Thursday, March 28, 2019

VĨNH BIỆT MARIA PHẠM AN NINH (Phạm Đức Hiền)


VĨNH BIỆT MARIA PHẠM AN NINH


Dưới bầu trời ảm đạm đầu xuân, những đồng hương Phú Yên đã đến tiễn đưa em gái của chị Phạm Lan Anh là Maria Phạm An Ninh về nơi an nghỉ cuối cùng.  


Để chia buồn cùng tang quyến, lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy vừa qua (23 tháng 3, 2019), quý anh chi em đại diện Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc California đã đến Nhà Quàn Neptune Society ở San Jose để chào vĩnh biệt Maria Phạm An Ninh, người qua đời vào ngày 6 tháng 3 năm 2019, hưởng thọ 71 tuổi.  (Xin xem chi tiết trong link: http://aihuuphuyen.blogspot.com/2019/03/rip-vinh-biet-maria-pham-ninh.html)

Tại đây, chúng tôi đã được phu quân của người quá cố là Micae Maria Nguyễn Quý cùng tang gia hướng dẫn chúng tôi thắp hương khấn nguyện trước bàn thờ, và đi ngang linh cữu để tiễn biệt một đồng hương về cõi vĩnh hằng.  


Chị Hội Trưởng Nguyễn Thị Kim Loan, Đại diện cho Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc California, đã gởi lời chia buồn cùng tang quyến; chị cũng cầu mong tang quyến vơi bớt nỗi buồn mất mát người thân yêu, để linh hồn Maria Phạm An Ninh sớm được hưởng Nhan Thánh Chúa.  

Sau đó, linh cữu của Maria đã được mang đến Giáo Đường Đức Mẹ Là Chốn Nương Tựa để cử hành tang lễ, trước khi an táng tại Nghĩa Trang Lima Family Fremont ở Milpitas vào chiều cùng ngày.

Mời quý đồng hương và thân hữu bấm vào “VĨNH BIỆT MARIA PHẠM AN NINH” để xem thêm hình ảnh.


San Jose Mar 27, 2019
Phạm Đức Hiền































No comments: