Monday, April 24, 2017

IVANKA TRUMP.



Ivanka Trump sẽ ở Tòa Bạch Ốc


Ivanka Trump tươi cười trong một cuộc họp báo chung với Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Thủ tướng Đức Angela Merkel trong Phòng Đông của Tòa Bạch Ốc ngày 17 tháng 3 năm 2017.


Gia đình của Ivanka Trump ái nữ của Tổng thống Donald Trump sẽ về Washington D.C và có không gian riêng tại phòng Tây Tòa Bạch Ốc, cũng như được phép tiếp cận các thông tin cơ mật. Với thông tin trên, Ivanka Trump sẽ cùng với chồng Jared Kushner hiện diện thường xuyên bên cạnh Tổng thống Donald Trump.


Hiện Kushner đang là cố vấn cấp cao Tòa Bạch Ốc. Ivanka Trump cũng sẽ được sử dụng một chiếc điện thoại do chính phủ cấp. Tuy nhiên, cô có thể sẽ không có chức danh chính thức và không được trả lương.

Ivanka Trump cùng chồng Jared Kushner và Phó Tổng thống Hoa Kỳ Mike Pence trong một cuộc họp báo chung với Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Thủ tướng Đức Angela Merkel trong Phòng Đông của Tòa Bạch Ốc ngày 17 tháng 3 năm 2017.


Cô Ivanka Trump đã tham dự cùng hai nhà lãnh đạo Mỹ và Đức thảo luận về tăng cường NATO, chống lại nhóm Hồi giáo của Nhà nước Hồi giáo, cuộc xung đột đang diễn ra ở Ucraina và đã tổ chức một cuộc thảo luận bàn tròn với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Đức.(Hình ảnh : Pat Benic-Pool / Getty Images)

No comments: