Thursday, July 12, 2018

DANH SÁCH THAM DỰ ĐẠI HỘI 9



Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

Đại hội 9 cựu HSPY Seattle, Alaska và Canada “Thuyền Viễn Xứ” đã đăng thông báo về số phòng giữ cho đến cuối tháng 7, nhưng thành thật xin lỗi là đã hết phòng trước thời hạn.

BTC đã khiếu nại với du thuyền và trong vòng 48 tiếng họ cho thêm 30 phòng, nhưng tổng cộng lên đến 53 phòng vì số người ghi danh đông.

BTC xin thông báo rõ những anh chị nào ghi danh trong 2 ngày vừa qua, và nhận giá vé gần $1,400.00/1 người, vì đó là hệ thống tự động giá của tàu in ra và gởi đi, họ sẽ làm tay lại để giám giá theo hơp đồng với BTC là $1, 175.30/ 1 người, và quý thầy cô cùng các anh chị sẽ nhận được vé thứ 2, khi nhận xong xin hủy vé số 1 đã nhận trước đó.

Nếu đến hết thứ Hai ngày 16 tháng 7/2018 anh chị nào chưa nhận được giá vé đã điều chỉnh, xin vui lòng gọi cho BTC biết để xin họ điều chỉnh ngay (chữ hơi nhỏ, nhớ bấm dấu cộng sẽ to ra xem cho dễ)

Dánh sách hôm nay đăng lên số người tham dự là trước ngày cho thêm phòng, nhưng một số muốn biết tên ban bè mình tham dự, BTC tạm thời post lên, xin bấm vào lớn để xem, BTC quá bận rộn chưa kịp làm danh sách rõ ràng (hy vọng tuần tới).  Thành thật xin lỗi.

Hiện thời TBTC anh Ngô Phấn và Thukỳ đã ứng trước tiền để có thể giữ được 4 phòng Balcony  với giá $2,045.30 / 1 người
Và 10 phòng Ocean view theo giá cũ là 1,395.30/ 1 người, nếu anh chị nào cần những phòng đó xin liên lạc BTC.

BTC thành thật cám ơn lòng thương mến ủng hộ nhiệt tình của quý thầy cô và các anh chị cho ĐH 9 “Thuyền Viễn Xứ” thêm nhiều phấn khỏi.

Cuối tháng 7 này BTC sẽ họp mặt tại nhà anh Ngô Phấn và tham quan Seattle, để lo contract khách sạn, bus tour, bus chuyên chở đưa đón từ khách sạn đến cruise ship, và trở về lại, cũng như việc đưa đón phi trường… Khi nào có hợp đồng BTC sẽ thông báo cho quý thầy cô & các anh chị rõ.

*** Giá vé chưa được giảm, hoặc cần phòng balcony, ocean view xin liên lạc Thukỳ (781)-929-3995
Hoặc email <thukytruong@gmail.com>

Thành thật cám ơn,
Thay mặt BTC,
Ngô Phấn.
Trưởng Ban Tổ Chức.





No comments: