹp bên ngoài chỉ là một trong các yếu tố chọn lựa, trong đó có tài năng, sự thành đạt trong xã hội hay có tên tuổi nổi bật.
Năm nay 2018, 13 người đẹp đoạt các vương miện Hoa Hậu và các chức danh Á Hậu. Mỗi Hoa Hậu đều có những nét đẹp khác nhau, nhưng các giám khảo đều nhận định các Hoa Hậu và Á Hậu đều xứng đáng cho mỗi chức danh được thắng.

No comments: