Friday, March 10, 2017

HỌP MẶT KỲ 4 NGUYỄN HUỆ KHÓA 77-80








Họp mặt kỳ 4 Nguyễn Huệ khoá 77-80 (February 17-18-19-20) tại Nam CA. 

Khoá học tại trường NHTHPY cấp 3 từ năm 77-80 của chúng tôi sống rải rác khắp nơi ở Mỹ nhiều lắm, đông nhất là ở CA.  Chúng tôi tìm đủ mọi cách để có dịp gặp lại nhau. Trong tôi, tình bạn thuở học trò trong sáng vẫn còn lưu luyến mãi đến bây giờ, nên lòng mong muốn gặp các bạn vô cùng...

Tôi đã liên lạc với các bạn ở Nam CA và cùng các bạn ấy bắt liên lạc với bạn bè khắp nơi bằng đủ mọi cách: Facebook, email, phone...nhờ bạn gọi bạn...

Kết quả cho đến nay chúng tôi đã có 4 kỳ họp khoá đầy kỷ niệm vui...Dù không được đẩy đủ tất cả vì nhiều lý do khi thì thiếu người nọ kẻ kia, ở tuổi chúng tôi, tuy con cái đã lớn nhưng có đứa vẫn chưa ra trường...Vẫn còn lo cơm áo gạo tiền...Hoàn cảnh mỗi người mỗi khác nên chẳng bao giờ đông đủtất cả.  Chúng tôi chỉ là một nhóm nhỏ...tính luôn dâu rể chỉ khoảng 30 người. Được cái dâu rể của khoá chúng tôi rất thương mến nhau: thương chồng(vợ), đảm đang, hoà đồng, xinh đẹp...Chúng tôi thật may mắn.

Vừa rồi khoá chúng tôi họp kỳ 4 tại OC Nam CA.  Các bạn từ các tiểu bang xa bay về (Virginia, Texas, Hawaii...) có bạn từ Bắc CA lái xe xuống (hôm đó CA bão, mưa gió phũ phàng...Bắc CA vẫn phấn khởi vượt bão Nam tiến )
Tất cả ở xa đã đến đông đủ thứ Sáu ngày 17 tháng 2 năm 2017.

Chúng tôi hẹn nhau ăn tối tại quán Mii.  Quán này có nhiều món của miền Trung, các bạn ở tiểu bang xa rất thích...Chúng tôi ăn uống, tâm sự, cười đùa... đến khi quán đóng cửa mới kéo nhau tới Bambu ăn chè tiếp, nói chuyện tiếp đến 11 giờ mới chia tay hẹn mai gặp lại nhau. 
-Sáng thứ Bảy ngày 18 tháng 2 năm 2017
Chúng tôi  dự định sẽ đưa các bạn đi chơi dọc theo bờ biển của các citi. Có nhiều bãi biển rất đẹp như Corona Delma Beach, Laguna Beach...nhưng trời mưa không dứt nên cuối cùng đành tụ tập ở nhà Thuận-Linh ăn uống, ca hát, chụp hình...

Là tiệc chính của khoá nên chúng tôi có chụp hình show ao dài, họp ca, đơn ca, xổ số, chơi game vui nhộn, cắt bánh...mãi đến 2 giờ sáng mới tan hàng. 

-Sáng Chúa Nhật ngày 19 tháng 2 năm 2017
Dù trời vẫn mù mây và mưa lác đát, nhưng chúng tôi cũng quyết định đi chơi. 
Chúng tôi đến chùa Hsi Lai và LA Arboretum & Botanic Garden...tất cả đều vui & hào hứng. Chúng tôi đã chụp nhiều tấm ảnh kỷ niệm thật kho quên.

-Buổi tối chúng tôi cùng nấu ăn, trò chuyện, ca hát, tâm sự...là đêm cuối nên ai cũng lưu luyến không nỡ nhắc đến chia tay...
Ngày mai chia tay rồi. Các bạn ở xa quay về nhà, còn lại chúng tôi trở về với cuộc sống hằng ngày, nhưng trong mỗi người vẫn còn rộn ràng tiếng cười, giọng hát của bạn mình...ôi! Thật quý giá những phút giây bên nhau !

Xin hẹn các bạn hội ngộ kỳ sau. Kỳ 5 cố gắng gặp nhau đông đủ nhé ! chúng tôi hy vọng kỳ 5 sẽ đông hơn, vui hơn.

Nhân đây cũng xin cảm ơn:
-Chủ nhà vợ chồng Thuận Linh đã tiếp đãi nồng hậu. Không chỗ nào chê. 
-Thu Ngân, Hồng Yến, Nhất Phương, Mỹ Linh, Lưu Niệm, Kim Nga, Thu Hồng...đã ủng hộ nhiều thức ăn.
-Kỳ Thoa, Nguyễn Cần, Lương Sỹ, anh Kiệt, Ngọc Anh, Thái Thuận...đã bỏ công quay phim chụp hình.
-Xin cám ơn các bạn ở xa đã nhiệt tình về tham dự.



Chúng tôi xin chia sẻ những tâm tình & hình ảnh của chúng tôi cùng quý  thầy cô & các anh chị.
Mong được nhận những lời góp ý chân tình để khoá họp tới của chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn.

Thân ái
Nhóm bạn Nam CA



No comments: