Wednesday, March 6, 2019

TIÊM BOTOX LỢI VÀ HẠI RA SAO?


Tiêm botox lợi và hại ra sao? Cứ nhìn các sao nữ sau là sẽ rõ

Tiêm botox được xem là cách làm đẹp được nhiều người, đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng sử dụng vì khả năng làm trẻ hóa làn da và xóa mờ các nếp nhăn. Tuy nhiên, liệu rằng đây có thực sự là liệu pháp trong mơ, giúp chúng ta đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi tác để trở nên tự tin hơn với bề ngoài của mình? Hay đằng sau những mơ tưởng về làn da căng bóng không nếp nhăn là nhhững gương mặt cứng đờ không biểu cảm?
5 sự thật đằng sau về Filler và Botox

Hai khái niệm về Botox và Filler thường hay bị nhầm lẫn với nhau.

Khi nhu cầu và quan niệm về cái đẹp ngày càng khắt khe trong xã hội hiện nay, thì việc duy trì nét đẹp thanh xuân luôn là những ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Đối với người nổi tiếng, ưu tiên này thậm chí còn trở thành nỗi ám ảnh bởi họ luôn mong muốn đem đến cho công chúng hình ảnh đẹp đẽ nhất, đầy sức sống nhất. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi những ngôi sao luôn là người quan tâm và thường xuyên thực hiện những cuộc "tân trang" nhan sắc. Trong tất cả các liệu pháp làm đẹp có thể kể đến, thì tiêm botox được xem là một trong số những cách phổ biến để giúp chúng ta hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn và trông trẻ trung hơn.

Dưới đây, mời bạn đọc cùng ELLE điểm qua những hình ảnh trước và sau khi các sao sử dụng phương pháp tiêm botox để xem thử rằng, câu nói "lợi bất cập hại" có thực sự xảy ra với mọi phương pháp làm đẹp hay không.

1.   Courteney Cox
 
Nhiều người yêu thích bộ phimMonica from Friends(Tạm dịch: Những người bạn)của Courtene Cox. Ở tuổi 52, thân hình của Courteney vẫn vô cùng nóng bỏng. Tuy vậy, cũng thật khó cho cô để giữ cho khuôn mặt mình không có một nếp nhăn nào ở tuổi này. Như một số ngôi sao khác, cô lựa chọn phương pháp tiêm botox để xóa các nếp nhăn. Thế nhưng, thay vì có được khuôn mặt không nếp nhăn như mong muốn, cái người ta thấy được ở cô lại chính là khuôn mặt cứng đờ, không biểu cảm.

2.   Lana Del Rey
 
Không chỉ được biết đến như một nghệ sĩ xuất chúng, là người kế nhiệm "Nữ hoàng của dòng nhạc sadcore" Cat Power, mà Lanna Del Rey còn là một cô ca sĩ xinh đẹp và quyến rũ của nước Mỹ. Tuy nhiên, dạo gần đây, người ta bắt gặp cô với một khuôn mặt khác lạ. Nhiều lời đồn đoán rằng Lanna đã thực hiện tiêm collagen, bơm môi và tiêm botox vì nỗi ám ảnh của những nếp nhăn và sự lão hóa dù cô phũ nhận hoàn toàn những việc như trên. Cô cho biết thêm, những biểu hiện như trên hoàn toàn là biểu hiện tự nhiên của cô khi cô hát.
Đôi môi khác lạ cùng đường nét gương mặt thay đổi là lý do nhiều người tin rằng "hiện tượng âm nhạc " Lana Del Rey đã thực hiện việc bơm môi và tiêm botoxTiêm botox lợi và hại ra sao? Cứ nhìn các sao nữ sau là sẽ rõ - Tin Làm Đẹp, Mỹ Phẩm, Trắng da, Thời Trang, Trị mụnTiêm botox lợi và hại ra sao? Cứ nhìn các sao nữ sau là sẽ rõ - Tin Làm Đẹp, Mỹ Phẩm, Trắng da, Thời Trang, Trị mụnTiêm botox lợi và hại ra sao? Cứ nhìn các sao nữ sau là sẽ rõ - Tin Làm Đẹp, Mỹ Phẩm, Trắng da, Thời Trang, Trị mụn

3. Uma Thurman
 
Gương mặt khác lạ của cô khi xuất hiện trên thảm đỏ làm nhiều người nghĩ rằng có lẽ nữ diễn viên đã nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ hoặc sử dụng phương pháp tiêm botox. Tuy nhiên, Uma lại hoàn toàn không có vẻ gì là quan tâm đến những lời đồn đoán như vậy và giải thích ngắn gọn rằng khuôn mặt kỳ lạ của cô là kết quả của việc thử một cách trang điểm mới không giống một ai khác.
Nhiều người thậm chí không thể nhận ra hai tấm hình trên là của cùng một người

4. Renee Zellweger
 
Nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ Renee Zellweger, người từng vinh dự nhận giải Oscar cho hạng mục diễn viên phụ xuất sắc luôn được công chúng công nhận là nữ diễn viên xinh đẹp với gò má cao duyên dáng, hành động chu môi vô cùng đáng yêu và thân hình nóng bỏng của mình. Tuy nhiên, sau thời gian dài vắng bóng ở Hollywood, Renee vừa xuất hiện trở lại với khuôn mặt hoàn toàn khác biệt khi cô trông không hề giống như nữ diễn viên Renee xinh đẹp mà chúng ta biết đến. Đến độ có nhiều người tự hỏi rằng, khuôn mặt hiện giờ của cô là hậu quả của việc giảm cân hay là do sử dụng botox?

5. Megan Fox
 
Có thể nói, hành trình nhan sắc của Megan Fox trong những năm gần đây thường xuyên thay đổi và lên xuống thất thường. Và mặc dù khuôn mặt của cô dạo gần đây trông vẫn quyến rũ và xinh đẹp nhưng vẫn có những nét kỳ lạ và khác biệt. Công chúng khá chắc chắn rằng cô đã sử dụng botox cho phần trán của mình.
Khuôn mặt vẫn xinh đẹp nhưng không còn tự nhiên của Megan Fox

6. Cindy Crawford
 
"Huyền thoại sắc đẹp" Cindy Crawdord cũng là một trong số những ngôi sao Hollywood sử dụng phương pháp tiêm botox để hạn chế các nếp nhăn và dấu hiệu tuổi tác xuất hiện trên khuôn mặt mình. Và may mắn là cựu người mẫu vẫn trông vô cùng tự nhiên và xinh đẹp sau khi thực hiện liệu pháp này.
Tuy không quá xuất sắc nhưng quả thực botox đã giúp đỡ nữ diễn viên khá nhiều trong việc trở nên trẻ trung hơn so với tuổi thật

7. Brooke Shields
 

Nữ diễn viên, người mẫu và ngôi sao nhí năm nào nay đã trở thành bà mẹ hai con quyến rũ của Hollywood. Ở tuổi 51, Brooke Shields khôn khéo cậy nhờ phương pháp tiêm botox để trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn. Và dù phương pháp này không thể khiến cô sở hữu vẻ đẹp của tuổi đôi mươi như ngày xưa nhưng nó lại thành công giúp Brooke sở hữu vẻ đẹp trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Lấy lại tuổi thanh xuân luôn là khát khao của mọi người phụ nữ, càng ngày càng có nhiều người tìm đến các công nghệ làm đẹp như: tiêm botox, căng...

8. Lindsay Lohan
 
Lindsay Lohan từng đi vào lòng công chúng với hình ảnh cô nữ sinh trẻ trung, xinh xắn trong bộ phimMean Girls. Tuy nhiên, khi thời gian qua đi, ở tuổi 30 dấu vết thời gian đã bắt đầu lưu lại trên khuôn mặt cô nàng lắm chiêu Cady Heron năm nào. Chưa kể đến quá khứ lạm dụng rượu và sử dụng thuốc kích thích của cô. Xem ra phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tiêm botox cũng không thể làm Lindsay Lohan của ngày xưa quay trở về nữa rồi.

Thiên thần tuổi teen ngày nào trở nên xuống sắc vì hậu quả của rượu bia, chất kích thích và lạm dụng botox



No comments: