Wednesday, July 11, 2018

CẢNH SÁT LOS. TRUY TÌM CÔ GÁI "CHÔM" NHẪN CƯỚI TRONG TIỆM NAIL (V. GIANG)

Cảnh sát Los Angeles truy tìm cô gái ‘chôm’ nhẫn cưới trong tiệm nail
 
Cô gái bị cảnh sát Los Angeles truy tầm vì tình nghi ăn cắp nhẫn cưới. (Hình: LAPD/ABC 7)

STUDIO CITY, California (NV) – Cảnh sát Los Angeles đang kêu gọi sự giúp đỡ của dân chúng để tìm ra một cô gái lấy trộm nhẫn cưới của một khách hàng trong tiệm nail tại thành phố Studio City, ở vùng Nam California.
Cô gái này vào tiệm nail ở khúc 12100 đường Ventura Boulevard trưa Thứ Tư, 20 Tháng Sáu để được làm móng tay và móng chân, theo Sở Cảnh Sát Los Angeles.
Theo tin đài truyền hình KTLA 5, trong khi cô ngồi tại ghế ở tiệm này, hình ảnh được từ máy ghi hình an ninh cho thấy cô nhìn thấy một nhẫn cưới để trên khay nơi gác tay.
Cô này bị nhìn thấy lấy chiếc nhẫn, giấu trong lòng bàn tay, rồi sau đó chuồi vào trong ví, theo các điều tra viên cảnh sát.
 
Hình ảnh video cho thấy ánh lấp lánh của từ chiếc nhẫn kim cương cô gái dấu trong lòng bàn tay. (Hình: KTLA 5)

“Có lúc trong đoạn video người ta có thể nhìn thấy ánh lấp lóe của kim cương trên chiếc nhẫn trong bàn tay của cô này,” theo lời thám tử Joseph Hampton, thuộc Sở Cảnh Sát Los Angeles.
“Tôi không nghĩ rằng có ai biết rằng có chiếc nhẫn đó trên thành ghế,” thám tử Hampton nói thêm.
Người mất chiếc nhẫn, được cho biết tên là Julia, kể là cô tháo chiếc nhẫn ra để được xoa bóp tay và sau đó rời khỏi nơi này, để quên lại chiếc nhẫn. Ngày hôm sau, cô vội vã quay trở lại tiệm nail, nhưng không ai thấy chiếc nhẫn đâu.
 
Tiệm naii ở Studio City, nơi xảy ra vụ trộm nhẫn. (Hình: KTLA 5)

Cô Julia cho đài KTLA hay rằng “lấy đồ của người khác là điều tệ hại… nhưng lấy nhẫn cưới của người ta thì thật là hết nói.”
Giới hữu trách nói rằng nghi can đang bị truy tầm về tội ăn cắp món đồ có giá trị cao. Các nhân viên tiệm nail nói nghi can đến tiệm mấy lần nhưng không ai biết cô này là ai.

Cảnh sát miêu tả cô này gốc Á Châu, ngoài 20 tuổi, tóc đen dài, mắt nâu. Cô cao chừng 5 foot 5 inch và nặng chừng 120 pound.
 
Cô gái đang bị cảnh sát Los Angeles tìm kiếm. (Hình: KTLA 5)

Trong hình ảnh video, người ta thấy cô mặc áo đầm đen, có in hoa và đi giầy cao gót nâu. (V.Giang)

No comments: