Tuesday, March 12, 2019

SIÊU TÁC PHẨM BÁNH KEM CỦA RENAT AGMAZOV NGƯỜI NGA.


SIÊU TÁC PHẨM BÁNH KEM CỦA RENAT AGMAZOV NGƯỜI NGA/

Đẹp quá quý vị ơi!

Anh chàng làm bánh kem đẹp này chắc khó có ai bì kịp  ! Xem từng cái bánh , không lời nào có thể tán dương trầm trồ cho đủ về  tài nguời chủ của những cái bánh này  !
 

Chỉ cần nhìn vào các tác phẩm bánh gato đẹp xuất sắc của nhà sản xuất bánh kẹo trẻ Renat Agmazov bạn sẽ nhận ra lý do tại sao anh ấy rất nổi tiếng không chỉ ở Nga mà còn ở nhiều quốc gia khác nhau.
Không tin vào mắt mình với những mẫu bánh kem tuyệt tác này

 
Thật khó để tưởng tượng chiếc bánh này bao gồm 19,6 nghìn phần riêng biệt được kết nối với nhau. Bạn cũng có thể đếm được 712 cửa sổ và 9.000 bông hoa ngọt ngào bao gồm 126.000 cánh hoa. Đây là một ví dụ kinh điển về nghệ thuật làm bánh siêu tinh tế..

 
Chiếc bánh này trông giống như bắc cực quang rực rỡ mà bạn có thể thấy ở một số nơi trên thế giới. Thật tuyệt vời khi Renat xoay sở để đạt được sự chuyển đổi màu hoàn hảo như vậy. Và tất nhiên, bánh còn rất ngon!

 
Đây là một chiếc bánh rất thanh lịch trông giống như nó như một chiếc đèn chùm pha lê trôi nổi trong không gian. Các đồ trang trí được làm bằng caramel. Chiều cao của bánh là 5 ft.
Bạn sẽ có thể không tin vào mắt mình khi nhìn chiếc bánh tuyệt đẹp này. Bánh được làm rất cầu kỳ, phức tạp với từng tầng sàn và được chiếu sáng làm nổi bật quy mô của kiệt tác

 
Mỗi chi tiết của chiếc bánh này đểu rất tinh tế và cầu kỳ từ hình vòm bằng sô cô la, cột, hoa và trang trí bằng kem tươi. Phong cách Ma-rốc được thể hiện bằng màu sắc tươi sáng. Bánh cao tới 5,7 ft
Mỗi chi tiết của chiếc bánh này đểu rất tinh tế và cầu kỳ từ hình vòm bằng sô cô la, cột, hoa và trang trí bằng kem tươi. Phong cách Ma-rốc được thể hiện bằng màu sắc tươi sáng. Bánh cao tới 5,7 ft

 
Phần ấn tượng nhất của chiếc bánh này chính là những trái táo.. Để làm ra những trái táo bằng caramel này được thực hiện với kỹ thuật tương tự như chế tạo thủy tinh Venetian. Chiều cao của bánh là 7,5 ft.
Tất cả sự chú ý sẽ được thu hút vào bộ đèn chùm bằng sô cô la nổi bật trong sự hỗ trợ của khung bánh với hình nền màu đỏ rực. Thật đáng ngạc nhiên khi bánh được làm hoàn hảo với ngay cả những chi tiết nhỏ nhất. Chiều cao của bánh là 7,8 ft và trọng lượng là 992 pounds.

 
Những con thiên nga trên chiếc bánh này sẽ hoàn toàn làm mê hoặc bất kỳ ai được chiêm ngưỡng bánh. Và tất nhiên, chúng có thể ăn được bởi chúng được làm bằng caramel và phủ vàng. Và điều thú vị nhất là con chim ở trung tâm đang thực sự nhảy múa.

 
Chiếc bánh này cao 16,4 ft và có vẻ như nó thực sự nhẹ nhờ vào giá đỡ đặc biệt. Nến caramel và hoa trang trí làm cho bánh mang vẻ ngoài thanh lịch và rất dịu dàng.
Rất nhiều đồ trang trí làm bằng caramel khiến cho chiếc bánh này thực sự tuyệt vời. Chiếc đèn chùm pha lê lộng lẫy này nên được đặt trong một số cung điện châu Âu. Chiều cao của bánh là 11,4 ft.
 


Quy mô của chiếc bánh này là rõ ràng ngay cả trong ảnh. Nhưng chìa khóa ở đây là sự chiếu sáng. Các phần caramel trong suốt được chiếu sáng bằng ánh sáng lạnh làm nổi bật sự hoàn hảo tới từng chi tiết.




No comments: