Wednesday, December 7, 2022

7 SẮC MÀU TRẺ TRUNG TẠI THẢM XANH "GLASS ONION: A KNIVES OUT MYSTERY" (UPK)

 7 sắc màu trẻ trung tại thảm xanh ‘Glass Onion: A Knives Out Mystery’

December 6, 2022

LOS ANGELES, California (NV) – Tại buổi công chiếu phim, dàn diễn viên của “Glass Onion: A Knives Out Mystery” đã lên đồ trẩy hội thảm xanh cực kỳ đẹp mắt, thu hút ánh nhìn và ống kính của truyền thông và giới mộ điệu.

“Glass Onion: A Knives Out Mystery” là bộ phim “bom tấn” trinh thám được khán giả mong chờ vừa ra mắt khán giả hôm 23 Tháng Mười Một vừa qua.

“Biểu tượng thời trang” Janelle Monáe khoe dáng trong chiếc đầm của nhà mốt Elie Saab. (Hình: Emma McIntyre/Getty Images for Netflix)

Cùng nhìn lại bảy bộ cánh của các diễn viên “Glass Onion: A Knives Out Mystery” vừa khoe dáng tại bảo tàng Academy Museum of Motion Pictures ở Los Angeles, California, theo trang mạng Page Six.

Janelle Monáe

Janelle Monáe không chỉ hát hay, chơi rap giỏi, đóng phim xuất sắc mà còn được yêu mến với phong cách thời trang độc đáo, tạo ra nhiều xu hướng mới mà giới trẻ theo đuổi.

Tại thảm xanh lễ công chiếu “Glass Onion: A Knives Out Mystery,” cô nàng phối hai màu đỏ và đen qua chiếc đầm của thương hiệu Elie Saab. Đặc biệt, phần đuôi của trang phục được đính lông vũ đầy tỉ mỉ và nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ thấy có cả họa tiết da báo thấp thoáng trong lớp váy.

Jessica Henwick với chiếc đầm lạ mắt đến từ Tory Burch. (Hình: Emma Mclntyre/Getty Images)

Jessica Henwick

Minh tinh Jessica Henwick chọn kiểu đầm lạ mắt chấm bi màu vàng chanh, khoác bên ngoài một lớp đầm khác màu xanh dương nhạt với chất liệu “see through” lạ mắt của hãng Tory Burch.

Đôi giày cao gót màu trắng mà Jessica Henwick chọn để phối với chiếc váy mô phỏng các mảnh kiếng vỡ cũng đến từ Tory Burch.

Không ai tin Kate Hudson thuộc U50 khi cô xuất hiện đầy trẻ trung tại sự kiện của “Knives Out” phần hai. (Hình: Jon Kopaloff/Getty Images)

Kate Hudson

Một trong dàn diễn viên mới của phần hai “Knives Out,” Kate Hudson, khoe dáng trong chiếc đầm màu da lấp lánh với thiết kế kéo dài phần cánh tay đến chân vô cùng “bắt mắt” của nhà mốt người Liban Elie Saab.

Chẳng ai có thể ngờ Kate Hudson năm nay 43 tuổi khi cô xuất hiện với diện mạo vô cùng trẻ trung, quyến rũ, với bộ cánh tôn dáng đầy gợi cảm mà không cần phải hở quá nhiều.

Katherine Langford trung thành với phong cách gothic trong chiếc đầm đen của nhà mốt Dior. (Hình: Jon Kopaloff/Getty Images)

Katherine Langford

Katherine Langford luôn ưu chuộng phong cách gothic mang một chút gì đó bí ẩn và ma mị và lần xuất hiện này cũng không ngoại lệ.

Khác với các minh tinh khác chọn sắc màu tươi sáng, nữ diễn viên sinh năm 1996 khoác lên mình chiếc váy đen tuyền với chiếc thắt lưng to bản của nhà mốt Dior, đồng thời kết hợp với kiểu tóc ướt xõa dài đậm chất “rock chic.”

Madelyn Cline chọn sắc màu rất đặc biệt của thương hiệu Atelier Versace trên thảm xanh của “Glass Onion: Knives Out Mystery.” (Hình: Charley Gallay/Getty Images for Netflix)

Madelyn Cline

Nữ diễn viên trẻ Madelyn Cline tuy chỉ mới là tân binh của làng điện ảnh Hollywood nhưng đã gây chú ý với lối diễn xuất đầy tự nhiên và tài năng phối đồ của mình.

Tại sự kiện lần này, cô nàng chọn chiếc đầm ánh vàng pha xanh cốm với thiết kế khoét sâu đến eo đầy quyến rũ của thương hiệu Atelier Versace đến từ Ý.

Madison Bailey phóng khoáng và trẻ trung trong bộ suit hồng của Fendi. (Hình: Jon Kopaloff/Getty Images)

Madison Bailey

Vải bóng rất dễ làm vóc dáng của người mặc trở nên tròn trịa hơn nhưng nữ diễn viên Madison Bailey là minh chứng cho điều đó là không hoàn toàn đúng.

Tại thảm xanh năm nay, nữ diễn viên trẻ chọn bộ suit hồng với chất liệu satin bóng được tạo ra với kiểu dáng trẻ trung của thương hiệu Fendi, kết hợp cùng kiểu tóc xoăn xõa dài và đường chẻ giữa đậm chất thập niên 2000 mà giới trẻ từng ưa chuộng.

Madison Iseman nổi bật tại thảm xanh với chiếc đầm của thương hiệu Alex Perry. (Hình: Jon Kopaloff/Getty Images)

Madison Iseman

Bộ váy mini màu xanh dương colbat không bao giờ lỗi thời, ngược lại còn giúp nữ diễn viên Madison Iseman trở nên nổi bật tại thảm xanh năm nay.

Chiếc đầm của cô thuộc thương hiệu Alex Perry hiện đang rất nổi đến từ Úc, phối cùng với đôi bông tai và đôi giày cao gót ánh bạc đơn giản mà quyến rũ. (UPK)


No comments: