Monday, July 2, 2018

ĐIỀU HÀNH ĐƯỜNG DÂY MẠI DÂM, PHỤ NỮ GỐC VIỆT BỊ HƠN 5 NĂM TÙ (Đ.D)

Điều hành đường dây mại dâm, phụ nữ gốc Việt lãnh hơn 5 năm tù
 
Bà Hiền Thị Nguyễn (hình lớn) và các đồng phạm (bên phải, từ trên xuống) Ion Bivol, Ngọc Bảo Nguyễn, và Quỳnh Thúy Nguyễn. (Hình: Sở Cảnh Sát Huntington Beach)

FULLERTON, California (NV) – Một phụ nữ gốc Việt 29 tuổi nhận tội hôm Thứ Tư 28 Tháng Sáu và ngay lập tức bị đưa vào nhà giam, vì bị tố tham gia vào một đường dây mại dâm có bảy phụ nữ hành nghề tại ba nhà chứa ở Orange County hồi năm 2015.

Theo nhật báo The Orange County Register, bà Hiền Thị Nguyễn, cư dân Huntington Beach, nhận bốn tội môi giới và điều hành mại dâm, trong bảy tội bị truy tố, và bị hơn 5 năm tù.
Một đồng phạm khác của bà Hiền, ông Ion Bivol, 30 tuổi, đã nhận tội hôm 3 Tháng Hai, và bị bản án 3 năm tù.

Hai đồng phạm khác, ông Ngọc Bảo Nguyễn, 28 tuổi, và bà Quỳnh Thúy Nguyễn, 33 tuổi, đều là cư dân Santa Ana, cũng bị truy tố trong đường dây mại dâm này, và sẽ bị tòa tuyên án vào ngày 20 Tháng Bảy tới đây.

Cả bốn người này đều nằm trong đường dây mại dâm hoạt động trá hình trong các tiệm đấm bóp trong vùng, theo Văn Phòng Biện Lý Orange County.

Bà Hiền làm chủ và điều hành các tiệm đấm bóp.
Ông Bivol quản trị một doanh nghiệp ở Anaheim, bà Quỳnh điều hành một doanh nghiệp ở Westminster, và ông Ngọc điều hành một doanh nghiệp ở Midway City, theo các công tố viên cho biết. (Đ.D.)

No comments: