Wednesday, February 26, 2020

BẠN CHỌN KIỂU TÓC NÀO CHO MÙA XUÂN 2020? (K.D)


Bạn chọn kiểu tóc nào cho mùa Xuân 2020?
Feb 25, 2020
 
Siêu mẫu Karlie Kloss ưa chuộng với kiểu tóc búi cao mỗi khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện. (Hình: Getty Images)

NEW YORK CITY, New York (NV) – Ngó qua một vòng các tuần lễ thời trang và thời trang đường phố, bạn sẽ dễ dàng kiếm ra xu hướng mà các fashionista chọn cho kiểu tóc đầu năm nay.
Dưới đây là bốn kiểu tóc, cực kỳ đơn giản, dễ làm mà bạn có thể học hỏi để đổi mới mình, theo trang mạng PopSugar.

1.   Tóc búi cao

Cổ điển, đơn giản, dễ làm là kiểu tóc búi cao luôn là kiểu tóc được chị em ưa mến. Nhà tạo mẫu tóc Travis Speck ở tiệm salon Sally Hershberger NoMad cho hay, chỉ cần búi tóc lên, kết hợp một chút trang sức phụ kiện như khuyên tai to bản, chiếc dây chuyền mảnh, một chiếc kiếng mát là bạn tha hồ được mọi người ngắm nhìn.
 
Các fashionista khi tham dự tuần lễ thời trang Milan Fashion Week hay chọn kiểu tóc ướt hất ra phía sau. (Hình: Christian Vierig/Getty Images)

2.   Kiểu tóc ướt

Chuyên gia tóc Anabel Santos ở salon Sally Hershberger NoMad cho biết, kiểu tóc chải ướt sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa Xuân Hè năm nay. “Các chị em sau khi gội đầu buổi sáng thường phải vội vã sấy, nhiều khi lại không có thời gian nên việc để tóc ướt rồi tạo kiểu vừa thời trang mà lại tiết kiệm thời giờ,” nhà tạo mẫu tóc Santos nói.

Để không bị đánh giá là bê bối, bạn đừng để tóc ướt chèm nhẹp mà sấy thoáng qua, sau đó dùng dầu dưỡng tóc khô xịt lên tóc tạo kiểu thay vì dùng sản phẩm gel tóc.
 
Kiểu tóc retro sẽ giúp bạn trẻ trung hơn, và sành điệu hơn. (Hình: Edward Berthelot/Getty Images)

3.   Phong cách retro

Retro là phong cách mà nhiều chị em hay theo đuổi trong nhiều lĩnh vực và khía cạnh, bao gồm thời trang quần áo, nghệ thuật chụp ảnh, nhà cửa và thậm chí bây giờ là cả kiểu tóc. Quay lại ngày xưa hoài niệm với mái tóc được tỉa “freestyle,” không có một quy luật rõ ràng, chị em tha hồ chọn tóc dài hay tóc ngắn nhưng vẫn giữ được nét sành điệu và khả năng bắt “mốt” tốt của mình.
 
Fashionista Annabelle Belmondo tham dự chương trình thời trang của nhà mốt Ermanno Scervino tại tuần lễ thời trang Milan với mái tóc mái trẻ trung. (Hình: Edward Berthelot/Getty Images)
4.   Để mái

Nếu muốn F5 làm mới mình cho mùa Xuân năm nay thì đừng chần chừ mà không thử cắt mái. Đừng nghĩ chỉ có một kiểu mái ngang thôi nhé vì bạn có muôn vàn kiểu mái để chọn, từ mái thưa, mái dày, cho đến mái so le. Tùy theo khuôn mặt và sở thích mà bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc mái ưng ý nhất, giúp bạn xinh đẹp và tự tin hơn. (K.D)

No comments: