Monday, February 10, 2020

NHỮNG ĐIỀU CORONA LÀM ĐƯỢC CHO THẾ GIỚI



NHỮNG ĐIỀU Corona LÀM ĐƯỢC CHO THẾ GIỚI !!!

1. Các cuộc biểu tình của Hồng Kông đã hoàn toàn chấm dứt và trật tự xã hội của Hồng Kông đã nhanh chóng trở lại bình thường.

2. Cuộc biểu tình áo vàng ở Pháp, đã diễn ra trong hơn 60 tuần, đã bị chấm dứt bởi sự xuất hiện của một người phụ nữ từ Vũ Hán.

3. Tình hình chiến tranh ngày càng căng thẳng ở Trung Đông và Mỹ đột nhiên hạ nhiệt.

4. Các trung tâm hút học phí từ trẻ con trong cả nước đột ngột đóng cửa. Bộ giáo dục chưa bao giờ có thể làm điều đó trước đây, vậy mà viruscorona Vũ Hán đã làm trong vòng một tuần!

5. Tất cả các ông chồng đều ở nhà cùng vợ và ngược lại. Cuộc đoàn tụ gia đình dài nhất cả ngày lẫn đêm, những người vợ chưa bao giờ trải nghiệm trước khi ở bên nhau lâu như vậy, vun đắp khoảnh khắc của tình yêu đích thực.

 6. Các lễ hội tràn lan, vô ích, tốn tiền, mất thời gian ở Việt Nam đã không còn dịp bùng phát. Lũ buôn thần bán thánh đang khóc mếu máo chửi corona và rủa cả Trời Phật.

 7. Đường phố Hà Nội, Sài Gòn bớt tắc đường, bớt ô nhiễm...

8. Dân tình biết cách sống lành mạnh hơn: ít thức khuya, ít đàn đúm muộn, ăn uống lành mạnh, bổ sung các thực phẩm thật sự tốt cho Sức khỏe thường xuyên hơn.

9. Dân có ý thức tự bảo vệ: đeo khẩu trang, đeo găng...( dù không sợ con viruscorona thì cũng đỡ hít bụi).

10. Tiết kiệm những khoản chi phí không đáng có( cho nhậu nhẹt, hội lớp, tụ tập...) 11. Bớt cờ bạc, mại dâm và các tệ nạn khác

 ( Nguồn Internet )