Sunday, July 1, 2018

NGƯỜI ĐẸP VĨNH LONG ĐĂNG QUANG HOA HẬU CHÂU Á THẾ GIỚI 2018 (TR..N)

Người đẹp Vĩnh Long đăng quang Hoa Hậu Châu Á Thế Giới 2018
 
Hoa Hậu Chi Nguyễn (thứ hai, trái) cùng các á hậu. (Hình: Tuổi Trẻ)

VĨNH LONG, Việt Nam (NV) – Vượt qua nhiều thí sinh khác, cô gái Vĩnh Long đại diện Việt Nam đã trở thành Miss Asia World 2018 tại Lebanon.

Theo báo VNExpress, tại buổi chung kết diễn ra tối 29 Tháng Sáu, 2018 (giờ địa phương ở Lebanon), người đẹp Chi Nguyễn (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Chi, 27 tuổi, quê Vĩnh Long), đại diện cho Việt Nam, đã vượt qua thí sinh Thổ Nhĩ Kỳ và Nga để đăng quang Miss Asia World 2018 – Hoa Hậu Châu Á Thế Giới 2018.

Đồng thời, Chi Nguyễn cũng nhận thêm giải “Người đẹp tài năng” với màn ảo thuật nhận được điểm số cao từ ban giám khảo.
Danh hiệu á hậu 1 thuộc về người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ; á hậu 2 thuộc về Nga; á hậu 3 thuộc về nước chủ nhà Lebanon và á hậu 4 thuộc về người đẹp Armenia.
 
Chi Nguyễn – hoa hậu Châu Á Thế Giới 2018. (Hình: VNExpress)

Tại vòng ứng xử, Chi Nguyễn được hỏi vì sao cô cho rằng mình xứng đáng đăng quang. Người đẹp thông minh trả lời: “Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, tôi luôn tự rèn luyện bản thân để tự tin, tự lập, biết quan tâm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn xung quanh. Tôi nghĩ yếu tố cần có nhất của một hoa hậu, ngoài sắc đẹp, là tấm lòng nhân ái.”

Người đẹp Vĩnh Long bất ngờ khi đoạt vương miện chia sẻ: “Tôi hài lòng với công sức bỏ ra. Những ngày thi ở Libăng, tôi phải tự thân vận động trong thời gian dài với lịch trình dày đặc.”
Trước đêm thi, Chi Nguyễn đăng trên trang Facebook cá nhân hình áo dài dân tộc nặng 20 kg của mình bị rách không rõ nguyên nhân, buộc cô phải thay bằng chiếc áo dài khác.
Sau đêm chung kết, Chi Nguyễn ở lại Lebanon tham gia một số hoạt động với vai trò tân hoa hậu. Ngày 4 Tháng Bảy tới, cô về Việt Nam làm công tác thiện nguyện.
 
Chi Nguyễn chia sẻ bộ trang phục truyền thống bị cắt nát truớc đêm chung kết khiến cô rất sốc nhưng cô vẫn giữ đuợc tinh thần để chiến thắng trong đêm chung kết. (Hình: Tuổi Trẻ)

Ngoài danh hiệu vừa đạt được, người đẹp Vĩnh Long cao 1.72 mét, nặng 48 kg, số đo ba vòng 86 – 58 – 90 cm này từng đoạt giải á khôi 1 cuộc thi Hoa Khôi Duyên Dáng Áo Dài 2017 và á quân 2 cuộc thi Người Mẫu Thời Trang Việt Nam 2018.

Tin cho biết, cuộc thi Miss Asia World được tổ chức từ năm 2016, với sự tham gia của thí sinh các quốc gia Châu Á và các khu vực lân cận (Trung Đông, Châu Âu…). Các thí sinh tìm hiểu nền văn hóa đa dạng của các nước trong khu vực Châu Á. Ở hai lần tổ chức trước, đại diện Thái Lan và Nepal lần lượt đăng quang. (Tr.N)

No comments: